Live ngày 4/2 (p1)

903 73 15
                                    

"Alo, pí Mile, anh đến đón bé nha. Hôm nay Po không muốn đi một mình."

"Qua đón bé thì được đó, nhưng bé phải sang nhà anh hôm nay."

"Được thôi. Bé đợi pí nhá."

"Anh qua liền."

Chú báo đen đầu dây bên đây cúp điện thoại và cười khoái chí, mục đích dụ dỗ người kia đã thành công. Bây giờ cậu chỉ việc đi thay đồ và xịt một ít nước hoa, gọn gàng và lịch lãm chờ anh đến rước đi làm thôi.

Vẫn là chiếc outfit như thường ngày, quần jean ôm với một chiếc áo sơ mi tay dài sắn lên, phần cúc áo được gài nhưng chừa lại một vài nút làm lộ ra cơ ngực rắn chắc bên trong. Mái tóc được vuốt hờ chừa một vài cọng rũ trên khuôn mặt thanh tú, điểm nhẹ trên chiếc mũi cao thẳng tắp làm tăng thêm phần quyến rũ và hoang dã hệt như một con báo đen.

"Hôm nay Po của anh lại đẹp trai nữa rồi."

Anh hôn nhẹ lên gò má của người trước mặt rồi lịch thiệp mở cánh cửa cho đối phương đi vào, sau đó mới sang ghế lái mà phóng đi.

Chú báo đen kia hôm nay không hiểu vì sao lại trở nên cực kì quyến rũ, từ mùi hương đến hàng cúc áo vẫn thường được mở phanh kia đến cả những lọn tọc rớt hờ trên khuôn mặt lại vô cùng gợi cảm.

Không biết vô tình hay cố ý cậu hôm nay vô thức bày ra những hành động quyến rũ anh, khiến anh phải lén tránh camera mà nuốt nước bọt kiềm nén, anh thề là nếu buổi live này kết thúc sẽ không để cho cậu thoát. Làm sao thoát được khi anh là người chở cậu đi kia mà.

Công việc nhanh chóng được hoàn thành, khoảng thời gian phía sau sẽ là khoảng thời gian riêng tư của hai người. Anh nhanh chóng kéo cậu vào xe mà đặt lên đó những nụ hôn phớt hờ lên khắp nơi trên khuôn mặt cậu từ trán, chân mày, mắt rồi đặt điểm cuối cùng lên môi cậu mà ngấu nghiến. Luồn cái lưỡi hư hỏng của mình vào khoang miệng cậu rồi quấn lấy chiếc lưỡi kia cảm nhận vị ngọt, không khí trong xe cũng vì vậy trở nên nóng hơn, cơ thể tiết ra mồ hôi khiến những lọn tóc trên khuôn mặt kia thấm ướt.

Nụ hôn cuối cùng cũng được tách ra, trước mắt anh bây giờ là hình ảnh một con báo đen vô cùng quyến rũ, ánh mắt nhìn anh khép hờ, đuôi mắt phượng cong nhẹ đầy gợi tình, gò má ửng đỏ và hô hấp tỏa nhiệt.

Cứ như thế anh nhìn người trước mặt đến chìm đắm. Tất cả những biểu cảm này đều vì anh mà bày ra, tất cả những biểu cảm này đều chỉ một mình anh thấy. Anh định tiến xa hơn, bàn tay đưa lên cởi nút áo của người trước mặt thì ngay lập tức bị chặn lại. Động tác của cậu nhanh nhảu bước ra khỏi xe vì biết người kia sẽ làm trò gì.

Nơi gara có rất nhiều xe ra vào, thế là có người nhìn thấy hai người từ xa. Cậu nhanh chóng điều chỉnh biểu cảm khuôn mặt để không bị lộ, trước mặt người đó định xéo xắt vài câu liền bị cánh tay của người bên trong kéo vào lại.

"Em không nên nói gì thì hơn sẽ lộ mất."

Cậu nở một nụ cười chọc ghẹo mà đáp lại: "Tại ai đó không biết kiềm chế ấy chứ."

"Em không tự đi mà nhìn bản thân mình trong gương ngay lúc đó xem."

"Thế nào? Em quyến rũ lắm hả?"

Trước khi trả lời anh đáp nhẹ lên môi người kia: "Còn phải hỏi sao? Muốn biết bản thân thế nào thì đi về nhà anh sẽ cho em biết."

Nói xong anh khởi động xe rồi phóng với vận tốc tối đa chạy về hướng nhà mình.

________

Tada, chiếc ke cũ được đào lên làm tui high quá phải viết linh tinh thỏa mãn trí tưởng tượng thôi.

Tui định viết đoạn sau nhưng lười quá, nếu m.n thích thì ủng hộ tui viết tiếp cảnh lăn giường của 2 người đó nha:>































[MileApo the series] tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ