Khung cảnh quen thuộc thật nhỉ bao quanh cả vùng lớn là những hạt cát trắng. Một đoàn người đang di chuyển đến gần cổng vào của Phong Quốc. Sơ lược họ đến từ các làng khác nhau chứ không phải mỗi Hỏa Quốc. Konohamaru đi đầu đoàn người sau đó là Moegri, Shikadai và các ninja ưu tú khác.
"Phong Quốc bây giờ cũng tiên tiến lên rồi nhỉ ?"
Đệ Bát đại nhân nhìn Phong Quốc mà khen ngợi. Nhớ lần gần nhất cháu của đệ Tam đại nhân nhìn thấy nơi này cũng đã hơn một thập kỉ rồi.
"Đúng vậy, hokage đại nhận mời người vào trong có Kazekage đang đợi"
Mọi người di chuyển vào bên trong nơi mà Kazekage làm việc. Kawaki nhìn xung quanh cũng tò mò về nơi đây không ít. Nhắc mới nhớ lúc Shinki nhậm chức cậu cũng không đến dự chẳng biết anh bạn này có giận mình hay không.
"Căng thẳng quá nhỉ ?"
Sumire đi cạnh Kawaki hỏi cậu để cho cậu bớt căng thẳng. Với tính tình thể diện là chính nên Kawaki đã nói dối là mình ổn nhưng có vẻ Sumire đã nhìn thấu anh chàng này.
*cạch*
"Ngài đến rồi sao ? Hokage đại nhận"
Shinki trong trang phục Kazekage đứng dậy bắt tay Konohamaru. Hai vị đứng đầu ngồi vào ghế đợi các kage khác đến để họp. Sự kiện này không mấy nguy hiểm chỉ là tình trạng các làng nhỏ xảy ra nội chiến nên các làng lớn muốn họ ôn hòa hơn nên thay vì năm chiếc ghế thì lại có rất nhiều ghế.
"Lần này có những ai tham dự vậy Shinki ?"
Obito dơ tay lên hỏi Shinki. Tân Kazekage khẽ nhìn Aoko khiến cô hiểu ý mà trả lời. Cô nhìn quyển sổ thống kê trên tay mà đáp.
"Ừm ngoài ngũ đại cường quốc thì còn có Âm quốc, Trúc quốc, Thiết quốc cùng các quốc gia khác"
Nghe đến Trúc quốc làm cho Kawaki nhớ đến một cô bạn mình đã quen biết khi nhận nhiệm vụ đầu tiên một mình. Với dung mạo xinh đẹp, tính tình hoạt bát nên các chàng trai đều có cảm tình ngay cả cậu cũng vậy. Nhưng xu là khi cô gái ấy quay về Trúc quốc thì Kawaki mất liên lạc với công chúa quốc gia ấy.
"Kae..."
Đứng một mình thẫn thờ khiến ai nhìn vào cũng tưởng Kawaki say nắng nên đã cho cậu quay về phòng nghỉ ngơi. Obito bước vào nhìn anh em tốt rồi nói.
"Không có ai nên cứ nói tâm sự ra đi"
Kawaki ngồi dậy nhìn Obito xong bắt đầu kể về nhiệm vụ ngày hôm ấy. Cậu còn nhớ rất rõ thậm chí chẳng thể quên và lúc đó Kawaki cũng đã yêu thầm cô công chúa ấy mà cậu không nhận ra.
"Ôi trời ông đào hoa quá đó"
"Đào hoa cái gì, mối tình đầu của tui đó"
"Ủa chứ tui tưởng ông thích Kakei trước chứ ?"
Nhắc mới nhớ ban đầu khi vừa đến làng chính Sumire đã quan tâm chăm sóc Kawaki rất tốt điều đó cũng khiến cậu trở thành người như bây giờ. Thấy người anh em quá chi là đào hoa khiến Obito lắc đầu ngán ngẫm mà ra khỏi phòng.
Ở văn phòng Kazekage với danh phận là anh họ của Shinki nên Shikadai đã ở lại và nói vài lời trước khi cuộc họp các quốc gia diễn ra. Cậu thì với kinh nghiệm làm quân sư gần hai năm cũng biết được kha khá cách làm việc cùng các kage.
"Trước khi họp em nhớ xem xem có gián điệp hay kẻ nào khả nghi hay không đó nha"
"Cảm ơn anh, em sẽ cân nhắc về điều đó"
So với quá khứ bây giờ Shinki đã hiểu phép tắc và nói chuyện lịch sự hơn ngày trước. Ngày trước khi có chuyến đi đến Konoha cậu vô tình chạm mặt cô nàng Cho-cho của làng. Lúc đó cô nàng này đã khen cậu có nhan sắc rất đỉnh nhưng cậu chẳng quan tâm mấy. Bây giờ thì Cho-cho đã lên xe hoa nhưng Shinki lại vẫn ế.
Nơi tổ chức cuộc họp đã diễn ra. Bây giờ tiên tiến hơn là đã cho các ninja đi cùng các kage vào cùng để hỗ trợ việc bảo vệ. Nhìn căn phòng to lớn cũng rất nhiều lãnh đạo cấp cao nhất thời khiến các shinobi làng Lá căng thẳng.
"Ôi trời tôi không ngờ bây giờ lại tiến bộ đến vậy, căng thẳng quá đi mất"
Sumire nhìn xung quanh lo lắng nói. Cô chưa bao gì đi đến nhưng nơi như vậy nên thấy nó mới mẻ vô cùng không giống Kawaki vì cậu đã quá quen với điều đó.
"Lo cái gì ở đây ai cũng như ai thôi"
"Cậu đúng là người có kinh nghiệm đó không như tớ"
Cuộc họp khai mạc khi màn giới thiệu các kage chính thức bắt đầu. Mọi việc đều ổn đến khi giới thiệu đến Trúc quốc. Người đứng đầu là một cô gái tóc trắng, gương mặt xinh đẹp khiến cả khán đài trầm trồ. Kawaki bỗng đứng hình mất mấy giây vì cô gái này quá đổi giống Kae mà thật chất chính là cô ấy.
Cuộc họp diễn ra trong hai tiếng cũng kết thúc. Các shinobi cùng các kage lần lượt ra khỏi phòng họp. Lúc đang đi cùng các bạn về phòng dành cho shinobi Konoha bỗng có một giọng nói gọi tên của Kawaki.
"Kawaki - kun"
Mọi người dừng lại ngạc nhiên khi nữ hoàng của Trúc quốc gọi Kawaki và cậu cũng bất ngờ không kém. Kae nhẹ nhàng tiến lại gần cậu, cô khẽ mỉm cười lịch sự nói chuyện.
"Chào cậu cũng lâu rồi chúng ta không gặp nhau"
"Ừ...ừm cũng lâu rồi nhỉ ? Cậu ổn không ?"
"Cậu thay đổi cách xưng hô rồi sao ?"
"Hả ? À phải rồi..."
Kae tiến lên trên cúi đầu chào Konohamaru. Hành động đẹp này khiến cô ghi điểm trong lòng shinobi làng Lá. Cô ngẩn đầu lên nói.
"Tôi rất vui khi được gặp mọi người, tôi là Kae người đứng đầu Trúc quốc. Tôi muốn mời mọi người đến đất nước của tôi du lịch vì đất nước của tôi cách Phong quốc không xa lắm"