Chương 40

166 17 0
                                    

Tách

Đám nhà báo bên ngoài đang ráo riết lắm. Buổi tiệc diễn ra sau đó rất tốt, nhờ có sự bảo vệ của hắn trước khi đi đã dặn dò người đến bảo vệ chủ yếu vì muốn sóc nhỏ được an toàn trải nghiệm buổi tiệc không bị đám nhà báo đó làm phiền.

Trông hắn chu toàn cho cậu mọi thứ, Hoseok đang tươi cười trước mặt hắn đó là thành quả mà hắn muốn.

Dù sao bên ngoài còn nhiều nguy hiểm nhắm đến hắn, chỉ đơn giản đối với Min Yoongi mạng của hắn là mạng của Jung Hoseok. Hắn có thể vì Jung Hoseok mà từ bỏ mạng sống, dù cho thế nào đi nữa. Min Yoongi nguyện trao cho cậu tính mạng của hắn.

"Người tôi yêu bao lâu nay, là Ami tôi cùng em ấy sẽ rời khỏi ngành giải trí từ hôm nay. Rất cảm hơn mọi thứ mà tất cả fan đã dành cho cả hai bấy lâu nay"

Hoseok rất bất ngờ vì điều này. Họ từ bỏ tất cả kể cả đó có là dư luận hay không... Hoseok đã chạnh lòng nhiều lắm.. Nhìn qua hắn, Yoongi sắc mặt không đổi đáp lại ánh nhìn của cậu liền dịu dàng đi. Có lẽ cậu chưa yêu hắn đủ, chưa đủ so với điều hắn làm cho cậu.

Hoseok trong tiếng vỗ tay của mọi người đã nói một câu nhưng bị lấn đi âm thanh khiến hắn không nghe rõ. Chỉ biết sau đó khi kết thúc buổi tiệc cậu cùng hắn về lại nhà.

Sau đó Yoongi đã nhận được một cuộc gọi gấp, hắn bảo Hoseok ngủ trước. Nhưng đêm đã cậu đã không ngủ được cậu suy nghĩ về mọi thứ. Và cả lời nói hôm nay của Ami cậu nhắn cho Ami rằng muốn gặp nhau và cô đã đồng ý. Cả hai hẹn giờ và địa điểm đến lúc đó hắn vẫn chưa về.

Hoseok suy tư nhìn rõ những khung cảnh thường ngày, sau đó đi đến gặp Ami cậu cũng chú ý nhiều thứ. Rõ ràng mọi thứ trôi qua như một ngày bình thường rất yên bình.. Không cần phải che giấu hay sợ người khác phát hiện rồi phán xét cảm giác đó cậu quên mất nó từ khi nào nhỉ..

Hai chữ bình yên ấy!?

Đến chỗ hẹn, xem chừng nơi này khá xa có lẽ vì Ami đã chuyển nơi sống chăng? Cùng người mình yêu.

"Chào anh Hoseok" cô gái dễ thương xinh xắn vẫy tay với cậu. Xem chừng cô mới tới ly nước vừa được dọn ra cậu cũng gọi cho mình một ly ca phê, Hoseok muốn uống thử loại mà hắn hay uống.

Một ly Americano đá đậm đà, khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị đắng dịu của cà phê thấm dần đều ở miệng, giúp cho ngày mới thêm tỉnh táo. Có lẽ hắn cũng uống khi làm việc cậu cũng từng uống thử và chê hắn khô khan.

Đến hiện tại khi uống thử nó vẫn vậy. Cậu không thích vị đắng, và hắn thì luôn chiều theo cậu. Chiều theo một cách vô điều kiện, ví von như một thứ gì đó mù quáng.

Thực chất thì đến hiện tại cậu cảm nhận rõ thì nó là một tình yêu mà cậu đã không xứng đáng với hắn.

Khi tâm sự với Ami về những vấn đề dạo này biết được hai người đã quen nhau được 2 năm trời có lẽ là khi giả vờ kết hôn cùng hắn. Xem chừng nếu kết hôn thật thì Yoongi đã bị cho đội "mũ xanh".

Cả hai trò chuyện rất vui vẻ sau đó thì là về bài báo sau ngày hôm họ quyết định tuyên bố với cả giới báo chí rằng, họ chọn tình yêu.

"Ami, xin phép được nói lời này" Giọng cậu nghiêm túc khiến cô gái cũng có chút lo ngại.

"Tình yêu của hai người khiến anh ngưỡng mộ lắm" Không biết Hoseok nói điều đó, khiến cho Ami có thoáng nét đau thương.

Cô nắm tay Hoseok nói: "Hoseok xin lỗi anh có việc này em có lỗi với anh.."

Ami cuối đầu tựa như sắp khóc sau đó thì không gian mờ đi, cậu gục đầu trên bàn. "Tốt lắm, nhanh chóng đưa anh ta ra ngoài tránh để tên nguyên soái kia tìm tới"

Giọng nói này là của Park Jimin. Ami cô cười khổ nhìn gã, sau khi nhìn cậu được đưa đi. Cô giữ hắn lại hỏi: "Anh chắc sao Jimin, khi anh hành động Yoongi sẽ không bao giờ tha cho anh. Không còn con đường khác nữa sao!?"

"Buông tay."

"..."

Ánh mắt của gã lạnh lẽo đến vô tình. Sắc sảo nhưng vô cùng xa lạ..không thuần khiến, càng không tiêu sái như lúc trước.

Chàng trai vô cùng hồn nhiên như bao đứa trẻ khác trong một giây phút bị hại rơi vào tuyệt vọng.

Có lẽ gã chẳng còn nhớ rõ chính xác ngày đó là ngày nào nữa. Nhưng mà hình ảnh rõ mồn một luôn xuất hiện trong cơn ác mộng.

Chính là gương mặt tươi cười hồn nhiên kia bị ra tay không một chút thương sót, dù bản thân có kêu gào thế nào. Trong một khoảng khắc Park Jimin mất đi tất cả chỉ khi còn là một đứa trẻ.

Ami không biết rõ chỉ nghe gã kể rằng Jung Hoseok cái tên văng vẳng bên tai rồi đi vào kí ức của gã. Cơn ác mộng càng xuất hiện rõ hơn khi hắn thấy cậu, nghe đến cái tên Jung Hoseok.

Bây giờ thì Hoseok đã trong tay Park Jimin, thật không hiểu sau này sẽ có kết cục thế nào nữa

Chỉ thấy hình ảnh cô gái cố gắng khuyên ngăn nhưng ngàn lời như nước đỗ đầu vịt. Chẳng lọt vào tai Park Jimin.

_______

|| Sope • Nguyên Soái, Anh Đừng Làm Càn ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ