Pabalik na kami ni Chase ng Blue division. Medyo maayos na ang kanyang kalagayan kaya naman napagdesisyunan namin na bumalik na. Medyo mabagal ang byahe dahil traffic. Ganito ang problema sa red division. Napakaraming tao. Middle-class people in the island lives here.
"Love, saan mo nakilala sila Steff?" Tanong niya habang pinaglalaruan ang buhok ko. Nakahinto ang kotse.
Teka anong tinawag niya saakin?
"Hoy tigilan mo ako sa mga endearment mo. Do you want to die?" Natawa naman siya dahil doon.
"Sa park ko sila nakita, inutusan ako ni Cindy na gumawa ng grupo tapos ayon, sakto naman na nakita ko sila hindi na ako nagdalawang isip." I said to him in a bored manner then drove again.
"Bakit ka pinagawa ng grupo ni Cindy? Andito naman ako, si Casl at Kiel." Sambit niya na nagtataka. Who the fuck is Kiel?
"I honestly don't know, too. But I do know that she's acting very weird lately." I said to him and looked at his reaction. Halata sakanya na siya'y nag-iisip.
"The great Agatha doesn't know something? May hindi ka alam, bukod sa past mo? Jusko, parang imposible ata yan dudong!" Well I guess he chose to turn it into a joke.
"Fuck you." I responded and gave out a chuckle while spanking him.
"Aray love, teka tumawa ka!" Natutuwa niyang sabi saakin habang ngiting ngiti.
"Ang ganda pakinggan ng tawa mo, namiss ko." Sambit niya saakin.
Umiling na lamang ako.
"But really Agatha, I missed you. Also, thank you for saving me." Sambit ni Chase at napangiti naman ako dahil doon.
"Uy ngumiti siya!" Pang-aasar niya saakin. Hinayaan ko na lamang at binuksan ko ang stereo ng kotse.
Now playing: I know places (by Taylor Swift on her album 1989)
You stand with your hand on my waist line
Its a scene and we're out here in plain sight
I can hear them whisper as we pass by
Its a bad sign, a bad sign~Kahit na anong gawin ko laging may nakasunod sakin, saatin Chase. Ayaw nila tayong makalaya. Ngunit sana huwag kang bibitaw saakin Chase, wag mo kong iiwan.
Something happens when everybody finds out
See the vulture circling dark clouds
Love's a fragile little flame,
it could burn out, it could burn out~Kahit mahal kita Chase hindi ko pwedeng sabihin, hindi ko pwedeng aminin kasi pag nalaman nila na mahal kita papatayin ka nila.
Mas mabuti pa na malapit ako sa'yo pero nasasaktan ka kesa sa nalaman mo nga ang totoo pero mapapalayo ako, tayo sa isa't isa. Dahil papatayin ka nila.
Cause they got the cages, they got the boxes.
And guns;
They are the hunters we are the foxes
And we run~Tanggap ko na ang katotohanan na ang lahat saakin ay kasinungalingan. Hindi ko alam kung alam mo, pero sana ay matanggap mo dahil mayroon ka nang malaking parte sa buhay ko. Sinulot mo ako mula sa madilim kong mundo at nahulog patungo sa'yo. Iisa lang naman ang hiling ko. Sa lahat ng kasinungalingan sana ikaw totoo.
Baby I know places we wont be found
And they'll be chasing their tails trying to track us down
Cause I know places we can hide
I know places, i know places~Magiging malakas ako para sayo, para saatin. Sana ganoon ka rin.
Gagawin ko ang lahat makamit lang natin ang kalayaang ating minimithi.
Mahal kita Chase, pinagkakatiwalaan kita sana hindi mo sirain yon. Sana wag mo akong sirain kasi tumaya ako para magmahal, para mahalin ka.
BINABASA MO ANG
Ferocious Queen
Action( WARNING: Slow updates and if you've read this before, do read it again as it is undergoing a massive change in plot and everything ) She's the Queen of the Unwanted Island that lived in a bloody way of life with mysteries lingering around her. She...