^ 17

15 2 0
                                    

Hazel's Pov

I...can't.. really believe this!! what the heck! "Sa mismong birthday ko pa!" natatawang sambit ko. Tangina eh. Talaga!!

Para akong tanga. Tatawa iiyak, why did they made me assume na PERFECT ang family ko?! Yun pala.... yun pala... WE ARE WORST!! To think of it, May kabit nanay ko and yun putanginang gf na nabuntis ng kuya ko is STEP SISTER NAMIN?

WOW JUST WOW.

Hazel you need someone.. call anyone.. mamamatay ka..

I'm just running... eto naba talaga ang sagot? ang pagtakbo? hanggang ngayon.. grabe, mapapamura ka nalang talaga..

I was shocked when I saw Akiro's house.. Yes I really need someone to ease this pain.. Masakit sobra..

"Akiro...babe" aling pasing came out of the door.

"Ay ineng wala si Akiro umalis..bat ka umiiyak? pasok" sincere nyang sabi.. umiling ako. no I really need him..

"Ah sge. salamat nalang p..po. kailangan ko lang..talaga makausap si Akiro" tumango lang sya then pumasok.

I have tried to call him million of times. Wtf?! Is this what they call friends in need? Geez. Lots of thought running out of my mind.

Nakakabaliw. Nakakasira ng ulo.

Mismong birthday ko pa? what a happy birthday to me.

☏Akiro's calling..

I slide the green botton.

"hello babe..babe"

[hmm. ugh] then he ended the call. What the fvck? Is that a moan? I rapidly ran towards Akiro's condo. Maybe he's there...

Please God. No please. Tamang hinala lang sana ako.. Di ko kaya kung pati siya ttraydorin ako.. Please..

*ting* as the elevator opened.
I saw the door a bit open.. and..

Third Person's POV

Unting unting binuksan ni Hazel ang pinto.. Na bigla sya sa nakita nya. Nakapatong si Lyle kay Akiro. They're both naked. Sarap na sarap sila sa ginagawa nila while si Hazel durog na durog sa nakikita nya.

Tahimik nyang pinapanood ang dalawa. Sana panaginip lang to Lord sana please.. makaawa nyang sabi sa isip nya. Sa sobrang nginig nya nabitawan nya ang kaisa isang hawak nya.. ang cellphone nya.

Napalingon naman ang dalawa sa direksyon kung saan nanggaling ang ingay.. at ikinagulat nila.. si Hazel nakatayong tulala at umaagos ang luha sa mukha.. pinulot nito ang nahulog na cellphone.

ngumiti lang ito sa dalawa at sinabing, "Happy birthday to me. what a great gift, thankyou" purong sarkastiko. Agad namang napatayo si Akiro sa kama ngunit biglang tumakbo paalis si Hazel..

"babe.." mahinang sambit nito sa sarili.

-back to hazel's-
Ang saya. whoo sobra.. sobra! putangina. ang saya! happy birthday to meeeee!

Una, Nanay kong malandi
Pangalawa, kuya kong nakabuntis
Katlo, Step sister kong binuntis ng kuya ko

at ngayon?! putang ina.

BESTFRIEND KO AT BOYFRIEND KO NAGTATALIK?

God, masama bako para parusan nyo ko ng ganto?! wala naman akong masamang ginawa sayo diba?! Sinusunod ko ang 10 commandments mo!! ngayon na nga lang ako nagmumura e. Tangina naman!

Walang tigil sa pagtakbo. Gusto kong takasan lahat ng ito.

Dad please.. umuwi kana.. please..

☏Daddy's Calling..

Agad kong sinagot..

"d..dad.."

[ahm..miss sorry, I'm not your dad.. I have bad news for you..please don't burst]

"d..dad..I need to talk..to..him..where is...he?!" Cracked voice..

"he's dead.. he failed his mission.." nabagsak ko yung cellphone ko.

"NO! THIS CANT BE!" sabay upo ko sa bench.. no dad... you're coming.. you said that.. no... no..

Kinurot ko sarili ko.. please tell me this isnt real please.. I can't...

Ouch. no! no! please no! "Hazel..anak" I heard dad calling me. I saw him. Sa may dagat.. he was smiling..

Tumayo ako.. pumunta sa railings sa may sea side.. "Dad" i said as I walk to him..

"you wanna come with me? come. Masaya ako pag kasama ka. Princess go to daddy. I'm waiting" di parin maalis ngiti nya. God, I really missed those smile..

Palapit ako ng palapit.. hanggang sa may railings na ako.. "Dad here I come." Huling sambit ko..

Love or DeceptionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon