người hầu (4)

232 19 5
                                    

Draken quăng em lên giường thô bạo rồi thong thả cởi áo sơmi của mình ra. Hắn dùng tay khống chế người đang làm loạn dưới thân mình. Mặc kệ em đang giãy giụa như nào hắn vẫn cúi xuống hôn mút trên cổ em. Những vết đỏ cứ xuất hiện khắp chiếc cổ nhỏ của em, nó làm em đau đến ứa cả nước mắt.

Mikey dùng chân đạp hắn ra rồi cố gắng ngồi dậy. Hắn vì bất ngờ với hành động của em nên chưa kịp phản kháng đã ngã ra sau.

"Hôm nay em cũng gan lớn nhỉ? Dám đạp anh nữa cơ đấy!" Hắn nhếch mép cười, loạng choạng đứng dậy rồi cũng nhanh chóng quay trở về giường.

"Kenchin làm Manjirou đau lắm! Hức... M-manjirou ghét ..anh!"

"Mới nhiêu đó đã không chịu được, vậy mà lúc nãy còn hùng hổ nói sẽ làm tình với anh."

Draken ngắm nhìn gương mặt đang nước mắt tèm lem mà bật cười. Trông như con mèo vậy! Hắn hôn 'chụt' xuống môi nhỏ một cái rồi bóp má của em làm cho môi xinh phút chốc chu lên nom đáng yêu vô cùng. Đáng yêu như vậy nhưng lại không nghe lời hắn thì vẫn phải phạt nhé!

Đầu rồng không đùa nữa mà tách môi em ra hôn sâu. Lâu rồi hắn chưa nếm trải cảm giác này, phải nói được làm điều này với em khiến hắn thích thú hơn hẳn. Mikey vừa ngây thơ, vừa non nớt, mặc hắn hôn mà chả dám động đậy gì. Hai tay hắn trườn xuống dưới xoa nắn mông em rồi vỗ lên đó mấy cái. Độ mềm lẫn nảy đều làm hắn hết sức hài lòng.

Thấy em có vẻ sắp không thở nỗi, hắn mới không đành lòng buông ra. Nhìn Mikey thở gấp như vậy làm cho hắn có phần tự hào khi kĩ thuật hôn của mình vẫn như xưa, vẫn làm đối phương chao đảo chỉ trong giây phút.

"Môi mềm thật đấy, Manjirou của anh."

"Ư.. Đ-đồ biến thái! Bỏ tay ra khỏi mông người ta mau!"

"Không muốn, mông em sờ thích lắm. Không bỏ ra đâu."

Mikey thoáng đỏ mặt, bình thường Draken rõ đàng hoàng đứng đắn vậy mà sao nay lại thay đổi rồi.

"Cởi cái váy ra cho Manjirou!" Cái váy vướng víu dài đến tận mắt cá chân em nãy giờ vẫn chưa được hắn cởi ra.

"Không thích, em cứ mặc vậy đi. Anh muốn biết cảm giác 'chơi' người khác trong bộ đồ hầu gái là như nào."

Draken lật úp người em lại, ép em phải giữ tư thế chổng mông cao lên còn thần thân trên vẫn dính với giường. Cái váy vì thế cũng theo đà mà trượt lên trên để lộ ra cặp mông căng tròn. Tầm nhìn này đối với hắn không gì tuyệt vời hơn nữa. Hắn cởi bỏ quần lót của em rồi quăng đi chỗ khác.

Cổ họng hắn khô khốc khi thấy lỗ nhỏ xinh của bé người hầu. Hắn không báo trước mà vươn lưỡi ra liếm nơi thu hút đấy. Lưỡi hắn chọt vào bên trong làm em thở không ra hơi, tiếng rên cũng dần bị đứt quãng.

"Kenchin.. Ah.. D-dừng lại.. "

Draken không mảy may quan tâm, vẫn chuyên tâm vào việc mình đang làm. Lúc sau, khi nơi đó đã ướt đẫm bởi nước bọt, hắn mới buông tha cho em.

"Sao nào, Manjirou thấy anh giỏi chứ? Thưởng cho anh gì đi nào." Tên xấu xa này đã hại em thê thảm còn đòi quà. Thật quá quắt mà!

[drakey] my honeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ