Thổ lộ (18+)

1.9K 108 0
                                    

Bối cảnh: sau cảnh hôn ở bến tàu.

Hôm nay là cảnh hôn cuối cùng của bọn họ, trong bầu không khí yên bình, ánh trăng chiếu rọi sáng cả một vùng trời, tô điểm vào đó những ánh đèn nơi con tàu hắt lên mặt đất, tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn vừa yên bình. Giờ đây ngay bến tàu ấy hai đôi mắt nồng cháy nhìn nhau, chẳng còn biết là vì vai diễn hay vì thứ tình cảm đang le lói kia nữa.

Một nụ hôn mở đầu cho tình cảm mãnh liệt của nhân vật nhưng lại là nụ hôn chia xa của Mile và Apo. Liệu sau khi nó kết thúc hai người vẫn còn cơ hội để ở bên nhau chứ, có thể lấy lý do gì để chiếm hữu đối phương đây? Đặt những tâm tư khó nói thành lời này vào nhân vật. Môi kề môi, ánh mắt long lanh không biết cách che dấu, khi pí Mile là người chủ động, anh đặt lên môi người mình thầm yêu trong bộ phim, là tâm tư của nhận vật, và cũng là tâm tư của anh.

Những cảnh NC đã từng đóng qua, từng cử chỉ cần động chạm đã động chạm, nhưng trong khung cảnh ấy nơi trái tim anh vẫn đập từng nhịp đập của sự rung động. Anh áp vào môi Apo một nụ hôn nhẹ thăm dò, khi nhân vật từ từ phản ứng với nụ hôn đó, anh đẩy nụ hôn sâu hơn, hôn mạnh vào môi dưới của người đó mà từ từ cảm nhận vị ngọt. Lưỡi cùng môi anh lướt qua, siết thật chặt môi dưới của người trước mặt. vừa trân trọng vừa âu yếm như đó là khoảnh khắc cuối cùng. Bất kể chuyện gì xảy ra anh hạnh phúc vì những điều hiện tại, khi anh có thể yêu người trước mặt với tư cách 'Kinn'.

Đạo diễn hô 'cut' chính là khoảng khắc anh rời khỏi đôi môi đó, người trước mặt vô cùng vui vẻ vì hoàn thành tốt cảnh quay, còn anh vẫn chưa thoát khỏi được nhịp hẫn của sự trống vắng mà ngồi bệch xuống đất, nụ cười trên mặt như đang diễn cho tất cả mọi người rằng anh vẫn đang làm tốt. Nhưng trong lòng lại tiếc nuối, lãng tránh ánh mắt của người kia.

Cảnh quay cuối ngày đã kết thúc, diễn viên có thể về nhà và nghỉ ngơi sau quá trình dài quay phim. Cuối cùng ngày hôm nay đã hoàn thành bộ phim. 

"Pí Mile, hôm nay anh cũng làm tốt lắm." 

"Em cũng thế." - Mile trả lời Apo một cách hờ hững, giả vờ thu dọn đồ dùng để tránh đi ánh mắt đang nhìn mình kia. Chợt trong lòng Apo thấy khó hiểu vì hành động của anh, trước giờ anh chưa từng lãng tránh cậu như thế. 

Cậu nghiêng đầu, ép anh nhìn vào mắt của mình: "Anh có chuyện gì sao?"

"Không có. Hôm nay là kết thúc rồi nhỉ?" - anh cố gắng vẽ trên khuôn mặt mình một nụ cười tươi như thường ngày, không ngờ khi nào tầm mắt của cậu lại trở nên ngượng ngịu khó coi

"Vâng. Đúng vậy."

Nói xong Apo tinh nghịch ngồi vào ghế phụ bên cạnh pí Mile, tự nhiên như dùng xe của bản thân, cài dây an toàn, bật một bản nhạc cổ điển và ngồi đợi.

Suốt cả quãng đường đi anh đều im lặng, bất kể cậu nói gì anh chỉ đều đáp qua loa, chưa từng đảo ánh mắt về phía cậu. Sự khó chịu vì bị lãng tránh ngày một dâng lên trong cậu, điều đó không cho phép cậu ngồi yên thêm nữa, dùng tay mình đặt lên bàn tay đang cầm vô-lăng kia. 

"Pí Mile, anh nhìn em một chút đi."

"Anh cần tập trung lái xe mà." 

"Nhưng bây giờ đường vắng lắm, anh ngó qua 1 chút thì cũng không sao đâu." 

[MileApo the series] tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ