hockey pov:
mabuti naman nakarating agad ako sa tamang oras bat kasi naglakad pa talaga ako para lang makipag kita sa walang hiya kaibigan ko.dami ko report mga gawain sa school para sa exam namin bukas.tapos tumawag pa itong kaibigan ko na walang ginawa kundi sabihin sakin mga nagyayari sa buhay niya kaingit talaga.
"isa pa...ayuko talaga lagi nakikipag kita sa kanya baka mawala ako dito oras at ilibing ng buhay ng kanya secret wife na nakakatakot magalit.
"hockey..bilisan mo nga dito bilis!
wika niya na masaya ito nakaupo dito sa cafeteria nag iisa lang siya.mabuti yun hindi niya kasama ang kaibigan criminology hangin ng lalaking yun at lagi ako inaasar maliit.
"hello..blee kanina ka pa at haba ng ngiti mo.isa pa wala ba dito yung girlfriend mo kuno na si Us baka mamaya mapakamalan pa ako linalandi kita mahirap na talaga.tanong ko sa kanya na ngumiti lang siya at sinabi na may klases pa ito.
"wala ba sila rito mooncake.tanong ko kay blee na sinabi wala sila mooncake dito kaya burger nalang order ko.ano pala ang sadya mo sakin blee sabihin muna.
"wala naman...gusto ko lang makita ka baka kinulit ka naman ni bro josh crush ka kasi ng gago lagi ako kinukulit at tinatanong kung ano mga favorite mo kaya sinabi ko!
anoooo...sagot niya na napatayo ako grabe ka.bat mo naman sinabi blee patay na ayuko talaga sa mahangin na tao at pinupuri ang kanya sarili na gwapo at hot.jusko naman stress ako sa kanya blee.
"alam ko ba...pinagkakalat niya sa room namin na sinagot ko na siya at tuloy pati klassmate ko mga babae ingit sakit kasi gwapo at hot daw ni josh para pumatol sakin.pagsabihan mo Yan kaibigan mo blee
"hahahahaha...ngayon lang kita nakita namumula at nagpapanic hockey inlove sa kanya diba denial kalang!
wika ni blee na nakangiti ito.grabe lagi ko nakikita ngiti niya noon highschool kami.crush na crush ko talaga piro hindi ko maamin kasi ayuko masira ang pagkakaibigan namin at lalong Lalo na yung Lolo niya sama ng aura.
"pwede ba.blee kumakain muna tayo at baka maupos na ako rito tulad ng kandila sa kahihiyan sa mga pinagsasampal mo sa mukha salita.simangot ko sa kanya na kinurot lang niya ako sa pisngi.
"bible..sino siya bat kasama mo siya linalandi ka ba niya!
wika ng Isang boses na ayaw ko talaga sa kanya ugali masyado siya praning at seloso.tumayo ako at hinarap ko ito.
"kapal mo para pagsabihan ako malandi.nakakahiya ka takaga napaka seloso mo kalat sa buong campus na ganyan ugali mo.magtanong ka muna bago sumugod para hindi ka kahiya hiya.
...kaibigan ako ni blee kaya tandaan mo mukha ito kaibigan ako ni blee at ayaw ko sayo.sabi ko sa kanya na kinuha ang order ko.blee alis na ako ayuko makipag sagutan sa kanya masisira lang boses at araw kapag pinatulad ko siya kasi para sayo ayuko ng gulo.
"bye..umalis agad ako at bumalis sa building namin.sakto naman nakita ako ayaw ko makita nakatayo siya hagdanan kapal talaga.ano naman kaya kailangan ng lalaking ito na may pa flower pa na hawak.araw ba ng mga patay ngayon hindi naman.araw ba ng valentine day matagal pa yun.pakulo naman siguro niya mga ganyan istilo.
"hi... cutie pie ng buhay ko flower for you gwapo tulad dapat lagi may flower ang akin little kitty!
wika niya na may pa hubad hubad pa ng damit.tumabi ka nahihilo ako sayo lalaki ka para kang porn star sa ginawa mo.
"omg..wag mo sabihin nahihilo ka sa gwapo ko hot cutie pie!
ihhhhh...hihilo ako sa pagmumukha mo at nasusuka dyan sa banat mo tabi may klases pa ako at yang flower mo ibalik mo yan sa garden at baka malaman ikaw kumuha dun at makulong kang.alis na dadaan sana ako ng hawakan niya kamay ko at yumakap sakin.
"oa mo,bitaw na nakakahiya sa mga dumadaan live show na tayo dito di kana nahiya.pangiti ngiti pa gago.suntok talaga abutin ko sakin lalaki ka kapal nito.gusto pa magkiss sakin walang hiya.
"ibang klase ka talaga hockey nakuha mo talaga ang loob ni josh mailap yan sa mga babae!
wika ni mos na klassmate ko.isa pa ito alam ko may crush ito sakin diba haba ng hair ko.piro sorry kaibigan lang talaga kami.bakit ko alam sinabi niya sakin kahapon.
"Tara na nga.hayaan mo yun gumawa ng gusto niya.sabi ko sa kanya na nakatingin ito sakin.sapak gusto mo mos kaya panay sipol niya talaga hindi ko siya maintindihan.
"mos...bat wala tayo last subject kay professor meron ba meeting ngayon.sabi meron at pag uusap ang magagabi sport event.lumabas nalang kami kasama sila yoon at net patungo sa club cafe dum kami tatambay.
"hello...wala kayo klases diba friends ka ni blee welcome ka rito pati mga friend mo ito book paki list ng name niyo!
wika ng kaibigan ni boss biu.mabait sila bago ko isulat mga name namin at maghanap ng table at umupuan.linabas ko akin laptop ginawa ang report tulad din ginawa ng mga kaibigan ko.
"nakita pumasok din sila boss biu kasama ng mga kaibigan nito.nakita niya ako at naglakad papalapit samin table at nakipag share din chair.piro lumipat mga kaibigan sa kabila table at naiwan kami ni boss biu.
"kumusta ka..hockey wala kayo pasok doctor kurso mo diba!
tanong ni boss biu na sinabi ko na wala kami pasok at ganun din naman sila.nag usap lang kami dalawa tungkol sa mga gusto itanong sakin.
"lagi kang mag ingat boss biu buti hindi pa nakakahalata yang girlfriend ni blee kung magtaon talaga gulo yun sa pagkakaibigan niyo.
.... nagpaalam na din ako uuwi at kasama mga kaibigan at hinatid ako ni mos sa bahay.pagpasok sa loob agad ko nakita si manang na nahihintay sakin baka umalis si mommy at nakipag casino naman ito.
"manang...ipagtimpla mo nga ako ng coffee yung hindi matapang dahil mo sa library marami ako gawin dun.thank you bago umakyat sa itaas para magpalit ng damit.
...tahimik lang ako magbabasa ng book tungkol sa pagiging doctor hirap dami kailangan tandaan at exam pa namin bukas meron pa naman ako oras hapon pa exam kaya may oras pa ako matulog.
" relax muna ako dito sa library at walang iisipin iba kundi exam bukas.
YOU ARE READING
MR: ENGINEERING IS MINE
Fanfictionbuild ay na love are first sight sa kaibigan ng kanya brother.college art designer ang kanya hilig.masayahin at kyut piro sa likod ng ngiti meron siya dun naman nakatago ang isang dark side niya na kapag meron siya gusto kukunin niya kahit lahat ham...