...35%...

335 20 5
                                    

################################################################

A/N: hello po readers!!! XD kamusta na po? Muehehehe sorry po kung natagalan po ang pag UD. Sana po magustuhan niyo ang update ngaun! :D

Hope u like it! XD
Enjoy Reading po!

#########################################################################

...Now Loading...

...35%...


########################################################################

'Unknown POV'

+*Head Superior Office - Council Founder*+

+*France*+

"father" tawag ko pagkapasok ko sa office ng ama ko

Nakaupo ito sa isang ergonomic chair na nakatalikod sa pwesto ko. Lumapit ako papunta sa desk niya.

"mon fil" sabi niya at hinarap ako

Medyo may katandaan na ang itsura niya. Mapapansin mo ang mga kulubot na nagpapakita na sa kanyang balat at ang kanyang buhok ay may pagka shades of gray na, samantala ang kanyang mata ay kulay berde parin. Bumuga ito ng usok galing sa kanyang bibig bago ito marahang tumitig sakin.

"what is it, father?" tanong ko

Inilapag nito ang hawak na smoke pipe sa desk.

"Avoir vous finit votre tâche?"  (Have you finish your task?)

"Non -- jusque là." (No, not yet)

Umiling ito at kumunot lalo ang kanyang kulobot na noo. Hinilot nito ang kanyang sintido na mukhang namomoblema.

"Reuben... vous oublient de cette copine... ce tâche pour moi pour vous propre avantage... permet-il notre rêve être avait dû ruine près cette fille..." (Reuben... forget about this girl... you should do this task for me and for your own benefit... don't let our dream be destroy by that girl...)

I clenched my hand after hearing it from. Hindi ko talaga gustong pagusapan yan. I tried to compose myself for not raising my voice as i answer him.

"Ne mettez pas aucun doigt par elle, père. Je effectue mon emploi correctement maintenant et il sera dernier dans les plus bref délais" (Don't lay any finger on her, father. Im doing my job properly now and it will be finish as soon as possible.)

Matalim ko syang tiningan, pero hindi ito natinag kaya imbes na umiwas ng tingin ay tumango nalamang ito. Napa tsk nalang ako.

"En tout cas, avez-vous installé Dehors qui tire lentement les chaînes?" (Anyway, did you found out who was pulling behind the strings?)

Napatayo ako ng diretsyo at iniwas ko ang tingin sa kanya. Nagsimula na akong makaramdam ng kaba. Pero hindi ko yun pinapahalata. Nagdadalawang isip pa ako kung sasabihin ko ba sa kanya o hindi.

"Reuben?" tawag niya sakin

Napa shrugged nalang ako at binalik ko sa kanya ang tingin.

"Oui, il était un rebelle anonyme de notre université." (Yes, it was some anonymous rebel from our University.)

Tumango ulit ito at pinatay niya na ang sindi sa kanyang smoke pipe. Tumingin siya sakin ng seryoso.

"Reuben, mon fil. Je devrai rappeler que vous effectuez votre emploi correctement. Vous devriez rappeler votre rôle véridique. Ne permettez pas vous-même être pas ingérés par cette fille... Même elle associe quelqu'un sur ta vie passée. Je ai en haut attente sur vous. Mon fil." ( Reuben, my son. i'll have to remind you, do your job properly. you should remember your true role. don't allow yourself be taken by that girl... even she's someone related on your past life. i have high expectation on you. my son)

Hpeak Online / Hollow_Peak_OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon