🍊🍊5

12 1 0
                                    

Us pov:
          tapos na tayo jj bat kapa nagpakita animal ka.meron na ako boyfriend at hindi na kita mahal ayuko na sayo hindi kuna kaya makipag balikan sayo sa lahat ng ginawa sakin noon at panloloko mas pinili mo magulang mo kaysa sakin kasi bakla ako.magdusa ka mahal ko si bible at hindi ako papayag na sirain mo pag ibig ko sa kanya baka mapatay kita umalis ka rito.
       "plss....Us mahal parin kita hindi ako susuko sayo magpapaliwanag ako bakit nakipag breakup ako sayo plss Us"!
       "sabi naman ni jj.humawak sa kamay ko piro tinangal ko lang ito..sawa na ako sa mga salita mo mapanakit animal ka masaya na ako sa boyfriend ko..sabi ko sa kanya totoo yun masaya na ako mahal kuna kasi si bible at hindi ako papayag na meron sumira at umipal sa relasyon namin baka sanutan ko.
      "guard!....pakilabas naman ng lalaking ito nakakasira siya sa araw palabasin mo siya hindi siya student..outsider siya guard kaya naman hinawakan siya para palabasin inaabanga niya ako rito sa university para guluhin utot niya.
        "bestie Us... goodmorning teka sino yun guy aba manliligaw mo!
      "tanong naman ni bestie biu na tanong ng tanong..hindi nagtanong lang sakin kung anong name ng university yun ngiti ko sa kanya.
       "halika kana.paanyaya ko sa kanya na sabay na kami ng lakad papasok.meron ka first subject tanong ko kay bestie biu sabi niya wala second subject meron siya pareho pala kami kaya nagtungo nalang kami sa cafe club at dun tumanbay kasama ng iba.
      "mix"...salamat sa coffee sabi ko sa kanya na siya ang manager ng club at si bestie tong magkapatid sila pareho malandi sa boys magaling siya sa paggawa ng coffee..milktea kahit ano kasama ng mga chief na cake  lahat sila mga student na mataas ang level sa class na gusto magwork dito sa cafe club na ginagawa namin magkakaibigan mula elementary at highschool to  college ngayon marami na nagyari sa lugar na ito.
        "bestie biu!... blooming naman ngayon.ano meron ba napapatibok ng puso mo baka mga makulit na nag crush sayo naman yan sa ibang department sabi ko naman sa kanya na ngumiti lang baklang ito kontrabida ngiti niya dami niya pinayak na mga may relasyon sa kagandahan meron siya.
       "bawal ba ako maging blooming bestie Us...isa pa natagpuan kuna lalaki magiging future husband ko!
      ...wow!!!naman bestie biu totoo ba masaya ako para sayo..gwapo ba mabait at gentleman ba baka adik yan at lukuhin ka bestie biu.pwede mo ba ipakilala sakin ang lalaking gusto mo bestie para maging kaibigan ko naman.
      "lagi siya busy bestie Us ayuko guluhin siya makilala mo rin siya hindi pa ngayon,"
       "sagot naman ni bestie biu na panay tingin salamin at naglalagay ng makeup at lipstick kahit hindi naman siya maglagay ng ganyan maganda naman kahit lalaki na bakla marami nanbubully sa kanya dito sa university kasi gustong gusto ng lahat ng ngiti kyut daw.
        "hanggan sa natapos ang isang oras at pumunta na kami sa mga subject namin isa ako dentist yun kasi ang gusto ko meron kami sariling clinic kaya kailangan ko talaga kapag tapos para ako na hahawak ng aming clinic.yung parents ko abala sa mga business nila kaya nag iisa lang ako sa bahay at mga sister ko meron na sila kanya kanya mga family at nasa ibang bansa sila.
         "Perth!..mauna na ako sayo kailangan ko pa puntahan ang boyfriend ko gwapo kaya ayun kinikilig siya kasi crush niya si bible piro sumama ito para makita ang boyfriend ko..sasama ka sakin kasi meron ka tiningnan dun yung kaibigan niya si jong tama ba ako bagay kayo bat boyfriend ko pa kinakaringking mo perth..tanong ko sa kanya bakla kaba o straight sabihin mo.
       "ikaw naman sis Us... paghanga lang naman yun eh! attractive lang ako kay mr bible sa galing sa english at talino niya wag kang nga magselos sis di tayo talo no",,
       "sabi naman ni Perth na pangiti ngiti..talaga buti alam mo baka ibitin kita sa leeg ni mr jong para parusahan ka bakla..
      "halika na... pagdating namin sa room nila bible nagtanong kami nasa loob siya piro sa ng klassmate niya nasa library kasama mga kaibigan.hintayin natin siya rito Perth  tumigil ka bat ka ba kaway ng kaway dyan sa mga babae papansin ka perth itulak kita dyan makita mo.
       "wag masyado halata sis naiirita ka noo!nag aasar kaba perth gusto ata sipain kita para pagkaguluhan ka ng mga babae sa babae.ayun tumahimik ito at mayamaya nakita kuna sila.
       "wow...grabe gwapo talaga ng boyfriend ko kasama mga gwapo kaibigan niya puro engineering subra hot pa mga rich at matatalino pa sila grabe..diba perth piro pagtingin ko wala ako Perth na katabi kundi mabilis pa ito yumakap kay bible ang landi mo bakla..
      "wow... hurts ng buhok ko sis Us yakap lang naman damot...gwapo talaga papa bible pwede pakiss sa pisngi!!!
      "ako nalang halikan mo baby perth welcome ka, "
       "ayuko nga..meron yan virus ng mga babae mo joong paniral ka talaga.!!
       "selos ata baby perth ko gusto mo halikan kita para wala yung katarayan mo baby mine,"
      "lumayo ka nga sakin animal ka joong sisipain kita..ahhhh lumayo ka panget mo!
      "ano bayan perth naiwan ako dito pabebe talaga yun gusto lang maghabol kay joong..bible pasok ka pa kain tayo sa cafe club.nakakatawa sila dalawa no bible kahit nag aasaran piro pansin mo gusto naman nila isat isa tumango ito at yung mga kaibigan niya nauna pumasok sa room.
        "pasok ka...sabi ko kay bible na ngayon nakatingin sa mga kaibigan ko nandito pala sila lahat..umupo ka muna dyan sa tabi ni bestie biu sabi ko naman kay bible na sinunod niya ito.
      "apo at tong...bat ganyan mukha niyo dalawa bawal kayo yumakap sa kanya ngayon baka marumihan yung damit niya.sabi ko naman sa kanila piro mga bakla daig pa mga mababait at talaga lumapit kay bible kung ano ano tinatanong at pinapagawa mga project nila mga malalandi talaga..
      "hoy....apo at tong pinag hihila ko mga tainga ng mga ito layo niyo nga boyfriend nakakahiya kayo talaga.
       "Us..ayus lang wala naman sila ginawa eh!
      "damot mo naman bestie Us di naman namin siya aagawin sayo meron na kami boyfriend eh!
      "mr bible...libra ka naman ng pizza at milktea plss!
      "okay...mag order lang kayo ako magbabayad,"
       "sana all...pahingi 5k mr bible!
       " hoy...besti biu muka kang pera daig mo pa pulubi mapera ka diba!
     ..pagsisita naman ni bestie tong kay biu na ngayon binigyan ni bible ng 5k kaya nakapuot bakit nakaramdam ako ng selos sa kanila dalawa kung titingnan talaga parang bagay sila dalawa.
       "lumayo ka nga biu kay bible baka akitin mo boyfriend sabi ko sa kanya na ngumiti lang ito sakin.
       "hindi ako interesado Kay bible basta may pera ako panbili ng makeup ko..itali mo yan bestie Us baka maagaw ng iba sayang kung maiwan ka sa tabi tabi..char!!
       "sabi naman ni bestie biu na ngumiti na para pinagluluko buti hinawakan ako ni bible sa kamay kaya nawala ang inis ko kay biu na para nag aasara sa kanya sinabi.
        "tahimik lang kami habang nag uusap magkakaibigan piro hindi mawala yung mga tingin ni bestie biu kay bible inaakit nutay boyfriend at meron ako tiwala kay bible na hindi siya magpapadala sa mga ngiti ni biu
      "mauna na kami sa inyo mga bestie may date pa kami eh..havangy naglalakad nakayakap ako sa kanya braso palabas ng gate..
      
      

MR: ENGINEERING IS MINE Where stories live. Discover now