Chiếc fic an ủi tâm hồn những người không đi xem Worldtour được giống mình :<
Câu chuyện đêm trước của chương "Một ngày cùng MileApo ở nhà chung".
_______________________
Sau khi kết thúc việc luyện tập, anh ở lại để điều chỉnh đàn cùng Pong thành ra sau khi hoàn thành tất cả công việc trời cũng đã tối. Anh đảo mắt qua một vòng xem Apo có đến tìm mình không, hỏi staff cũng không có. Tuy biết là chuyện hai người không thể lộ liễu nhưng trong lòng lại có chút buồn, cậu ấy còn chẳng thèm đi tìm anh cơ. Bình thường cứ líu lo bên tai, hôm nay anh xong muộn cũng chẳng đến mà ngó lấy một cái.
Anh ghé đến phòng ăn để lấp đầy tâm hồn cậu nhóc tham ăn của mình, dù gì cũng sẽ tìm thấy cậu ở phòng của 'chúng ta' thôi, lúc đấy lại dỗi cậu sau. Nghĩ đến đó anh vui vẻ thưởng thức buổi tối.
*lạch cạch*
"Anh xong việc rồi hả? Đã ăn tối chưa?"
Cậu ngồi trên sofa, trước mặt là đống giấy tờ kịch bản Worldtour và cả những lưu ý, ghi chú. Anh mắt anh đảo qua đó một vòng rồi nhìn lên cậu.
"Anh ăn rồi, em đã ăn chưa?"
Tháo chiếc mắt kiếng đang mang đặt xuống bàn, cậu bước đến bên cạnh anh, người nảy giờ vẫn đứng ở trước cửa. Vòng tay qua cổ anh, từ đó kéo gần khoảng cách mặt giữa hai người.
"Bé ăn rồi mới về phòng. Anh tắm đi, Po có bất ngờ cho anh nha." - cậu nháy mắt một cái đặt lên môi người trước mặt một nụ hôn dưới nét mặt vô cùng khó hiểu của anh.
Câu nói của cậu làm anh vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên, tự hỏi xem bản thân có làm gì khiến cậu giận hay không? Nhưng vẫn theo lời cậu mà đi tắm. Tiếng nước chảy cuốn trôi những tâm tư và suy nghĩ trong một ngày của anh, duy chỉ có câu nói của cậu khiến anh suy nghĩ mãi. Chuyện anh sẽ giận cậu trong phút chốc lại quên đi mất.
Từ sáng hôm nay Apo đã hành động gì đó rất lạ rồi, cứ làm gì đó bí mật rồi lại hành động vô cùng khó hiểu. Mang tâm tư đó đến tận lúc tắm xong, quấn khăn tắm anh mở cửa phòng tắm bước ra, khung cảnh trước mặt khiến anh vô cùng... không nói nên lời.
Hóa ra đây là kế hoạch và là lời lý giải cho sự kì lạ của cậu suốt ngày hôm nay.
Apo mặc trên người một chiếc quần đùi ngắn củn đến đỏ mặt, chiếc quần ngắn đến mức này thật sự có nơi sản xuất sao? Khi nó ngắn vô cùng, độ ngắn chỉ thua mỗi quần lót khoe trọn vẹn đôi chân dài, nuột nà của cậu.
Apo vô cùng hợp với màu đen khi khoác trên mình chiếc sơ mi đen tay dài của anh, nút áo chỉ gài tạm vài nút, nửa kín nửa hở, lấp ló sau đó là khuôn ngực rắn chắc của cậu. Trên đầu mang một chiếc tai mèo, ánh nhìn ngại ngùng nhìn anh, có lẽ cậu chưa thực sự sẵn sàng làm những chuyện ngại ngùng này.
Anh tự hỏi cậu đã chuẩn bị tất cả những thứ này từ khi nào, nó khiến máu mũi anh gần như trực trào, cơ miệng anh cứng đờ không biết phản ứng như thế nào cho phải. Cậu có bao giờ nhận thức được rằng bình thường trông cậu đã vô cùng câu dẫn rồi không. Cậu cứ thế này, anh sẽ thật sự có sở thích kì lạ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo the series] tổng hợp
FanfictionDạo này các anh hạn chế sài mxh nên mình đói ke. Tự viết fic để delulu😢 Fic sẽ là những mẫu truyện ngắn về MileApo Sản phẩm thuộc trí tưởng tượng và mình mặc định 2 anh yêu nhau luôn rồi nha =))