^ 18

13 2 0
                                    

Daryl's POV.

"dude birthday ni Hazel right?" sambit ng pinsan kong pakialamero. Si Kean.

"none of your business" Cold kong sabi.

"taray! tara basketball. naghihintay na sila Harry sa baba" Dali akong napatayo sa kama. "wait a second" tumango sya at lumabas. 9AM? maaga pa. I wanna surprise her on her bday. Kunwari galit ako, I checked my inbox no message. Tulog pa sigurado yon. Maaga pa e. Batugan pa naman yon. Birthday na birthday. Hazel talaga.

Nagpalit ako ng damit nagjersey nako at bumaba. Practice game ngayon, May liga kami next week ehh. Ilan sa mga Kateam ko? si Harry, Kean, Veans, Jixton, Llerk at Nox tropa ko sila kaya isang team lang kami. Nag-Hi 5 silang lahat sakin. Binulsa ko yung cellphone ko.

Nasa court na pala kami. di ko napansin. ./.

"umpisahan mo dada"sabi ni jix Gayshit tawag nila sakin. ./. hays!

"dada your face!" sabi ko habang kumukuha ako ng bola. pumpwesto nako, ishoshoot ko na sana ng mahagip ko ang isang babaeng naglalakad ppunta sa seaside. tangina!! kilala ko to ah?!

Binalibag ko yung bola at tumakbo papunta sa kanya. Fvckyou kung sino man nagpaiyak dito! buset balak pa atang magpakamatay!

"Pare!" tawag ni Llerk sakin. Kumaway nalang ako sign na wag na nila ko sali. umpisahan na nila ang practice. Tumakbo naman ako ppunta sa kanya. Nakahawak na sya sa railings. Nang tatalon na siya, Lumapit ako at dahan dahan ko syang niyakap ng mahigpit.

"bes wag..please" sabi ko sa kanya.

Love or DeceptionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon