^ 10

33 3 0
                                    

[Daryl's POV]

nakakatamad. breeeeee
tumayo ako sa kama. tuesday ngayon, malapit na sabado. Birthday na ng babaeng pinakamamahal ko. Si Hazel. kinuha ko yung cellphone ko sa ilalim ng kama.

I type..
to: my princess
haze? yuwooo. are you free? let's date. I mean, uhm. bestfriend's date! it's been 3months since our last day, I miss you so bad best hahaha. sorry so clingy nyenyenye. love you! ♥

I press send and katapos non, I bath.

after bathing, pinapatuyo ko buhok ko ng marining kong mag pop. ring tone ko yon and I bet that's Hazel. lumapit ako at umupo sa kama kinuha ko ang cellphone ko at..

from: my princess
best hahaha so clingy. yupyip I'm free. sure lets date basta your treat ahahaha ✌. I missed you too esp. the bond, gonna take a bath lang. love you too bestfrieeeeeeeend mwamwa :*

pinaka masakit na I love you? yun yung may "BESTFRIEND" na katuglong...

I reply.

I'll fetch you @9am. fix yourself! be gorgeous on my eyes hahahaha :p

kagad naman siya nag reply ng, 'ofcourse silly! I will for you, best :*'

masakit lalo na't alam mong ginagago lang sya ng boyfriend nya? nakakatangina e. tumayo nako at nag hanap ng masusuot. kailangang pogi ako, pogi naman ako. di hamak na mas pogi sa boyfriend nya. sadyang sa kanya lang tinamaan si Hazel di saakin. pshh

kinuha ko yung plain tshirt na kulay pink. I love pinks but Im definitely not a gay! tsaka yung 3/4 na short. tsaka nag vans. simple lang mas okay to. kasama ko naman yung taong pinakamamahal ko at yun yung mahalaga. ang mabigay ko buong oras ko sa kanya.

okay? Daryl bakit ang cheesy mo?

kumain nako ng breakfast para di ako lambutin magmukha pa kong kawawa sa harap nya although I want to seek her attention but no. no. no. not in a way like that ahahaha.

8:20 na, I get my keys and drive to hazel's house. Ayoko kaseng nallate, pag kase sinabi ko. sinabi ko. may isang salita ako at di ako marunong mamako ng pangako.

*ding dong*
nagdoorbell nako. nakita ko namang lumabas si Nanay Desa, yaya nila.

"nay si hazel?" tanong ko.

"date nanaman, naku hahaha. ayon todo paganda sa loob. bagay talaga kayo daryl sana ikaw nalang." sabi nya habang binubuksan yung gate. napaisip ko, bagay naman talaga kame. kami naman talaga dapat e. kung di lang dumali yang Akiro nayan e!

si akiro, kinakapatid ko siya. di namin sinasadyang makilala siya ni Hazel. tanga tanga ko, pinagsisisihan ko lahat. kung di lang sana sya pinasama edi sana...

"BESSSSSSST! OMG GWAPO NATIN AH?" O//////O that made me blush. She was.... stunning ♥.♥ nakashort lang sya, rubber shoes at... wtf?! PINK SHIRT?!

"Bat ka nakapink?/Pink?" sabay naming sabi, napatawa naman si nanay desa. "mga bata talaga" sabi nya saka umalis. nagtawanan naman kami ni Hazel. really missed this.

"So? whats now?" nagisip ako kung san sya pwedeng dalhin. "sa sky ranch, sa likod ng smp. bago lang yon, maganda don. promise!" naalala ko sabi ni Avy once nung tawagan ko sya. hinila ko kamay nya at sinabing, "basta. I know you will love it." sinakay ko sya sa car at pumunta kaming SMP.

this is it. Only Hazel and Me. walang Akiro, walang Lyle. Just the both of us. :")

-----
Ano kaya mangyayare sa #BFFDate nila? ayieeee ayieeee. :")

READ. VOTE. COMMENT.
•Kmdgjaaps

Love or DeceptionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon