Live ngày 4/2 (p2/ 18+)

1K 71 1
                                    

*cạch cạch*
Tiếng cửa nhà được khóa lại. Người trước mặt giờ đây trở thành miếng mồi ngon trong mắt anh, có thể thoải mái thưởng thức mà không bị ai làm phiền nữa.

Không để chú báo đen này đợi lâu, anh kéo mạnh cậu vào phòng tắm. Nơi vách tường lạnh lẽo áp cơ thể cậu lên đó và bắt đầu từ từ thưởng thức.

Hôn nhẹ lên cái yết hầu đang nhô cao của cậu, trườn nụ hô đó xuống xương quai xanh rồi hôn mạnh làm nơi đó xuất hiện một vết đỏ ửng. Người được hôn cũng nhìn xuống mà oán trách.

"Pí Mee, mọi người sẽ nhìn ra mất."

"Như thế này thì em sẽ không mặc áo phanh ngực quyết rũ anh nữa."

Ngắm nhìn tuyệt tác của mình trong sự hài lòng, anh tiếp tục công việc của mình nơi bờ ngực rắn chắc kia. Đảo nhẹ qua nơi đầu ngực đang cương cứng vì sự động chạm của anh mà cắn mút mạnh bạo, mỗi lần đầu lưỡi lướt qua đều khiến người kia run nhẹ mà bật ra âm thanh mê người "um..ha..".

Từ nơi nó anh hôn dọc cơ bụng cậu rồi đến nơi đang cương cứng nảy giờ của cậu kia mà chào hỏi. Động tác thuần thục ngay lập tức khiến trên người cậu chỉ còn mỗi chiếc quần lót bao bọc nơi nhạy cảm đang rỉ dịch kia.

Thông qua lớp quần, anh hôn lên đó những nụ hôn trêu chọc, nơi đầu lưỡi ấm nóng đảo qua đó một vòng. Cự vật thông qua lớp quần lót vừa cảm nhận khoái cảm, vừa cảm thấy bí bách, khiến chủ nhân của nó phải lên tiếng mời gọi.

"Pí Mile à. Anh đừng trêu em nữa. Làm đi."

"Em muốn anh làm như thế nào đây? Phải hướng dẫn thì anh mới biết được đó Po à."

Nét mặt cậu vốn đang đỏ vì dục vọng lại bị anh châm chọc, điểm ửng thêm đôi phần ra tới vành tai, lời nói ấp úng cuối cùng cũng thoát ra.

"Anh... liếm nó đi. Em.. muốn."

Đạt được mục đích, tay anh kéo phăng chiếc quần lót, cự vật liền bật ra chạm lên mặt anh. Người đã đẹp, đến nơi này cũng mang dáng vẻ xinh đẹp làm nơi yết hầu của anh lên xuống mà nuốt nước bọt liên hồi.

Không để cậu đợi lâu, anh liền đặt nó vào nơi khoang miệng mà lên xuống liên tục. Cậu cũng vì khoái cảm nơi đó mà ngửa đầu ra tận hưởng, những âm thanh cứ thế theo tốc độ di chuyển của anh mà tuôn ra.

Bàn tay cậu nắm lấy tóc anh như một điểm tựa, thành công khiêu khích anh đẩy vào sâu hơn.

Bàn tay anh đặt nơi hai trái đào căng mọng, từng lớp cơ vừa phải khiến cho độ đàn hồi nơi nó trở nên mê người, anh cũng không ngoại lệ mà xoa nắn nó đến sưng đỏ.

"Ah..ha pí Mile.. em...ra. Anh nhả ..ra đi."

Chịu sự kích thích liên tục khiến cho những dòng tinh dịch ấm nóng đó được giải phóng, chảy dài trên mặt anh.

Anh xoay người cậu lại, để cậu áp mặt lên vách tường. Ở góc độ đó cặp đào căng mọng, bóng bẩy hiện ra ngay trước mặt anh. Từng centimet trên cơ thể cậu đều đẹp một cách hoàn hảo, chưa lúc nào có thể khiến ánh mắt anh rời khỏi cậu.

Tách nhẹ cặp đào đó rồi anh bắt đầu nhìn ngắm bên trong, nơi vách bên trong vừa đỏ hồng vừa trông thật mềm mại và vừa mắt.

Nếu không thưởng thức nó chắc anh sẽ tiếc chết mất. Nghĩ đến đó thôi anh liền ngấu nghiến nó, hết hôn rồi chuyển sang cắn, mút, rồi đưa lưỡi vào bên trong mà khuấy đảo.

Cậu từ ban nảy đến giờ đều dưới sự dẫn dắt của anh mà đón nhận từng đợt khoái cảm, sung sướng đến cơ thể run lên bần bật.

Kết thúc công việc mở rộng. Anh đẩy cậu để trước gương, ép cậu nhìn thẳng vào đó mà đẩy cự vật cương cứng của mình vào phía trong.

"Em nhìn cho rõ vẻ mặt mê người chết tiệt của mình là như thế nào."

Nói dứt lời, không đợi người kia đáp lại anh liền thúc vào đó những cú thúc. Tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng thật ra anh đang đẩy vào sâu nhất có thể.

Cậu theo động tác của anh mà ngửa cổ, đớp từng đợt không khí, khuôn mặt đỏ bừng, âm thành tà mị lại cứ vô thức thoát ra không kiểm soát.

Anh nắm lấy cằm của cậu, một lần nữa hạ tầm mắt cậu về trước gương, ép cậu nhìn biểu cảm của chính mình rồi buông lời châm chọc.

"Em không nhìn thì làm sao biết biểu cảm của mình thế nào. Nếu có chiếc gương lớn hơn, anh đã cho Po ngắm xem nơi anh và em giao hợp như thế nào rồi."

Cậu nhìn người trước gương đầy lạ lẫm, ánh mắt của cậu thông qua chiếc gương vô cùng quyến rũ, nước mắt sinh lý vì khoái cảm làm đôi mắt ấy điểm thêm phần long lanh và mơ hồ, gò má đỏ ửng vì dục vọng và vì hô hấp khó khăn, liên tục phát ra những âm thanh gợi tình hòa cùng tiếng nơi da thịt va đập.

Anh nói đúng, cậu chính là yêu tình mê người, bất cứ ai lúc này nhìn cậu chắc chắn sẽ không thoát ra được.

Chính vì sự xa lạ của người trong gương, đã làm cậu quay đầu lại mà hôn anh trấn an.

"Em biết rồi...ha.. em muốn.. ah..ha nhìn anh, không phải gương."

Sự đáng yêu của cậu cuốn lấy anh, cứ như thế anh yêu người trước mặt thêm một phần.

Hai cơ thể quyện vào nhau cùng lúc đạt khoái cảm. Anh ôm lấy cậu đặt lên đôi môi kia một nụ hôn yêu thương. Giúp cậu tắm rửa, dọn dẹp và ôm nhau ngủ.

_________
🔥

[MileApo the series] tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ