...21%...

647 41 5
                                    

################################################################

#################################################################

#######################


A/N: here's the update for today! I hope you enjoy reading this chapter! And suri po ulit kung sabaw talaga yung ibang chapters~


Enjoy Reading poh! :D


################################################################

#################################################################

###############################



...Now Loading...



...21%...



################################################################

###############################################################

#####################################



'Rena' POV



Nandito ako ngayon sa kwarto ko at nagkukulong. 2 days suspended ang pasok namin ngayon at aba'y ewan ko dun sa principal namin kung bakit niya ginawa yun. Haist... Tumayo ako at pumunta ako sa study table ko.


Umupo ako dito at ini-on ko yung tablet ko. Pumunta ako sa online game forums at pumukaw sakin ang isang laro na nakita ko sa new released. Pinindot ko ito at binasa.


"Hollow Peak Online... Blah ... Blah ... Blah..." mukhang interesting toh ah


Binasa ko kung panu toh laruin. Kailangan ng nerve gear... Blah... Blah... Teka, @.@ ang dami namang kailangan. Tapos sigurado akong ang mamahal nito. Tiningan ko yung presyo ng Hollow chuchu.


O.O anlaki naman, ay este ang mahal. Juskopo, di keri ng mumunting allowance ko na nakukuha kala mommy ang presyo nitong laro na toh. T_T Huhuhu ke mahal. Hanap nalang kaya ako ng ibang laro.


*search dito*


*search doon*


*searching everywhere*


(_ _) anu ba naman toh. Mga gold ang halaga. Ang mamahal. Tsk, mga luma na kasi ang laro ko dito eh. Tsaka di ganun kakapal ang mukha ko para manghingi ng ganitong pera kala mommy. Sa kuripot ng mga yun. Impossibleng magbigay yun ng ganitong halagang pera para lang sa isang laro.


Haist... Ayaw ko naman lumabas. Wala naman akong pupuntahan. Kung sa mall naman, =_= wala akong pera. Nilapag ko yung tablet ko at humiga ako sa kama.

Hpeak Online / Hollow_Peak_OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon