"Wow ! Sarada - chan, cậu mặc áo cưới đẹp thật đó"
Cho-cho nhìn cô bạn thân mà hết lời khen ngợi. Sarada nghe xong cảm thấy rất vui. Bỗng cô nghe thấy chú rể đã chuẩn bị xong liền bước ra ngoài.
"Obito mặc đẹp quá trời luôn"
Denki liền khen ngợi khi thấy Obito khoác lên mình chiếc áo của chú rể. Lí do họ làm như vậy sao ? Là vì tạp chí Konoha muốn có một shoot hình mới làm bìa tạp chí và quản bá cho cửa hàng đồ cưới này.
"Hai em xong rồi chứ ?"
Biên đạo bước vào hỏi, cả hai bước ra bước vào chỗ chụp hình. Cả hai khá ngại ngùng khi lần đầu tiên chụp hình mà còn là hình cưới nữa.
"Hai cậu ấy đẹp đôi quá nhỉ Kawaki ?"
Sumire đứng ở góc quan sát mà hỏi. Kawaki thì không biết cái gì là nghệ thuật cả nên cũng trả lời như không.
"Ừm"
"Dù gì cũng gần 24 tuổi rồi, cậu có định lập gia đình không ?"
Nghe Sumire nói như vậy, Kawaki liền thở dài một hơi và trả lời.
"Mới có 24 thôi mà, dù gì tương lai vẫn còn dài"
"Chứ không phải cậu không có người yêu hả ?"
Mitsuki đi đến khịa Kawaki khiến cậu đỏ hết cả mặt vì ngại. Sumire thấy vậy liền cười rồi đáp.
"Tớ tưởng cậu ấy có nhiều người yêu lắm rồi chứ, hóa ra cũng đang một mình"
"Nè nè giữ thể diện nhau tí đi Mitsuki"
Sau khi chụp ảnh xong, Sarada đi vào trong cởi bỏ y phục mà khoác lên mình bộ quần áo thường ngày. Cô nhìn vào gương, tự hỏi.
"Liệu có phải mày đã yêu cậu ấy rồi không ? Sarada ?"
Nói xong, cô cảm thấy thật có lỗi khi chẳng thể giữ lời hứa năm xưa với cậu bạn thân. Năm đó cô đã hứa với Boruto là sau khi luyện tập xong hai người sẽ không bao giờ rời xa nữa.
"Không ngờ luôn đó"
"Ghê thiệt, anh ấy có người yêu rồi"Các cô gái khi mua tạp chí xong liền ngạc nhiên, ngơ ngác khi bìa tạp chí là ảnh cưới của idol hàng đầu Hỏa Quốc - Uzuga Obito và công chúa cành vàng lá ngọc gia tộc Uchiha - Uchiha Sarada.
"Chà...công việc bữa giờ bận rộn quá nhỉ ?"
Đội Mười ngồi trong quán hamburger cùng đội Bảy mà hỏi. Cũng đã khá lâu không gặp Inojin nên họ cũng có kha khá chuyện để nói.
"Đâu các cậu nói quá rồi"
Sarada trả lời câu hỏi của Inojin mà cười trừ. Đang trò chuyện vui vẻ thì Cho-cho cùng Mitsuki đưa cho mỗi người một tấm thiệp hồng khiến tất cả ngạc nhiên.
"Đừng nói hai cậu...?"
Obito không thể tin mà hỏi cả hai. Cho-cho, Mitsuki cười nhẹ rồi trả lời.
"Phải, chúng tớ sẽ về chung nhà"
Sarada nghe xong liền vô cùng vui mừng mà chúc phúc cho cả hai người. Ngoài cô ra thì ba ông kia cảm thấy chuyện này không có vui vì đang chơi vui vẻ lại theo chồng về dinh của Cho-cho khiến cả ba buồn chẳng thể nói.
*tít*
Ở chỗ Sumire làm, cô vẫn chưa biết việc gì mà quy định đám cưới là không được đi một mình. Ban đầu Kawaki có ngỏ ý mời Himawari nhưng cô bé lại đi với Ekou mất rồi nên cậu phải tìm người khác.
"Ê, ông đi với ai vậy ?"
Kawaki trước khi đến chỗ Sumire thì đã có hỏi Obito. Chàng trai tóc xanh nhìn người anh em mà trả lời.
"Biết còn hỏi, thôi tui đi sắm đồ đây"
Hết cách nên con nuôi đệ Thất liền phải đi tìm cô nàng tóc tím. Thấy Kawaki đến, tất cả nhân viên liền cúi đầu chào. Cậu ra hiệu cho họ tiếp tục làm việc rồi hỏi Sumire.
"Cô có ai đi cùng chưa ?"
"Đi đâu ?"
"À là do Cho-cho mời cưới nên là tôi định mời cô đi cùng"
Su tím ngạc nhiên tột cùng, cô không ngờ mình lại không cập nhật thông tin.
"Vậy tôi sẽ đi cùng cậu"
Nghe Sumire nói xong khiến Kawaki lòng vui như Tết vì sẽ không còn bị gọi là đồ ế nữa.
Hôm đó mọi người đều ăn mặc rất lộng lẫy. Tiệc cưới được trang trí hoành tráng và lợi thế là đám cưới mở nên view họ chọn cũng rất đẹp.
"Đẹp thật đó nha"
Bạn của cả hai liền khen ngợi hết lời vì cả hai hôm nay thực sự rất đẹp. Ba mẹ của cả hai bước vào và các bạn của họ đi ra ngoài. Choji ôm con gái mà khóc vì quá vui mừng. Một trong ba sannin huyền thoại cũng chúc mừng con nhưng thể hiện nhẹ nhàng hơn trưởng tộc Akimichi.
"Thôi được rồi, thời gian không còn nhiều nên chúng ta phải đi xuống rồi"
Mẹ của Cho-cho cất lời. Bà nắm lấy tay của con rể và con gái rồi đặt lên nhau. Lúc này cảm xúc cũng chẳng thể che giấu nữa khiến bà rơi nước mắt.
"Mẹ chúc hai đứa hạnh phúc"
"Cảm ơn mẹ"
Cả hai tay trong tay bước lên thảm đỏ, giây phút đó những hình ảnh thời niên thiếu của họ hiện về như thước phim ngắn tua qua. Tiếng chúc mừng, hân hoan ở phía dưới càng một lớn như chúc phúc cho cả hai.
"Cô ấy cũng đẹp thật nhỉ ?"
Aoko đi cùng Shikadai mà thốt lên. Cậu liền đáp.
"Đúng là phiền phức thiệt nhưng thật sự hôm nay cậu ấy rất đẹp"
Obito, Sarada đứng nhìn mà vui thay cho nhân vật chính hôm nay. Lúc này trong hai người luôn muốn nói ra suy nghĩ bí mật bấy lâu nay nhưng lại chẳng thể nói ra.
Liệu cả hai sẽ đến với nhau ?