build pov:
"ano ba!tigilan niyo nga ako mga panget kayo wala ba kayo magawa sa mundo kailangan niyo ako pagchismisan ano nalaman niyo na pagkatao ko..sige magpapa exam ako mamaya sa buhay ko mga panget.sabi ko naman sa mga babaing chismosa na alam pakialam kami magkaibigan.
... lalong lalo na ako.ingit pikit kasalan ba namin na pansinin kami kasi mababait at matatalino.kayo ba matatalino kayo.sagot wag kayo gumawa ng chismis kapag hindi niyo kami kalevel baka pagtangalin ko kayo rito sa university mag aral kayo mabuti para may laman mga utak niyo.
"tama si bestie biu...girls aral pag may time!!
....sabi naman ni apo sa mga babaing ito nasa harapan namin ngayon.tayo na nga apo mga gangster mga ito na walang takot sa mga student kahit sino leader nila si new bakla naman papansin at bully rin piro hindi siya uumbra sakin.
"tayo na,apo meron pa ako subjects..naglakad kami papalabas cafeteria ng batuhin sana nila ako ng bola ng meron sumalo para sakin.
"bola hindi binabato kung kanino lang mr new!
"omg...siya yung bagong transfer nasa kabilang engineering building siya girl!!
"gwapo naman niya grabe!
.... rinig ko sabi ng mga haliparot na mga babae sa lalaking tumulong sakin.tiningnan ko si apo nakatulala at nahulog na nga tinapay na kinakain niya.nakita ko yung bola na tatama sakin pinulot ko ito at linagay sa sahig.
"sumusubra na talaga kayo mga panget..ito bagay sa inyo sinipa ko yung bola at pinatamaan sila isa isa para mapaupo sila sa takot.kinakalaban nito pretty at kyut sa inyo sa susunod alamin niyo kakalabanin.
"apo"tulala ka dyan nagsasayang ka naman ng bread bat kasi lagi ka may ganyan minsan magnum na ice cream.nagyari sayo bruha ka piro bumalik ito sa dating siya ng sampalin ko ito sa mukha Yan natauhan kana bakla.
"omg..gwapo naman ni mr bible nandito siya kanina nasan yun gusto ko pa sana yumakap amoyin kung ano gamit perfume niya bestie biu!
"sabi naman ni apo na palinga linga kaya hinila ko buhok niya mahaba,char.maikli pala.nakaalis na yun lalaki at tigilan mo nga yan kilig mo bakla landi mo.mahahalata na tayo sa ginagawa mo eh.
..alis na olle at luke pwede na kayo magdate biro ko sa kanila halata naman nagdadate mga ito denial lang..kasama ko sila bilang mga designer kaya masaya ako na subra bait nila sakin at lagi nila tinawag na boss.
"mauna na kami sayo boss biu..baka meron ka din kadate!
"hoy...luke di mo nga biruin ng ganyan si boss biu namumula siya oh,!
...sabi naman nila dalawa.bye na sabi ko naman at lumabas ng room agad ko nakita si bestie Us na kumakaway sakin kasama si tong na kakaiba naman ang damit fashion ang bruha kahit kurso niya doctor..nakakatawa talaga bakla ito.
" hi...kanina pa kayo dalawa.sorry dami namin ginàwa kaya natagal ako mga bestie saan punta natin ngayon shopping.
"bestie biu...sorry hindi ko napakilala ang boyfriend ko busy siya ngayon dami nila ginagawa!
"aba boyfriend mo na agad si mr bible agad agad iba ka talaga bestie di kana nga pretty lakas ng pa hatak mo sa mga nagugustuhan mo!
"syempre..akin lang siya at siya lang boyfriend ko,!!
...sabi naman ni Us sakin.ayus lang marami pa naman oras para mameet ko boyfriend mo.saan tayo pupunta tong at Us gagala tayo sa park kakain.
"teka muna nagtxt kuya mile ko.tiningnan ko txt niya pinapauwi na ako mga bestie sorry sa sa susunod nalang tayo mag gala.sabay sabay na rin kami palabas ng gate nandito na sundo namin tatlo.
"bye.. bestie tong at Us.
... pagdating namin sa bahay agad ako bumaba at pumasok sa loob..kuya mile nandito na po ako sabi ko naman lakas pa ng boses ko.
"opss!nasabi ko naman kasi meron pala kasama si kuya mile nasa dining room sila at kumakain hindi ko pa nakikita face kasi nakatalikod ito sa sàkin at nakaharap si kuya mile.
"buti naman umuwi ka agad baka nasa mall ka naman biu..oo nga pala kasama ko kaibigan ko galing america nag aaral di siya university bilang engineering!
...sabi naman ni kuya mile.humarap ito sa akin at nakita ng malapitan ang mukha niya..hindi ko alam bat tumigil ang mundo ko ng tumingin ito sakin.gusto ko mukha niya lahat sa kanya gwapo niya subra tapos ang lips niya sarap halikan malambot siguro yan.sabi ng utak ko na maharot.kakaiba ang aura niya at dating para sakin attractive ako sa simple porma niya.
"ahh...ngiti ngiti ko naman nakipag kamay siya sakin at naramdaman ko yung kuryente na dumadaloy sa aming mga kamay subra bilis ng puso na ngayon lang nagyari.binawi ko agad kamay ko at humawak sa dibdib ko mabigat na.. hahahahaha.
"hi... build or biu nalang.sabi ko sa kanya.
" sumett bible name ko kaibigan ng kuya mile mo..di ko akalain na ikaw pala ang kapatid niya.kumusta ayus kalang ba kasi inaaway ka ng mga student kanina sa cafeteria buti napadaan ko dun!
...sabi naman ni bible...sexy ng boses tapos Yung english niya nakakainlove.
"ayus lang ako...bible tinamaan ata ako sayo..hahahaha.ibig ko sabihin ayus lang ako kasi nandito si kuya mile baka pilipitin niya tainga ko landi ko kasi.
"biu pumasok kana sa room mo magpalit ng damit nakakahiya kay bible sumabay kana sa amin kumain magtatagal siya rito meron lang kami kailangan gawin para sa kompanya!
"sabi ng kuya mile ko.mabilis pa ako umakyat at nag ayus ng sarili naghanap ng maganda damit yung maakit siya sakin agad..gwapo ang gwapo ni bible hindi ko siya titigilan maankin kita mr bible nagbago na standard ko sa lalaki.ngayon gusto kuna engineering kasi hot pa nila subra.
"yahhh...ganda kuna naglagay din ako ng kaunti makeup at pabango.tiningnan ko sarili ko sa salamin perfect na kami dalawa pati damit okay na nakashort lang ako para kita legs ko na maputi.
"sorry kuya mile...sabi ko naman sa kanila na masama tingin sakin ni kuya mile at nakangiti lang si mr bible pati si Yaya nakangiti din sakin.
"saan punta mo meron kaba lakad biu...gabi na bawal kana lumabas..palitan mo yang damit mo baka sabihin ng kaibigan ko hindi kita pinagsasabi manamit palitan mo yan at kakain na.!
...sabi Ng kuya mile ko.kainis talaga masungit na ito hindi ba niya napapansin wala ako lakad kundi inaakit kulang kaibigan niya na love are first sight ako sa kanya.pwede na ako lumuhod sa kanya kahit hindi pa niya sabihin sakin.. bubukaka ako agad sa lalaking ito.
"kuya mile, fashion ito fashion isa pa daahh.sabi ko kuya mile ko na linakihan niya ako ng mata.
" sige na nga..kainis oldman nato sabi ko sa kanya.
...okay na ba damit ko kuya mile baka sabihin mo may lakad ako kainis ka.. di marunong sa fashion kuya mile.
"bible... kumakain kaba ng gulay piro sabi niya hindi..
" oh...pareho tayo hindi ako kumakain ng gulay destiny naman sabay ipit ng hair sa tainga at kinurot naman ako ni kuya mile.
"umayos ka biu kumakain ka ng gulay.! kuya mile panira ka talaga.pagpout ko sa kanya na ngumiti lang si future husband bible ko.gwapo niya dapat lang na ngumiti siya kasi ako magiging wife niya.aalamin ko lahat sayo future husband maghintay kalang di ako pwede makipag landian sa kanya nandito masungit kung kuya mile na walang jowa.
"ngiti ngiti lang kasi nag uusap sila ng kuya mile ko oldman..
YOU ARE READING
MR: ENGINEERING IS MINE
Fanfictionbuild ay na love are first sight sa kaibigan ng kanya brother.college art designer ang kanya hilig.masayahin at kyut piro sa likod ng ngiti meron siya dun naman nakatago ang isang dark side niya na kapag meron siya gusto kukunin niya kahit lahat ham...