Chương 12

291 29 1
                                    

Hắn cất điện thoại đi không màn đến lời đại tá Jeon nói. Hắn làm nhiều nhiệm vụ thế nào để lên được như bây giờ thì còn sợ gì nữa.

Vừa đến phòng thì bị cơn gió làm cho nheo mắt lại nhìn kĩ thì cậu ngủ mất rồi có lẽ do lạnh nên bản thân ôm chặt lấy chăn, hắn nhìn chỉ biết lắc đầu.

Nhấc đôi chân dài đi đến cửa nhẹ nhàng đóng lại vừa hay cơn gió mạnh thổi qua đống hồ sơ lúc nảy một lần nữa bay trong không trung tay kéo rèm xong thì Yoongi quay lại dọn đống giấy đập vào mắt hắn là một quyển báo 18+... Đầy đủ cả đam mỹ, bách hợp và ngôn tình.

Hắn vờ như không có gì để lại chỗ cũ lấy đống giấy tờ che đi tránh cho cậu thấy thì không hay. Bản thân đi lại giường leo lên ôm lấy cậu vào lòng nhấc đầu cậu để lên tay mình.

Bên ngoài ánh trăng cũng không hẳn là mờ ảo nhưng thật sự rất đẹp kết thúc một ngày như thế.

Chíp! chíp!

Tiếng chim con kêu bên ngoài cùng với ánh nắng chiếu qua từng kẽ lá. Cậu đang ngồi ăn sáng cùng với fan của mình bên máy quay.

Vào hai tiếng trước trời chưa sáng hẳn Yoongi đã đưa cậu về lại khu ghi hình. Có thể do nghiệp vụ hắn thấy những góc khuất của máy quay rất nhanh đã đưa cậu vào phòng mình cả hai trốn trong phòng tắm vì chỉ riêng ở đó không có camera.

"Em có biết khi nào camera không hoạt động không?"

"Em không biết thường thì quay trực tiếp, nhưng cái này được ghi hình sẵn nên chắc sẽ có lúc không quay. Để có gì lát em hỏi quản lý"

May là phòng vệ sinh không nhỏ, chỉ là ai kia hơi ngại một chút.

"À em nói nè, chuyện sinh lý rất bình thường nên anh không cần phải ngại đâu."

Wt-- cậu nói cái quái gì vậy hắn không hiểu?

"Tờ báo ở phòng làm việc em có thấy nó ở trên bàn của anh"

"..."

Trở về hiện tại Min Yoongi hầm hầm mặt không thể nào tệ hơn đi đến gặp trung tá Choi nói chuyện.

"Cho người dọn lại phòng tôi một chút"

"Hay để tôi đổi cho ngài căn phòng khác nha không ngờ ngài chọn đúng căn phòng đó nên... "

Hắn không nói không rằng chỉ đưa ánh mắt bức người khác thôi khiến trung tá Choi có chút e dè nói.

"À vâng mà căn phòng tôi sẽ cho người dọn lại, tại vì ở đó lâu rồi không ai ở còn từng dùng làm nhà kho."

"Còn nữa những tờ báo không rõ cũng nên kiểm tra rồi loại bỏ tránh mọi người mất tập trung trong việc huấn luyện"

"Vâng tôi biết rồi thiếu tướng!"

Điều này ở hắn có được coi là vô lý không nhỉ, nhưng mà để người khác nói hắn về nhu cầu thì không phải rất kì lạ sao. Hắn Min Yoongi chăm chỉ làm việc luôn 200/200 phần trăm năng lực mà hành động.

"Thiếu tướng ngài cũng thật là tự nhiên chạy đến Jeju đột ngột như vậy khiến tôi phải chạy qua đây báo cáo với anh."

|| Sope • Nguyên Soái, Anh Đừng Làm Càn ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ