Từ khóa đột ngột leo lên thứ hạng cao, chỉ qua chưa đầy vài phút đã đến hạng nhất.
Quả nhiên, từ khóa bị thao túng, thứ hạng bị đẩy lên.
"Thật đáng tiếc."
Thì ra đã từng cho mình thông báo trước.
[Quá khứ thực tập sinh của Youtuber nổi tiếng: Nếu năm xưa Zhong Chenle không hẹn hò thì có lẽ hiện giờ đã là đồng đội của Park Jisung]
Kẻ tung tin tự nhận là nhân viên cũ của công ty N, chỉ nói Zhong Chenle bị công ty đuổi vì hẹn hò, không nói hẹn hò với ai, cũng không nói vì sao người phải đi là cậu.
Nhìn thì giống phao tin đồn nhảm vớ vẩn khó hiểu, chỉ nhờ một bức ảnh đính kèm rõ nét mà được nhận định là chân thực. Công ty N không có nhiều phòng tập lớn dùng để ghi hình, phông nền và sàn nhà trong ảnh từng xuất hiện trong đa phần video phòng tập, áo nỉ đen trên người Zhong Chenle đẫm mồ hôi, trong tay cầm một chiếc mũ lưỡi trai, dưới mái tóc đen xù là khuôn mặt cười ngây ngô nhìn thẳng vào máy quay.
Chính là ảnh bức ảnh cậu nghĩ đến hôm qua, bức ảnh chung của bốn người chụp trong lần đầu tiên giành hạng nhất buổi đánh giá cuối tháng, chỉ là ảnh cắt còn một mình cậu.
Từng làm thực tập sinh là thật, hẹn hò cũng là thật, giải thích gì đây, chẳng có gì để giải thích cả.
Bình luận ác ý, vu khống, gièm pha, cậu nghĩ thông suốt rồi, rời khỏi thế giới mạng ai còn nhớ được top hot search hôm qua. Chỉ cần không liên lụy đến Park Jisung, cậu không sao cả, thế nào cũng được.
Vậy mà cứ phải nhắc đến Park Jisung mới được.
Giây phút nhìn thấy ba chữ này, chút nghi ngờ trong lòng lập cậu tức có đáp án, cậu chỉ là một con dao, Park Jisung mới là mục tiêu. CP có độ hot cao như thủy triều lên và đột ngột leo top hot search nhiều lần, lạc đường trong rừng sâu không tìm được lối ra, ngôi nhà kẹo ngọt phía cuối con đường chính là cái bẫy được dày công thiết kế sẵn.
Bất giác gặm móng tay mạnh hơn, đến khi thấy đau thì ngón tay đã rướm máu, người chuẩn bị băng cá nhân không có bên cạnh, quấn băng quanh vết thương, mùi gỉ sét xộc lên rồi lại chìm xuống đáy lòng, Zhong Chenle như quay trở về ngày ấy năm năm trước.
Từ khóa Park Jisung leo lên hot search từng chút một, bấm vào là ra bài viết bị bàn luận sôi nổi vào mùa hè năm năm trước. Vẫn là nền tảng mạng xã hội này, khi nhập tìm tên sẽ lập tức hiện kèm từ khóa phía sau, bài báo từng bị xóa cũng sẽ có ảnh chụp màn hình được lan truyền, khi cho rằng đã bị lãng quên, nhất định sẽ có người đào lại bức ảnh đó.
Có người rắp tâm tìm cho bằng được nhân vật chính bị khuyết, hot topic của năm năm trước, top bình luận của năm năm sau.
> Phá án rồi, người hẹn hò với Zhong Chenle chính là Park Jisung, bàn tay này nhìn cái biết ngay là tay của Zhong Chenle, không tin mọi người đi xem video cậu ấy chơi đàn piano thì biết (link video)
> Chiếc áo trong bộ ảnh mới, nếu tôi không nhớ nhầm thì Park Jisung cũng có một chiếc tương tự... Cả chiếc mũ trên tay nữa, không phải là chiếc mũ hôm nay Park Jisung đội ngoài sân bay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] Knet bàn luận sôi nổi
أدب الهواة• Tác giả: Dan-YA • Thể loại: hiện đại, giới giải trí, gương vỡ lại lành • Độ dài: ? • Nguồn: https://dan-ya.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không ch...