Chương 06

1.6K 140 8
                                    

Vốn là người thính ngủ nên lúc bị âm thanh loảng xoảng ngoài nhà đánh thức Zhong Chenle mới ngủ được vỏn vẹn ba tiếng đồng hồ. Lần đầu tiên có tiếng động Zhong Chenle đã tỉnh rồi, chỉ là thực sự không mở nổi mắt, cậu nghĩ Park Jisung lớn như thế chắc hẳn không sao đâu.

May mà cậu còn dậy đi xem thử.

Trong bếp chỉ có một người hành động dè dặt mà chân tay vụng về, Daegal có máy cho ăn tự động nên không cần quản, giờ đang nằm ngoài cửa cụp tai quan sát hành trình thám hiểm nhà bếp của Park Jisung.

Hai chiếc ly uống rượu vang dấu yêu của Zhong Chenle đã vỡ nát, cậu mua tổng cộng hai chiếc, giờ thì hay rồi, một thời gian dài không thể uống rượu.

Thằng nhóc này đúng là thay đổi đủ mọi cách cướp đoạt ly rượu của mình.

"Em mà còn làm vỡ đồ của anh nữa là anh thả Daegal ra cắn em."

Park Jisung sợ Zhong Chenle giận, sờ sờ mũi, len lén giấu chuôi nồi bị bẻ hỏng ra sau lưng.

May mà Chenle không phát hiện ra.

Zhong Chenle đẩy Park Jisung ra khỏi bếp, xắn tay áo, mở tủ lạnh nhìn xem có thể nấu món gì cho đối phương.

Zhong Chenle ăn uống ngủ nghỉ không điều độ, thời điểm có thể ăn uống đầy đủ là khi quay vlog nấu nướng cùng Huang Renjun và Lee Haechan mỗi lần các anh đến nhà ăn cơm cùng cậu.

Cậu bận việc nên lâu lắm rồi không nấu cơm.

Trong tủ lạnh chẳng có gì, đang định về phòng ngủ lấy điện thoại gọi đồ ăn ngoài cho Park Jisung, mới cất bước đã bị Park Jisung kéo lại.

Nhân lúc Zhong Chenle nhìn tủ lạnh, Park Jisung tranh thủ lắp lại chuôi nồi, đứng bên cạnh Zhong Chenle nói nó không ăn, sắp không kịp giờ rồi.

"Thế em làm gì đây?"

Không ăn sao còn vào bếp phá phách.

Vừa hỏi xong thì chuông cửa vang, là quản lý chính của Park Jisung - Lee Jeno.

Park Jisung đi mở cửa, nhận đồ từ tay Lee Jeno rồi bảo đối phương về xe đợi nó một lát nó xuống liền bây giờ.

Zhong Chenle chưa kịp ra chào hỏi thì người này đã đóng cửa lại, cứ như chủ nhà vậy.

"Em để anh chào người ta một tiếng đã chứ, như vậy bất lịch sự lắm."

Zhong Chenle nhìn Park Jisung bày đồ lên mặt bàn, là cháo mà Park Jisung đặt mua.

"Không cần chào anh ấy, anh đừng nói chuyện với anh ấy nhiều quá."

Tính tình trẻ con.

Zhong Chenle cố tình trêu nó. Lee Jeno là quản lý của Park Jisung, là quản lý đầu tiên trong lịch sử từng được lên hot topic một cách đường đường chính chính vì ngoại hình thu hút, ngày Zhong Chenle đến công ty đúng vào hôm Lee Jeno đi kiểm tra phục trang sân khấu nên không gặp nhau.

Không cho cậu nhìn anh đẹp trai khác là hành động chỉ trẻ con mới làm.

Zhong Chenle rụt tay vào trong ống tay áo che miệng cười gian, cười đến mức Park Jisung phát ngượng cả lên, kéo Zhong Chenle lại ngồi xuống ghế bên bàn ăn, nhìn điện thoại xác nhận thời gian.

[SungChen | Dịch] Knet bàn luận sôi nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ