Một ngày cùng MileApo ở nhà chung

901 82 0
                                    


"Hưm..." - con mèo nhỏ cuộn tròn người, dụi vào lòng anh tìm hơi ấm, tránh đi những tia sáng buổi sớm chiếu vào phòng.

Pí Mile vì chuyển động của người trong lòng mà tỉnh giấc, thấy mèo nhỏ đáng yêu đang dựa vào lòng mình ngủ thật ngon vô thức mỉm cười, hôn lên trán Apo một cách cưng chiều. Nhẹ nhàng trở người để không làm thức giấc mèo nhỏ, ôm em vào lòng, chắn ánh nắng chiếu vào làm phiền giấc ngủ của em.

Apo mơ hồ cảm nhận được cái ôm của người bên cạnh, rúc người vào gần hơn, như một con mèo nhỏ dụi vào hõm cổ anh tận hưởng hương thơm của người mình yêu, ngọt ngào, mát mẻ như liều thuốc tiên thổi bùng một buổi sớm đầy năng lượng.

Hai con người cứ thế ôm nhau, chẳng ai muốn thức dậy và bước ra khỏi sự ngọt ngào này. Chợp mắt được một lát lại bị làm phiền bởi tiếng gõ cửa phòng của các staff, đến để nhắc nhở đến giờ ăn sáng và luyện tập.


"Po ơi, đến giờ dậy rồi." - pí Mile dùng tay vuốt tóc em gọn gàng qua một bên rồi xoa nhẹ lên má mà đánh thức em dậy.

"Ưm..." - con mèo nhỏ lười biếng cuộn tròn người thêm một chút, nhíu mày mở mắt nhìn anh. Ánh nhìn ngọt ngào nạp vào tim anh năng lượng cho một ngày.

Apo lăn qua lăn lại một cách lười biếng rồi lại duỗi người, thân hình cao to hơn 1m8 của cậu trườn một chút ra khỏi giường, mang một dáng vẻ to lớn nhưng hành động cậu làm đều khiến đối phương cảm thấy vô cùng đáng yêu. Chậm chạp ngồi dậy mà hôn vào má anh một nụ hôn buổi sớm, ánh mắt cong lên cười vui vẻ.

Anh bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, trong khi người bên ngoài lựa một bộ đồ cho anh và bản thân, rồi thay đồ cho một ngày năng lượng.


Anh đi từ phía sau đến, choàng tay ôm lấy người mặt, ngửi mùi tóc và cơ thể của em ấy rồi thơm lên gò má đầy thương nhớ.

"Em bắt đầu có mùi của anh rồi nè."

Cậu xoay người lại, để mặt đối mặt trong vòng tay của anh, hôn nhẹ lên trán.

"Thích không hả?"

"Sao mà không thích được, người yêu của anh có mùi của anh mà. Anh thích thế này mãi."

Ánh mắt cậu một lần nữa cong lên không giấu nổi ý cười, vô cùng vui vẻ nhìn anh.

"Được rồi, nhưng sắp trễ giờ rồi đó. Còn đến lượt em vệ sinh cá nhân nữa."

Hôn lên má cậu thêm một cái nữa rồi anh mới buông vòng tay của mình ra khỏi người cậu

"Anh chờ em."


Khi hai người đến phòng ăn thì tất cả mọi người cũng đều đã đến, rôm rả nói chuyện. Cả hai lấy phần ăn của mình rồi ngồi bên cạnh pí Tong, liền bị chọc ghẹo.

"Tao ăn sáng cũng đủ no rồi, sao hai đứa bây còn cho tao ăn cơm chó nữa vậy. Mới sáng bảnh mắt ra."

Lời nói của pí Tong làm cho cả hai cười ngại, nhưng Apo tinh nghịch hơn anh nhiều, liền pha lời đáp lại.

"Nếu anh muốn thì cũng có em trai nào đó sẵn sàng á nha."

"Hai đứa bây! Quá lắm mà." - pí Tong bị bắt trúng, lập tức trở nên gượng ngùng. Chuyện của anh cùng đứa em đồng nghiệp của mình không biết từ bao giờ lại biến thành chủ để chọc ghẹo của mọi người. Vì vậy mà làm anh cũng có chút thay đổi cách nhìn của mình đối với đứa nhóc vẫn luôn coi là em trai kia.


Sau buổi sáng mọi người sẽ chia nhau ra luyện tập riêng, Mile và Apo cũng không ngoại lệ. Dành thời gian luyện tập thiệt chăm chỉ, nghỉ trưa rồi lại tiếp tục tập luyện. Cứ thế mọi người cuốn vào một vòng xoáy bận rộn đến cuối ngày. Buổi tập kết thúc, khoảng thời gian sau đó là riêng tư, mọi người có thể tụ tập vui đùa hoặc nghỉ ngơi.

Riêng anh và cậu chọn khoảng thời gian đó mà tình tứ, tận hưởng những lúc có thể thoải mái ở bên nhau như thế này. Cậu thích chụp ảnh cho anh, cứ thế kéo anh tới những chỗ đã nằm trong tầm ngắm trước đó của cậu rồi chụp cho anh. Hai người chìm vào thế giới riêng vô cùng vui vẻ, chẳng còn công việc, những thứ vướng bận. Thế giới cứ vậy mà ngừng lại ở khoảnh khắc hai người ở cạnh nhau.



"Nghe nói Ping đem máy game đến, em không chơi cùng mọi người à?"

Người nằm trong lòng anh lúc này đang tận hưởng âm nhạc trên trước giường lớn nghe câu hỏi mà ngước lên nhìn.

"Em thích thế này hơn, được ở cạnh anh."

Nghe được câu trả lời vừa ý, pí Mile cực kì hài lòng mà đặt xuống một nụ hôn trên môi Apo.

"Anh yêu em, Po."

"Em cũng thế."

Anh cùng cậu vừa nghe nhạc vừa tâm sự với nhau về khung cảnh của buổi Worldtour và kết thúc một ngày mệt mõi trong vòng tay của đối phương mà chìm vào giấc ngủ. Tình yêu đôi khi chỉ là sự bình yên và hòa hợp nơi tâm hồn, khi đó tất cả mọi thứ đều trở nên thật nhẹ tênh.



[MileApo the series] tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ