Zhong Chenle và Kwon Chan không thân, cũng có thể nói là buộc không thân, trên thực tế số lần hai người nói chuyện với nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay, cho dù khi đó Zhong Chenle chưa sõi tiếng Hàn thì cậu vẫn cảm nhận được sự thù địch của đối phương.
Vốn dĩ cậu có thể thông cảm, ai vào sau cũng là một mối đe dọa đối với người hiện tại.
Nhưng hiện giờ sau khi xác nhận Kwon Chan là kẻ tung tin cậu lại thấy không cam lòng, có nhất thiết phải đến mức đó không.
Lee Jeno đợi mãi không thấy người đâu mới chạy xuống tìm, vừa đến sảnh chính dưới tầng một đã ngửi thấy mùi thuốc súng nồng nặc không thể khống chế, hơi bất ngờ khi ngọn nguồn đến từ Park Jisung, Park Jisung hiếm khi nào bộc lộ vẻ hung tợn.
Lee Jeno xuống đến nơi, cửa thang máy bên kia cũng mở ra, là anh quay phim của Kwon Chan. Lee Jeno lo xảy ra chuyện nên chạy đến gọi người trước, nói ekip chương trình đang giục rồi, đẩy vai Park Jisung chào hỏi xong liền đi, Kwon Chan lại mở miệng, giọng điệu thân thiện khác hẳn với lúc đầu, Zhong Chenle thấy buồn cười, đây mới là người nên chuyển sang làm diễn viên.
"Xin hỏi, hai người biết chương trình "Hoa Thiên Tửu Địa" không? Là một show đăng tải trên youtube, tôi là khách mời tập đầu tiên của chương trình, có thể mời hai người đến quay show với tư cách bạn của tôi không? Chenle, tôi là fan của anh đó."
Lee Jeno không muốn truy cứu không khí quái gở chỗ này, nhưng quả thực anh thấy lời mời chẳng chân thành chút nào, nhất định phải mời ngay trước máy quay, như thế còn không phải ép buộc người ta nhận lời hay sao?
Trước hết anh muốn xem thử ý của Park Jisung, Park Jisung đanh mặt định từ chối: "Xin lỗi, chúng tôi..."
"Chúng tôi đi."
Bước ra khỏi vùng an toàn sau lưng Park Jisung, Zhong Chenle tiến lên trước một bước đứng sóng vai cùng Park Jisung, khoác cánh tay Park Jisung, cười rạng ngời hết sức: "Cảm ơn lời mời của bạn Kwon Chan, nhất định chúng tôi sẽ đến."
Kwon Chan rất bất ngờ khi Zhong Chenle vui vẻ nhận lời, rõ ràng cậu ta muốn dùng Zhong Chenle để thăm dò, Zhong Chenle không phản ứng theo lẽ thường, vẫn không nằm trong tầm kiểm soát của cậu ta như xưa. Zhong Chenle cười lên ai cũng thích, từ trước đã như vậy, cậu ta mà không thích thì rõ là người kỳ quặc.
Cố gắng kìm nén cuối cùng vẫn không cười nổi, chỉ nói sẽ gửi thời gian địa điểm ghi hình cho Lee Jeno, lúc đi còn nhìn Park Jisung, Kwon Chan nhếch mép cười tự giễu, rốt cuộc phải thích cỡ nào mà ánh mắt Park Jisung từ đầu đến cuối chưa từng rời khỏi Zhong Chenle.
"Chenle..." Người đi rồi cũng không cần giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng nữa, kéo vạt áo Zhong Chenle líu ríu muốn dỗ dành, Park Jisung lo Zhong Chenle không vui, cũng không muốn cậu miễn cưỡng bản thân.
Ngồi xuống ghế trước bàn trang điểm, chị coordi khen Zhong Chenle có làn da đẹp nên chỉ cần đánh kem nền, xong xuôi ghế xoay ra đối diện ngay với Park Jisung cứ luôn liếc trộm mình nãy giờ. Đúng lúc chị stylist đang chọn quần áo trong góc phía sau, Park Jisung duỗi dài chân ra ngoắc, kéo ghế của Zhong Chenle đến trước mặt mình, móc gói kẹo dẻo Haribo trong túi quần ra nhét vào tay Zhong Chenle: "Ăn kẹo đi, đừng cắn móng tay nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] Knet bàn luận sôi nổi
Фанфик• Tác giả: Dan-YA • Thể loại: hiện đại, giới giải trí, gương vỡ lại lành • Độ dài: ? • Nguồn: https://dan-ya.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không ch...