[Daryl's POV]
"haze" sambit ko habang nakapila siya sa counter. matagal ko nang gustong sabihin to, di lang ako makatsempo. Lagi kaseng andyan yung asungot nyang boy friend. naiinis talaga ako. hindi ako mapakali.
"oh daryl?" halatang nagulat sya kase sinundan ko siya. timing siguro to. napatingin ako sa table namin, p*ta. papalapit nanaman yung Akiro na yan!
"wala, rest room lang ako" sabi ko nalang. no choice e. saka na ko lumakad palayo, hindi sa naduduwag ako. ayoko kaseng mageskandalo. edukado akong tao. pero hindi ko hahayaang ganon nalang gawin nya kay Hazel. best friend ko sya at mahal na mahal ko yon kung gagawin nya lang kay Hazel yon, mas mabuting agawin ko nalang sya sa kanya.
-BACK TO HAZEL'S POV-
Nung matapos na kong umorder bumalik nako sa table.. wala pa rin sya, napano kaya yon?"asan si Daryl? tagal naman mag rest room non?" I asked them puzzled.
nag shrug lang si Akiro tapos si Lyle tumayo. "hanapin ko bes!" ngumiti nalang ako. at umalis na sya. umupo narin lang ako. atleast kasama ko si Akiro. :'''')
"Babe/baby" sabay naming sabi, oh diba. soulmate :'>
"Ikaw na/Ladies first" natawa ako bigla, pati siya nakitawa na ren.
This is us. This is.----
Sino mas bagay? DAZE o HAKIRO? :)READ. VOTE. COMMENT
•Kmdgjaaps