...34%...

285 16 0
                                    

######################################################################

A/N: sana po magustuhan niyo ang update ngaun~ ^_^. Sorry po kung may mga typo's at wrong grammars, pagtyagaan niyo nalang po sana.

Hope u like it! :D

Enjoy reading!

######################################################################

...Now Loading...

...34%...

#################################################################

*14years ago*

+*Somewhere in Monte Carlo*+


There's a man strolling at the seashore with a supporting cane on his right hand.Mga nasa edad 30+ ang edad nito pag titingan mo.Naglalakad lakad lang sya while watching the great view from the setting sun at the horizon.

He lost on his track as he stare at the weird thing afar from his position.Mukhang pigura ito ng tao, then naglakad sya papunta dito. As he got nearer to that thing, he suddenly let go of his cane and ran towards it.

Paika ika syang tumakbo papunta dito. Napaluhod sya and he checked if it still breathing. The man pumped the boy's chest then gave it a mouth-to-mouth resuscitation. Paulit ulit niya lang itong ginawa.Hanggang sa magsimulang umubo ang batang lalake.

Huminga ito nang napakalalim saka nagsuka ng tubig. Nagliwanag naman ang mukha ng lalake saka binuhat ang namumutlang batang lalake.

Nagsimula na syang maglakad pabalik sa mansion. Kinuha pa nito ang binatong walking cane kanina.

The man smile as he held the boy in his arms.

##################################################################

+*St. Christopher Academy*+

*03:01pm*

'Jeane' POV

Para akong bato dito sa pwesto ko.Hindi ako makagalaw.--__-- Pwede na nga akong statue dito eh. Bawat bato ng kabila ng bola hindi ako kumikilos sa pwesto ko. Hindi ko alam ang gagawin. As in, hindi ko talaga alam ang gagawin sa larong ito. (.==")

Napabalik ako sa sarili ko nang mapansin kong papunta sakin ang bola. Mas lalo akong nanigas.

"DODGE THE BALL!!!" one of my teammates shouted at me

But i can't. I can't move, i can't dodge the ball. I heave a deep sigh then close my eyes. Hinihintay ko lang na matamaan ako ng bola. Pero ilang segundo ang lumipas, wala pa akong nararamdamang tumamang bola sakin.

Dahan dahan kong binuksan ang mata ko at laking gulat ko ng may madatnan akong lalake sa harap ko. Hindi ako magkapagsalita. At hindi nga din pala pwede. I just stare at the boy infront of me with wide eyes. Buti nalang makapal ang salamin ko at walang nakakakita ng reaction ko.

Lumingon ito sakin at nginitian ako. At dun napansin kong hawak niya yung bola. He smiled at me.

"don't space out while at the middle of the game" he said as he started walking back to his position earlier

Hindi na ako gumalaw pa. Gulat pa rin eh. Pero nawala na yung kaba ko. I took a deep breathe then compose myself. Kahit hindi ko alam ang larong ito, kailangan ko paring maging handa. One of my groupmates went to me and tap my shoulder.

Hpeak Online / Hollow_Peak_OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon