"When the world brings you down, do not give up. Just stay standing and kicking.'" -own
-Dalawang araw na ang nakalipas magmula ng bumalik kami sa isla at nagkausap ni Kevin. I'm still confused with what he said.
I don't know what to do. Papaniwalaan ko ba siya? Bakit pained expression yung nakita ko sa mga salitang binitawan ko sakanya? Pero diba dapat expected na niya yon dahil sa lahat ng ginawa niya?
Masakit naman kasi talaga yung sinabi mo sakanya.
Pero kahit na. He's a demon. Mas masakit yung pinag-gagagawa niya sa buhay ko!
Everything happens for a reason.
Aish. May sariling pag-iisip ata ang utak ko, fuck naman. Mas lalo tuloy akong naguguluhan.
"Aaaaarrrgghh!" Frustrated kong sigaw at pinagsusuntok ang unan ko at padabog na humiga sa kama.
Maraming katanungan ang umiikot sa utak ko.
Bakit ako pinagawa ng grupo ni Cindy samantalang alam naman niyang ipinagbabawal sakin ni Kevin iyon?
Kung wala lang akong utang na loob sakanya ay hindi ko gagawin ang pinapagawa niya dahil sa totoo lang natatakot ako kay Kevin.
Pero bakit ba ipinagbawal saakin ni Kevin iyon?
Hindi tuloy ako makasama sa mga gang rankings. Nevertheless I'm still the goddess of the gangsters and most notorious and powerful assassin in the world. Yeah as in whole world. Not just because I'm a lady I ain't strong. Don't underestimate me and all the women in the world.
There's a reason why I became the highest ranking gangster. An unexpected reason.
Nabanggit ko na ayaw akong magkaron ng mga kagrupo ni Kevin, he also ordered me to stay incognito whenever I'm dealing with mess. That was when S.N. was born.
Anyway,
Papaniwalaan ko ba talaga ang mga sinabi sakin ni Kevin? I have a feeling that he's not saying the truth, that he is only lying. I need to know why. What lies behind the truth that the people are doing their best to hide it from me.
I sighed.
Kevin is so enigmatic while Cindy is so weird and katakataka ang mga kinikilos niya.
Pinikit ko ang mga mata ko at huminga ng malalim.
Do I need to say sorry to him? Fuck, can I do that?
Narinig kong may nagdoorbell pero wala naman akong inaasahang bisita. Chineck ko yung CCTV footage sa labas ng bahay ko at nakita ko na si Kuya Jasper pala ang unexpected visitor ko. I wonder bakit kaya ako binibisita nang taong ito? It's kinda rare at dangerous pag bumisita siya. Once in a while lang kasi bumisita si kuya Jasper at madalas puro bad news ang dala nito saakin.
Kumuha ako ng isang baril at sinukbit sa likod ng shorts ko. Kahit kilala ako ni Kuya Jasper kailangan parin na mag-ingat. He's one of Kevin's puppets after all. Bumaba na ako at pinagbuksan siya ng pinto.
"What the hell are you doing here?" Malamig kong tanong sakanya.
"Napaka warming naman ng greetings mo lil sis." he said coldly then smirked.
Gosh. That smirk is really annoying I really want to erase it, damn.
"I'm not your damn little sister. What do you need?" I asked him. Tinulak naman niya ako dahilan upang mabuksan ng husto yung pinto at pumasok siya. Ugh so rude!
"Get dressed we're going somewhere." He said nonchalantly at umupo sa sofa at itinaas pa ang paa sa lamesa. Tch feel at home talaga.
"And why the hell do I have to come with you?" I walked towards him then pinakita sakanya ang wala- akong-pake-sa-pupuntahan-mo look.
BINABASA MO ANG
Ferocious Queen
Action( WARNING: Slow updates and if you've read this before, do read it again as it is undergoing a massive change in plot and everything ) She's the Queen of the Unwanted Island that lived in a bloody way of life with mysteries lingering around her. She...