Chương 1

788 45 0
                                    

Sau gần mười năm Jung gia mới có một đứa con nên hết mực thương yêu. Một lời nói nặng cũng không có, nhưng cậu vẫn hiểu chuyện không khiến gia tộc thất vọng luôn nghe theo ba mẹ sắp xếp.

Nhưng khoảng một năm trước tại buổi tiệc sinh nhật của Min gia, cậu được mời đến đó tham dự với tư cách là một người quen. Đứng phía dưới sân khấu cậu nhìn thấy thân ảnh quen thuộc của hắn.

Từ nhỏ đến lớn chỉ duy nhất cậu là người được coi là thân thiết nhất với hắn. Chỉ là ngày hôm đó có một sự thay đổi khiến cậu nghi ngờ rằng bản thân có thật sự hiểu hắn rồi không?

" Tôi Min Yoongi hôm nay chính thức rời khỏi Min gia. "

Đúng vậy.

Sinh nhật lần thứ 18 của hắn, Min Yoongi chính thức từ bỏ gia đình. Có người nói hắn ngu ngốc sống trong sự giàu sang bao người mơ không muốn lại chọn từ bỏ. Cả cậu cũng không hiểu, nhưng ánh mắt của hắn khiến
cậu ngừng suy nghĩ.

Ánh mắt kiên định cùng bóng lưng trưởng thành xuống khỏi khán đài rời đi sau cánh cửa buổi tiệc. Nhìn sang ông bà Min chắc rằng cũng không thể ngờ được hắn sẽ nói như thế, bà Min nghe xong thì ngất tại chỗ, còn ông Min cũng như chết lặng.

Đến hiện tại thì cậu chẳng còn gặp lại hắn nữa. Chỉ là cậu nghe nói bây giờ hắn đã nhập ngũ. Những bài báo ngày hôm đó đều được Min gia dọn dẹp sạch sẽ không một vết tích.

Cậu cũng hiểu ra, hắn là muốn chọn con đường khác ngoài việc kinh doanh giống như nhà họ Min. Nên hắn đã chọn từ bỏ cuộc sống có người mở sẵn đường và đi trên con đường hắn tự lực.

Hiện tại năm nay cũng đã tới sinh nhật của cậu, sinh nhật năm 18 tuổi. Cậu không quyết đoán cũng không trưởng thành đủ tự tin để như hắn rời khỏi gia đình. Nhưng cậu cũng muốn đi trên con đường mà mình chọn.

"Hoseok mày định sẽ vào ngành gì?"

Giọng nói trầm của người kế bên khiến cậu thoát khỏi dòng suy nghĩ. Cậu đưa đôi mắt trầm ngâm nhìn người kia rồi mới trả lời.

"Tao muốn đứng trên sân khấu."

Giọng nói đầy yếu ớt có phần khiên định của cậu khiến tâm trạng người kia mang theo ý buồn đưa tay vỗ vai của cậu.

"Đừng nản, chứng minh cho họ thấy chắc chắn sẽ được thôi. Giống như..."

Lời nói chưa thốt ra, liền nuốt ngược lại.

Đúng là giống như hắn nhưng việc mà hắn chọn là việc cho là đe dọa đến tính mạng của hắn. Còn cậu thì được cho là ngành không có tương lai, ca hát nhảy nhót gì đó. Tất thảy đều được coi là trò dơ bẩn, không trong sạch.

Lúc trước khi có hắn ở bên cậu được hắn đàn cho hát, rồi được hắn ủng hộ. Chỉ có hắn ủng hộ cậu nhưng lúc đó cậu nghĩ hắn không hiểu được cậu, cho đến khi hắn rời khỏi Min gia.

"Mày giúp tao được không? Namjoon" Giữ lấy cánh tay đang đặt trên vai mình cậu mạnh mẽ nắm chặt như không muốn cho người kia buông.

"Được rồi, nói đi đừng có làm như tao sẽ bỏ mặc mày như vậy"

Kim Namjoon người bạn thân thứ hai của cậu chỉ sau hắn thôi đó nha. Bản thân quyết định rồi, nhưng không có hắn ở đây cậu chỉ còn người bạn này để "lợi dụng" thôi

|| Sope • Nguyên Soái, Anh Đừng Làm Càn ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ