*rào...rào*
Sarada bước ra khỏi phòng tắm, cô nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy thời tiết hôm nay không được đẹp. Sarada đi đến bàn học, ngồi xuống mà nói.
"Haizz, cứ mưa như vậy hoài thì chán lắm"
Cô quyết định đi ra ngoài xem có gì vui hay không vì cũng đã gần một tuần cô không được nhận nhiệm vụ, lương của nhiệm vụ trước Sarada đã tiêu gần hết nên phải nài nỉ ngài Đệ Bát cho mình làm nhiệm vụ.
"Thưa ngài, Sarada đã không làm nhiệm vụ gần một tuần rồi ạ"
Shikadai đứng bên Konohamaru mà nói, anh thấy cũng nên cho cô đi làm nhiệm vụ vì nếu không thì Sarada sẽ tiêu hết lương mất.
"Có bao nhiêu nhiệm vụ cấp A ?"
Shikadai nhìn vào bản thống kê rồi đáp.
"Dạ là tháng này làng mình có 26 nhiệm vụ cấp A, đã hoàn thành 16 nhiệm vụ rồi ạ"
"Ừm vậy thì 10 nhiệm vụ còn lại thì sao rồi ?"
"Dạ là đang có 5 nhiệm vụ được các tiểu đội ba người đi giải quyết, trong đó có đội 15 bao gồm Iwabe, Metal Lee, Denki, đội 20 bao gồm Ekou, Himawari ,Yuna và đội của Tsubaki, Namida và Wasabi ạ"
"Vậy thì nhiệm vụ cấp A đang cần ninja thượng đẳng giải quyết là nhiệm vụ nào ?"
"Dạ thưa ngài là nhiệm vụ đến Thổ Quốc để bảo vệ dân làng ở đó và cùng ninja làng Đá tiêu diệt ninja lưu vong"
"Cấp A sao ? Có quá đơn giản không ?"
"Dạ thưa nghe bảo bọn ninja này đã tàn sát rất nhiều ninja thượng đẳng ở Thổ quốc"
"Được rồi, cho triệu tập Uzuga Obito, Uchiha Sarada cùng Mitsuki lên đây gặp tôi"
"Vâng thưa ngài"
Không đến năm phút, cả ba đã có mặt tại văn phòng Hokage. Thấy mặt của đệ Bát nghiêm trọng khiến cả ba bất an theo. Sau khi nghe phổ biến nhiệm vụ, đội Bảy cũng có phần e sợ nhưng cũng chấp nhận.
"Bây giờ tiên tiến tới mức này luôn sao ?"
Obito ngồi trên tàu lửa cùng hai người đồng đội mà khen ngợi. Bây giờ đến các Quốc Gia không cần phải đi bộ nữa mà bây giờ đi bằng tàu hỏa.
"Phải, tiện thật nhỉ !"
Sarada hứng khởi mà trả lời. Quảng đường được rút ngắn nên chỉ cần ba tiếng đã đến Thổ quốc. Ba người được đưa đến văn phòng của Tsukage bằng xe ngựa.
"Tsukage, cả ba đến rồi"
"Cho vào"
"Vâng"
Đội Bảy nhìn thấy Tsukage đệ Ngũ liền quỳ xuống nói về nhiệm vụ lần này.
"Quả là ta đặt niềm tin đúng chỗ, Konoha luôn gửi đến đây những thiên tài vốn có"
"Cảm ơn người"
Sarada lấy vai trò đội trưởng mà cảm ơn, Tsukage liền hài lòng và bảo họ có thể thực hiện nhiệm vụ rồi.
"Được rồi, địa điểm là ngôi làng nhỏ ở gần biên giới"
Sarada chỉ vào bản đồ nơi sắp làm nhiệm vụ. Ba người đang suy nghĩ chiến lực xem có chiến lược nào hay không.