"Tất cả cái này là sao? Anh chưa từng nghe em nói qua."
Mile tức giận, ném tất đống giấy tờ trước mặt Apo, những tờ giấy mỏng theo sự tức giận của anh mà rơi mạnh xuống, văng tung tóe tạo nên hình ảnh hỗn độn trước mắt.
"Là kịch bản. Sao anh phải tức giận?"
Mile nhìn người bên cạnh tay chống nạnh, quay đầu sang hướng khác hít một hơi thật sâu lấy lại sự bình tĩnh trước cơn nóng giận đang trực trào. Anh muốn bản thân thật bình tĩnh để trong cơn giận không nói ra những lời làm tổn thương đối phương.
"Sao Po nhận phim mà không nói cho anh biết?"
"Em chỉ mới tham khảo kịch bản thôi, nó hay và em muốn thử sức."
"Nhưng..." - tất cả những từ nhưng ngày lúc này dừng lại nơi đầu lưỡi anh, anh có lý do gì để nói điều đó sao? Lấy lý do gì ngăn cản em ấy không được đóng một kịch bản mới mà không có anh?
"Làm sao anh biết chuyện này?"
"Pond đang nói chuyện cùng đạo diễn bộ phim, anh tìm đến Pond để bàn chuyện thì vô tình nghe được. Pond còn nói em không muốn cho anh biết chuyện này."
"Không phải mỗi anh. Em muốn tạo bất ngờ cho mọi người và fan hâm mộ."
"Bất ngờ? Được rồi, em thật sự thành công trong việc tạo bất ngờ cho anh đó."
"Nhưng sao anh phải tức giận như vậy?"
"Em còn hỏi được à? Bộ phim đó có cảnh nóng, em chấp nhận được việc đóng cảnh nóng cùng với người khác ngoài anh hả?"
"Chuyện này thì sao? Anh quên việc em là diễn viên à? Đó là công việc của Po."
Từ 'công việc' phát ra từ miệng Apo như một cú đánh mạnh vào dại não anh, đẩy sự tức giận vẫn đang kiềm nén từ nảy đến giờ bùng phát. Sự tỉnh táo cuối cùng của anh như sợi chỉ mỏng manh, dưới tác động mà đứt lìa.
Bàn tay đang nắm hông chuyển sang phía Apo, đẩy người đang ngồi kia ngã mạnh xuống Sofa. Ánh mắt anh lóe lên lên như ngọn lửa, nhìn sâu vào Apo như muốn thiêu rụi.
"Em không nghĩ đến cảm nhận của anh ư? Anh là partner của em, chuyện này anh cần phải biết."
"Thì bây giờ anh cũng biết còn gì?"
Bàn tay đặt lên vai Apo dồn lực xiết chặt lại khiến người bên dưới đau đớn nhíu mày.
"Đau em, anh mau thả ra đi."
"Em bướng thật đó Apo à? Làm ơn, em có thể nghĩ đến cảm nhận của anh không?"
Đáp lại lời nói của anh là một sự im lặng đến lạnh người, sự tức giận của anh lúc này chuyển hóa thành sự chiếm hữu. Anh nhìn người trước mặt như một vật phẩm mà mỗi mình anh được sử dụng, người đó chưa từng biết sự chiếm hữu của anh mạnh mẽ ra sao. Chấp nhận cho em ấy được tung tăng quyết định mọi thứ đã khiến anh không biết bao nhiêu lần ghen tức, em ấy có nghĩ cho anh không?
"Nói cho anh biết, em cùng nam chính của bộ phim làm đến đâu rồi?" - câu nói phát ra từ miệng anh lúc này chỉ còn sự uy hiếp, bàn tay đặt nơi vai Apo cũng xiết chặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo the series] tổng hợp
FanfictionDạo này các anh hạn chế sài mxh nên mình đói ke. Tự viết fic để delulu😢 Fic sẽ là những mẫu truyện ngắn về MileApo Sản phẩm thuộc trí tưởng tượng và mình mặc định 2 anh yêu nhau luôn rồi nha =))