- Anh có thể giết em được không ?
Câu nói cất lên giữa căn phòng tĩnh lặng, đầy nặng nề và u ám. Người đàn ông đang lau những vết màu đỏ trên con dao trong tay mình bỗng khựng lại. Anh ta giương đôi đồng tử đen thẳm tựa đáy vực lên, rồi quay mặt không thèm để ý tới người vừa nói. Cậu đứng gần cửa sổ phòng, miệng cũng chỉ cười cười, nhìn ánh trăng sáng bên ngoài thì thầm:
- Giá như em có thể nắm tay anh khi nhắm mắt.
Anh và cậu là một cặp đôi được cả hai bên gia đình gắn ghép lại. Nên nó rất méo mó và xấu xí tựa như hai mảnh ghép chẳng hề có chút nét tương đồng nào với nhau. Anh thuộc về thế giới, nơi mà những người có thể buông một lời nói cũng có thể rung động thiên hạ. Còn cậu chỉ là một quý tử lông bông ngoài kia sẵn sàng lên giường với bất kì ai để thỏa mãn bản thân.
Đôi tay giơ lên như bám vấy một tia hy vọng mỏng manh để anh nhìn một lần nhưng lần nào anh nhìn cũng chỉ là tìm kiếm một thứ gì đó trên cơ thể cậu.
- Tại sao không thể cho em một danh phận ? Em đã cố gắng rồi mà.
- Mày nghĩ mày xứng ?
Từng lời nói ghim thẳng vào trái tim hoen ố của cậu. Sao cậu lại phải lòng tên đàn ông này nhỉ ? Hắn ta giờ nhìn lên cậu chỉ có hình bóng của người khác, một người hắn đã từng rất yêu nhưng đã bỏ lỡ.
Ai trên thương trường chẳng biết đến cái tên Sakusa Kiyoomi chứ. Được mệnh danh là ác độc, tàn nhẫn, dường như anh chẳng thiết tha điều gì từ hôm bão bùng ấy. Cậu thấy anh như đóa anh túc, thật đẹp nhưng cũng thật chết người. Bước đến đâu cũng thu hút tất cả ánh mắt xung quanh, độ nổi tiếng phải nói đến cả giới báo chí chỉ cần nhắc đến tên thôi là đã thu hút cả tỷ lượt đọc. Trớ trêu thay, chỉ có duy nhất một lần mà tờ báo đó được đăng lên, còn về sau không một ai thấy tên anh ở bất cứ trên tờ báo nào.
Cậu còn nhớ lần đầu gặp anh ở tòa nhà tỷ bạc của thành phố. Với vẻ ngoài đầy khí chất, cặp mắt xanh ngọc cũng với mái tóc vàng đặc trưng đã khiến biết bao người phải liêu xiêu trước sắc đẹp này. Nơi cậu thích là các quán bar náo nhiệt, các cô nàng nóng bỏng hoặc các nam nhân mạnh mẽ, tuấn tú. Tính cách này đã làm người nhà biết bao lần thở dài, la mắng nhưng dù có thế nào thì cậu vẫn không nghe. Chơi với biết bao nhiêu người, cậu lại tình nguyện cam tâm yêu lấy người có vợ mới chết chứ.
Anh xuất hiện khiến cả người cậu trở nên rạo rực, thâm tâm cậu nói rằng nhất định phải cưa đổ được anh ta. Nhưng không hiểu vì sao lần đầu tiên gặp, anh lại phản ứng cực kì gay gắt như thể tiếp xúc với súc vật. Thật chán nản, nhưng hễ nhắm mắt là hình ảnh anh lại hiện lên, không hề phai mờ trong tâm trí thậm chí lại còn in đậm rõ từng nét.
Tối đó nằm trên giường tại nơi đất khách này, nhớ lại lúc nhìn chằm chằm vào mắt anh. Cậu có thể cảm nhận được anh có ấn tượng với mắt mình, cậu cho rằng đó chính là cách cậu có thể tiếp cận anh, bằng đôi mắt này.
Sáng hôm sau vừa mới gặp lại tại phòng làm việc của anh, cậu đã thấy không giống ngày hôm qua. Cậu thấy anh giường như đã đổ vỡ thứ gì đó, mất mát một cái gì đó rất quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKage] Những mẩu truyện ngắn
De TodoTác giả : KedoMisaki Edit ảnh bìa: @Hatsumihikari Warning: OCC ____________ Nơi chứa những mẩu truyện bé nhỏ về cậu bé Kageyama Tobio mà mình có ý tưởng khi dạo chơi ở các trang mạng xã hội. Truyện theo nhiều thể loại, theo nhiều phong cách khác nha...