HinaKage - Một lần nữa thôi.

1.2K 75 13
                                    

Sau khi sự nghiệp bóng chuyền kết thúc, Hinata Shoyo quyết định đi làm việc tại một công ty có tiếng. Anh lúc này đã có người vợ của mình, Kageyama Tobio, một người con trai có chiều cao khá thấp hơn so với Hinata. Cậu trông rất quyến rũ, sở hữu đôi mắt xanh ngọc đẹp như một viên đá quý được tìm thấy vào buổi sớm mai.

Tuy nhiên, Hinata lại rất ít khi về nhà, đa số là công việc của anh rất nhiều dẫn tới việc rất ít khi có thời gian đi về nhà nghỉ ngơi. Và cũng chính điều đó đã làm cho Kageyama rất buồn và hầu như cậu luôn muốn hỏi thử khi nào thì anh có thể về. Và tất nhiên là chỉ nhận lại sự trì hoãn của anh.

Vào một buổi tối, lúc này đã tầm sáu giờ rồi, khi Hinata đang nghỉ ngơi một chút để tiếp tục công việc thì có một cuộc điện thoại gọi tới. Đó là giọng của một cô gái:

- Ừm, cho hỏi có phải là người quen của cậu Kageyama Tobio không ?

Hinata đã sững sờ một lát và trả lời:

- Phải, tôi là người quen của Kageyama Tobio. Cậu ấy gặp chuyện gì à ?

Cô gái này chính là một Bartender, người pha chế rượu, cô ấy cho biết hiện tại Kageyama đã rất uống rất say. Cô vừa mới nói ngắt lời, anh đã ngay lập tức đứng dậy và lên xe lái thẳng đến quán rượu ấy, không quên dặn cô là phải trông chừng cậu.

Bước vào quán, mùi rượu nồng nặc xộc thẳng vào mũi anh, trước mặt là hình ảnh người vợ mình đang say tí bỉ gục trên bàn. Anh tặc lưỡi khó chịu đi lại đó, thanh toán toàn bộ số tiền của đồ uống rồi bế Kageyama lên xe. Hinata nhìn gương mặt trắng trẻo có vài vệt đỏ do rượu bia ấy đang ngủ say :

- Tình yêu ~ cậu cả gan thật đấy, tớ sẽ làm cho đến khi nào cậu tỉnh ngủ.

Nói rồi anh liền phóng xe một mạch thẳng đến một khách sạn cao cấp gần đấy. Anh đặt nhẹ con người đang say giấc nồng kia lên giường rồi bắt đầu cởi quần của Kageyama xuống. Làn da trắng nõn nà hiện lên trong mắt anh. Nói thật chứ bản thân cũng đã phải nhịn mấy tháng trời rồi, nên điều này đã làm cho anh cảm thấy rất hưng phấn.

"Mmm-mm" Cậu kêu lên khẽ như cách một con mèo đang làm nũng vậy, trở mình khiến vòng ba đầy đặn của cậu đập thẳng vào mắt Hinata. Anh liền vớ tay lấy chai gel, dung dịch bôi trươn, cho lên tay mình rồi bắt đầu cho một ngón tay vào cái lỗ nhỏ dưới thân cậu.

Cậu rên khe khẽ lên một tiếng, uốn éo mình khó chịu, Hinata lại tiếp tục cho thêm một ngón tay vào chọc chọc, ấn ấn và xoa đều bên hai vách thịt trong đó . Hông của Kageyama bắt đầu cử động nhè nhẹ theo đó kèm với những tiếng rên rỉ "Ưm ~" Anh đang cố gắng dò tìm điểm nhạy cảm của cậu. " A a , ha~" cậu giật nảy mình lên, khóe mắt đã rưng rưng nước mắt :

- A ha, cậu đang làm cái gì vậy hả, tên ngu ngốc kia !?

Anh nhìn xuống cậu, đôi mắt sáng lên tụa như một con hổ đang chầu chực chuẩn bị ăn thịt con mồi của mình :

- Nói đi , tại sao cậu lại uống say thế hả !?

Như chạm tới nỗi đau trong lòng, cậu hét lên, nước mắt giàn giụa :

- TÔI GHÉT CẬU , TÔI CỰC KÌ GHÉT CẬU ... CẬU ĐI LUÔN ĐI..

Hinata đơ ra một lúc, ngay sau đó liền ôm Kageyama mít ướt kia vào lòng mình và đặt cậu lên đùi. Cậu vẫn thút thít gục đầu vào ngực anh mà khóc nức nở. Hai người đã quen nhau từ hồi cao trung rồi và sau đó được Hinata tỏ tình nên hai người cũng đã tiến tới hôn nhân. Nhưng Hinata lại chưa bao giờ dành nhiều thời gian cho cậu cả .

[AllKage] Những mẩu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ