🍊🍊3

11 1 0
                                    

bible pov:
        "ayus kalang ba biu.tanong ko sa kanya na ngayon nakaupo sa damuhan baka meron naman ito iniisip dala mga laptop niya at nag drawing para sa mga design na naisip ngayon...kapag pinagmasdan ko ito hindi ko maalis ang tingin ko sa kanya gustong gusto mata niya subra ganda at ngiti nagiging makulay ang mundo ko kapag nakangiti siya.
      "bible....pakibukas naman ng bag ko at kunin mo yung salamin ko plss,!
     "utos naman ni biu kaya sinunod ko naman ito.ito salamin mo kulay blue kaya kinuha niya agad ito at pinahawak sakin ang kanya laptop at nakita ko mga design niya na magaganda simple at talaga magaling siya sa mga design kahit sa book na binibinta  sa mga book store siya pala ang art designer ng mga yun.
      "gusto mo ba tulungan kita sa ganito marunong ako.bibigyan kita ng ideya kung paano mo ito mapapanganda design mo biu.
        "okay...basta ikaw bible!sagot naman ni biu na lagi ito pumapayag kapag ako nagsasabi.bigla naman tumunog ang phone ko at tiningnan ko naman ito si Us pala.
      "sandali lang biu si Us tumatawag kaya tumayo muna ako para sagutin ang tawag.hanggang sa natapos na kami mag usap ni Us at pinatay kuna ang kabilang linya.bukas pa uuwi si Us galing korea kasama ng mga kaibigan niya..mabait si Us pumayag ako na maging kami kasi naawa ako sa kanya.piro wala ako nararamdaman sa kanya kundi kaibigan lang.masaya siya kasama at hindi namimili piro selosa pagdating sa mga babae lumalapit sakin.
       ....tapos kana ba dyan sa ginawa mo biu.halika na rito inalalayan ko ito.ako na nag aayus ng mga gamit at bag para dalhin sa loob nasa safehouse kami dalawa saturday naman ngayon at lihim ito sa mga kaibigan namin.
       "bible...gusto ko maligo sa pool tingnan mo suot bagay sakin diba ang sexy kuna!
        ..tanong naman niya sakin.syempre sexy kana piro wag kang magsuot ng ganyan kapag kasama mo mga kaibigan baka magalit ang kuya mile mo.nagagalit ito kapag sinasabi ko ng panget ang suot madali uminit ulo sapak lang abutin ko sa kanya.pangiti ngiti ito piro wag muna asarin baka tumilapon ka sa lapag na dumugo ang ilog.
        "bible... sabihin mo kyut ba ako at pretty kaakit akit ba ako,"tanong naman niya na nagpapakyut sakin harapan.ano pa ba magagawa ko kundi sabihin na..kyut kana at pretty sa mga mata ko.
       "paulit ulit mo yang tanong.halika kana maligo kana baka mamaya malamig na tubig sabi ko kanya na nagpabuhat pa talaga ito sakin...bigat mo biu kundi hindi ka lang kaibigan ni Us baka hindi kita sinama rito..kapag malaman ito ng kuya mo patay talaga ako sa kanya.
        " di kayo bagay ni Us...alam mo kung bakit bible mas bagay tayo dalawa aagawin kita sa kanya maghintay kalang mr engineering,"sabi niya naman na nakangiti piro masama ang ngiti niya.sinunda ko ito habang nakababa na sa tubig.
        "umupo nalang ako sa tabi ng pool at binaba ang mga paa at tiningnan si biu na nakahiga sa salbabida at nakasalamin pa..una ko siya nakilala sa university noong inaaway siya ng group nila new.
        "ilang menuto ang tinagal namin sa pool kaya naman tumayo ako para maghanda ng snack ni biu...pagbalik ko sa pool nandon parin ito..biu tawag ko sa kanya na gumalaw naman ito at bumango at bumaba sa tubig at lumangoy patungo sakin.
        "snack kana muna ginawa ko yan para sayo!sabi ko naman sa kanya na ngumiti ito sakin.
       "patulong ako makaahon bible plss,"
        "okay...sagot ko naman sa kanya na humawak ito sa kamay at hindi ko inaasahan na hilahin niya ako para mahulog ako sa tubig at nabasa na damit ko..
    "ahh..biu bat mo ginawa yun.tanong ko sa kanya na yumakap ito sakin at bigla niya ako hinalikan.
       "gusto kita bible akin kalang,"sabi naman ni biu sakin na naguguluhan ako sa kanya sinabi piro bakit hindi ko siya kayang itulak mas nagugustuhan ko halikan niya.
       "biu... kaibigan mo si Us at boyfriend niya ako baka magkagulo kung malaman niya gusto mo ako.ayuko na maging dahilan ako ng pagkasira ng friendship niyo dalawa ayaw ko ng ganun biu.
       "wala ako pakialam dun bible gusto ko ikaw lang! biu...sandali nga muna hindi puede ito piro tiningnan niya ako ng masama at tumalikod sakin.biu makinig ka sakin kaibigan ako ng kuya mile mo at baka bugbugin niya ako kapag nakipag relasyon ako sayo..alam mo biu gusto kita kasi Ganda ngiti mo maganda yung mga mata lahat sayo nagustuhan kaya naman ayuko na makagawa ng bagay na makasakit sayo biu..
       "ayaw mo sakin...ayus lang marami pa naman lalaki dyan na maibibigay gusto ko..duwag!.biu... makinig ka muna hahawakan ko sana kamay niya ng tinabik niya lang ito.umahom at hindi man lang ako tiningnan.dali dali ako umahon at sinundan ko ito sa itaas.
       "biu...plss buksan mo pinto ng banyo..nakalock kasi ito kaya wala ako nagawa kundi hintayin ito basa pa ako bumaba ako para kunin mga food na hinanda ko para sa kanya.pagkatapos naligo narin at nagpalit ng damit bathrobe lang nga ito..
       ... pagpasok ko sa room ko nakita ko si biu na bihis na bihis kaya nagtaka ako.aalis ka bakit naman sabi ko gusto mo mamasyal bukas.
     "aalis na ako at magsama kayo ni Us diba mahal mo yun di magsama kayo meron ako date ngayon kaya tabi duwag!
         .. sabi naman ni biu at binanga ako kaya hinawakan ko braso niya para pigilan ito.. delekado sa labas safehouse ito at malayo pa bahay niyo tumigil ka.sabi ko naman sa kanya malakas ako sa kanya at hinatak ko ito papalalapit sakin.
      "umayos ka nga para kang bata...hindi ka aalis kapag sinabi ko umupo ka dyan sa kanya magpalit ng damit at matulog..gusto ata ako matudas sa kuya mile mo..
        "bat mo ako pinigilan diba ayaw mo sakin kasi ayaw mo ako halikan!"sabi naman niya na nakasimangot pa.dami niya palusot subra basang basa naman ang gagawin..
       "oo na!!aaminin ko na gusto kita biu bago tumabi sa kanya ng upo at hinawakan kamay niya..gusto kita biu at ikaw lang gusto ko makasama hindi ko mahal si Us.
     kaibigan lang turing ko sa kanya.alam ko kasi na galing siya sa breakup kaya pumayag ako na maging boyfriend mabait si Us at malambing piro magkaiba kayo dalawa biu.   
        "syempre... magkaiba kami ni Us kasi mas maganda ako sa kanya at kyut"okay!!piro hindi kana galit sakin baby biu sabi ko sa kanya na ngumiti ito at yumakap sakin ng mahigpit at bulong sa tainga ko.
       "itago muna natin ang meron tayo honey tawag ko sayo.
     baka makahalata sila..tumango ito at hindi bumitaw sa pagkayakap sakin.inaantok kana ba tanong ko sa kanya na bumitaw ito sa akin at ginàwang unan ang hita ko at yumakap sa bawang ko..kapag meron problema dapat humingi ng sorry at tanong muna dahilan ng problema baby biu selosa ka pa naman.
       "hindi ako selosa kasi akin ka naman talaga eh! sagot naman ni baby biu sakin at kinurot ko pisngi.bakit ba hindi kita kayang tangihan.isang arte mo lang at iyak tangal angas ko sayo.
       "sleep kana... mamasyal pa tayo bukas bago umuwi sa bahay niyo piro humawak ito sa mukha ko at ngumiti.lahat ata ng gusto niya siya masusunod pati kilos ko at pananamit siya lahat.ngayon lang ako nakatagpo ng ganito kahit hindi man siya babae piro mas daig pa niya babae kung magalit.
        "kapag nagkita tayo sa school para hindi tayo magkakilala bible..para excited naman ayuko makahalata si bestie Us na linalandi kita..""okay baby biu ikaw bahala susunod ako sa mga gusto mo baka lahat ng credit card kukunin mo... ngumiti lang ito at nagpakyut sakin kaya binigyan ko siya ng kiss sa noo piro kinabig lang niya leeg para halikan niya sa lips.
      "para paraan ka baby biu huh!biro ko sa kanya na hindi ko pinansin...napangiti nalang ako sa kanya inaakto ngayon ang kyut niya subra.
      

MR: ENGINEERING IS MINE Where stories live. Discover now