Vì không biết bài mà MileApo hát trong Worldtour nên tui sẽ mượn tạm bài của bé Bar nha :>
"Barcode - เพลงนี้ชื่อว่าเธอ OST. KinnPorsche The Series [Official MV]" (Nhưng mà lời Việt)
_________________________________
"Po à, em lại hát sai nữa rồi. Chỗ này đâu phải vậy."
Mèo con ngước mặt nhìn anh, bĩu môi cười vô tội rồi nhìn lại xuống tờ giấy cầm trong tay. Đã 30' anh đàn cho cậu tập hát, đến nổi phần lời của Apo anh cũng thuộc luôn mà cậu vẫn hát nhầm lời. Anh thực sự cũng hết cách, cứ mỗi lần hát sai, cậu lại đưa đôi mắt vô tội lên mà nũng nịu nhìn anh, làm anh chẳng có cách nào mắng cậu.
"Em nhớ kĩ phần lời này đi, em hát nhầm qua đoạn 2 rồi."
"Em thật sự đang cố gắng ghi nhớ."
"Po cứ bình tĩnh, nhớ từng chút một thôi không cần phải ép bản thân."
Con mèo nhỏ vô cùng nghiêm túc nghiền ngẫm lời, thật sự là đang rất cố gắng đến mức hai bên chân mày dính chặt lại với nhau. Điều đó khiến Mile muốn trêu chọc cậu một chút.
"Anh sẽ không đàn nữa để em tập trung ghi nhớ lời. Nếu em tiếp tục hát sai. Anh sẽ phạt em."
"Phạt như thế nào? Anh sẽ đánh Po hả?"
"Không, mỗi lần em hát sai anh sẽ làm một điều gì đó trên người em, thế nào?"
Mặt cậu bắt đầu ửng đỏ lên, cậu biết cậu nói của anh sẽ mang theo ý gì.
"Anh nói gì thế?"
"Em nghe không rõ hả? Vậy để anh thực hành luôn nha."
"Khoan. Đừng, em đã đồng ý đâu."
Bắt đầu từ điểm nhạy cảm đầu tiên trên người cậu, anh phả nhẹ một hơi vào vành tai, sau đó hôn lấy nó. Cơ thể Apo bắt đầu phản ứng, cậu lập tức rụt người, nghiêng đầu về một bên, vành tai chuyển dần sang đỏ.
"Đừng..."
"Em hát đi, nếu không hát anh sẽ tiếp tục đó."
"Em như tan chảy mỗi khi ta được gần nhau~... chẳng cần tìm kiếm..~" (lời bài hát)
"Em lại nhầm sang đoạn hai rồi Po à, phải chịu phạt nhỉ?"
Nói xong anh liền luồn tay từ phía sau vào trong áo xoa nắn phần ngực rắn rỏi kia, sẵn tiện nắm nhẹ nơi đầu ngực kéo căng nó ra một chút.
"Pí Mile... ah.."
"Em tiếp tục xem nào."
"Không thể chờ thêm nữa, em nên thổ lộ với anh thôi..~ Nhưng lời yêu cứ mãi quẩn quanh trong tâm trí. Ngập ngừng mãi chẳng trọn vẹn thành câu~" (lời bài hát)
Bàn tay vẫn đang đặt trên ngực cậu trượt nhẹ trên phần cơ bụng của cậu đến nơi đang trướng kia.
"Lần này em hát đúng mà..."
"Anh mới chọc em một chút mà em đã thế này rồi sao?" - lời vừa nói đi kèm với bàn tay vuốt ve nơi căng cứng của cậu.
Apo nắm lấy bàn tay đang di chuyển nơi đũng quần để dừng động tác của anh lại. Sức cậu và anh vốn ngang nhau nhưng giờ đây thứ dục vọng đang dâng trào trong cậu khiến bàn tay yếu sức đi nhiều phần, chẳng để cản nổi động tác của anh trên người cậu.
"Đừng, pí Mile... ah..ha.. em sắp ra...ưm" - tinh dịch bắn đầy một mảng trên tay anh, làm anh không khỏi phấn khích. Trong đầu chỉ còn suy nghĩ muốn ăn sạch người trong lòng này, từ mùi hương đến mỗi nơi trên người Apo, một khi anh đã chạm vào liền không làm chủ được.
Apo ngay sau đó quay người về phía sau đối mặt với anh, đẩy ngã Mile. Tư thế bất đắc dĩ khiến cậu ngồi lên phía trên.
Phần quần bị anh kéo lệch hiện ra rõ ràng trước mắt anh.
"Đừng chọc em nữa, để em tập hát đi mà."
Mile nở một nụ cười kéo dài đến tận tai, cắn nhẹ môi, ngay lúc này anh suy nghĩ điều gì chỉ có mỗi anh biết được. Nắm lấy phần hông của cậu mà chà sát lên cơ thể mình, mỗi một di chuyển phần mông của cậu đều lướt qua phần cương cứng sau lớp quần đang nhô cao kia.
Apo cảm thấy có phần tức giận, cậu thực sự gặp vấn đề với việc học lời bài hát, lại còn bị anh trêu đến mức như thế này. Nếu biết trước cậu sẽ không về phòng để tập hát làm gì. Trước giờ cậu luôn chiều anh trong chuyện này nên có phải anh chẳng còn muốn lắng nghe cậu rồi không?
Càng nghĩ càng cảm thấy tức giận, tay Apo giáng một cú đánh mạnh lên ngực anh, làm cho người bên dưới đau đớn kêu lên.
"Hự.. em mạnh tay với anh quá đấy."
"Anh tự mà đi kiểm điểm bản thân, em không nói nhiều với anh nữa."
Nói rồi cậu ôm tờ giấy ghi chú lời bài hát chạy vào phòng tắm, khóa chặt lại. Mặc kệ người bên ngoài vốn đã có phản ứng chật vật một mình giải quyết.
__________________________
Truyện hôm nay ngắn thôi. Tại tui hỏng có hứng viết H+ nên tui cho ảnh nhịn một hôm ha, với lại viết H+ nhiều sợ bị nhàm á :>
Sẵn tiện cho tui tâm sự chút là Apo đẹp quá, phải nói là hơn mức đẹp trong lòng tui. Lại còn quyến rũ kiểu gì ấy.
Càng ngắm càng mê. Nhiều khi tui muốn tả thực cơ thể Apo lắm nhưng mà không thể tìm ra ngôn từ nào để lột tả vẻ đẹp đó. Phải nói là ngắm thì đã mắt hơn rất rất nhiều luôn á😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo the series] tổng hợp
FanfictionDạo này các anh hạn chế sài mxh nên mình đói ke. Tự viết fic để delulu😢 Fic sẽ là những mẫu truyện ngắn về MileApo Sản phẩm thuộc trí tưởng tượng và mình mặc định 2 anh yêu nhau luôn rồi nha =))