Bạn từng chơi trò song tuyển bao giờ chưa?
Park Jisung 15 tuổi đôi khi thường nghĩ, nếu mọi người cùng lúc ở trong một gian mật thất tử vong, thần chết nói hiện tại toàn bộ các người chỉ có đúng một cơ hội sống tiếp, mọi người viết lên mảnh giấy tên của bất cứ người nào có mặt tại đây ngoại trừ bản thân, chỉ khi nào người mà bạn viết tên đồng thời cũng viết tên bạn, hai người mới có thể sống tiếp.
Vậy thì, dường như chỉ có nó sẽ chết.
Rõ ràng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.
Là thực tập sinh công khai nhỏ tuổi nhất trong công ty, còn chưa debut đã có một lượng fan nền ổn định và những bài viết giới thiệu, các anh chị thực tập cùng đều nói nó tốt số, nếu không xảy ra bất ngờ thì chắc chắn nằm trong nhóm debut.
Đúng là rất tốt, nhưng vẫn có nỗi buồn không tên. Khi nhìn Huang Renjun và Lee Haechan cười đùa trêu chọc nhau, khi ngồi trên tàu điện ngầm trở về nhà sau buổi thực tập, khi ở trường đeo tai nghe rõ ràng không có âm thanh.
"Jisung nhà chúng ta, giá mà có một người bạn thì tốt quá."
Lee Haechan nói trước đây mình cũng như vậy, làm em út duy nhất đi theo các anh lớn, các anh đều rất tốt với mình, nhưng vẫn khác biệt. Park Jisung nghĩ chắc hẳn trước đây mà anh Haechan nói dừng tại ngày Huang Renjun vào công ty.
Đúng mà cũng không đúng.
Lee Haechan nói mình lớn bằng từng này lần đầu tiên gặp được người hướng nội như Park Jisung, cứ trêu là khóc, đã thực tập với nhau bao lâu rồi mà lần nào gọi nó cùng đi nó vẫn bám theo sau cuối.
Jisung à, cứ tiếp tục như vậy không ổn, đời người đâu phải chỉ có mỗi tập luyện.
Nhưng nếu không tập luyện thì làm gì đây.
Hình như chưa từng nổi loạn bao giờ, luôn là người nghe lời nhân viên nhất. Các anh chị nghĩ đủ mọi cách làm biếng trốn tập, còn Park Jisung tan học chắc chắn sẽ đến thẳng công ty tập luyện, không lén chạy ra cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn vặt, uống thuốc bắc đắng ngắt để chăm sóc da, không ăn cay để bảo vệ cổ họng, trong số toàn bộ thực tập sinh khẳng định Park Jisung là người không phạm sai lầm, mọi người đều nói nó sinh ra để làm nghệ sĩ.
Quả thực nằm trong nhóm debut là chuyện chắc như đinh đóng cột, nhưng không phải do may mắn, quy tắc mười nghìn giờ đã bắt đầu đếm ngược ngay từ khi chưa gia nhập công ty, nó nhất định đạt hạng nhất trong các buổi đánh giá hàng tháng.
Một mình chịu đựng cơn đau tăng trưởng và chạy băng băng về phía debut, Park Jisung cho rằng mình sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu được anh Haechan, cho đến một ngày thứ Sáu hết sức bình thường kia.
Khi nó khóc đến mức hai mắt nhăn lại, mũi đỏ ửng, một chai sữa sô cô la được giơ ra trước mặt. Là sữa sô cô la mà nó thích nhất, nhưng nó chỉ chú ý đến cánh tay trắng muốt nhìn có vẻ rất mềm mại kia.
Giây phút ngẩng đầu, Park Jisung chợt cảm giác mình sẽ không chết.
.
Thật ra Zhong Chenle không có ước mơ làm ngôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] Knet bàn luận sôi nổi
Fiksi Penggemar• Tác giả: Dan-YA • Thể loại: hiện đại, giới giải trí, gương vỡ lại lành • Độ dài: ? • Nguồn: https://dan-ya.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không ch...