...10%...

1.1K 62 1
                                    

################################################################# ####################################################################


Enjoy Reading POH! :D


###########################################################################################################################



...Now Loading...



...10%...



##########################################################################################################################################



'Jeane' POV



*tik-tok-tik*


Pinagmamasdan ko lang yung kamay ng orasan. Maaga ako ngayon nagising siguro dala narin sa excitement pumasok. Kagahapon kasi parang buong araw yata ako natulog. (=_=) tapos nung icheck ko fb ko, kala ko importante ung message ni hal di pala. Eto kasi ung nakalagay 'ingat ka ha?'. Makapagbilin pa sya sakin nun. Aish.


*plooock* *plooocckk*


*click*


Kinuha ko naman ito at tinignan ko ang oras. *5:45*.Haist mamaya pang 8 ang pasok ko.


Bumangon na ako at inayos ko na ang kama ko. At ginawa ko na ang daily routine ko.


—————————————————————————————————————————————


Nagsuot lang ako ng short at sando. Pagkalabas ko naman ng pinto nakabanggaan ko si rena. Humarap ito sakin na nakakunot ang noo at mukhang sasabog na sa galit.


"tumingin ka nga sa dinadaanan mo!!!" sigaw niya sakin


Blangkong tiningan ko lang siya. (=_=) parang nasasanay na ako sa ugali niya. Pati sa kunot niyang noo.


Hindi ako umimik tinitigan ko lang sya. Nakipagtitigan rin kasi. As usual siya yung unang umiwas ng tingin.


Bumaba na siya. Sumunod naman ako. Naabutan ko naman siya sa dining area na nakaupo at nagsisimula ng kumain. Dun ko lang napansin na nakauniform pala sya. Ang cute niya.


Pumunta ako dito at umupo ako sa harap niya. Di niya ako pinansin. Nang makita ko ang pagkain na nakahanda sa harap ko tumayo na ako at pumunta ako sa kusina.


"young l—" inunahan ko na sa pagsasalita yung maid na naabutan ko sa kusina.


Hpeak Online / Hollow_Peak_OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon