5

881 43 0
                                    

Thứ hai là ngày đầu tuần, bé hứa bé sẽ chăm ngoan.

Đó là bé nào chứ chắc chắn không phải bé Gemini Boreas rồi.

Đêm qua ngồi hóng drama chửi nhau căng đét làm con bé quên mất rằng kỳ nghỉ hè ngắn ngủi đã kết thúc rồi, và hôm nay nó còn có cái hẹn đi học nữa cơ.

Hậu quả của nhiều tiếng vui vẻ xem người ta choảng nhau online chính là một Gemini 7h sáng mới chìm vào giấc ngủ, trong khi giờ học ở Ephemeral bắt đầu lúc 9h.

Đừng hỏi Cancer Meyer đã bực bội thế nào khi nhận kèo chở con bạn nối khố tới trường mà chờ mãi, gọi điện thoại cũng không ai thèm nhấc máy. Rõ ràng là con nhỏ đó ngủ quên, rồi quăng luôn ngày đầu tiên tới lớp ra khỏi não đây mà. Nhưng cậu sẽ vẫn bỏ qua cho Gemini thôi, ai bảo đấy là tình đầu của Cancer chứ. Cậu có thể nổi quạu với Ophiuchus dù hai đứa biết nhau từ bé, nhưng với Gemini, Cancer từ lâu đã giương cờ trắng đầu hàng rồi.

Vì tránh việc để cả mình và crush đều đi học muộn, Cancer cuối cùng phải dùng cái hạ sách mà nếu cảnh sát mà thấy thì sẽ gông cổ cậu vào đồn không hẹn ngày ra - trèo tường đột nhập vào nhà Gemini.

Là người đã từng ngày ngày kéo theo cây bass và cả bass amp, rõ ràng thể lực không là vấn đề với Cancer. Cậu ta dễ dàng vượt qua hàng rào đầu tiên và bắt đầu đu bám vào tường để leo lên tầng 2, nơi có phòng ngủ của crush. Dù không có chút kinh nghiệm nào, nhưng bằng tình yêu với crush, và một cách nhiệm màu nào đó, Cancer đã thành công trèo được vào ban công phòng ngủ của Gemini. Điều đó cho thấy Gemini nên đổi nhà vội chứ để trộm chuyên nghiệp nó đột nhập thì cứ tập xác định là vừa.

-Ge-mi-ni! Dậy đi bạn ôi! Cancer vừa hét vừa đập cửa kính, đứng ngoài này, cậu có thể thấy con bé vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ, và chiếc váy ngủ mỏng tang của Gemini thì hiện cũng đang bị kéo lên khá cao, để lộ ra cặp giò trắng nõn nà của cô nàng.

Ét ô ét, ét ô ét, không được, mình không phải là biến thái dòm trộm, hồi bé cái gì của Gemini mình đều thấy hết rồi, thế này chưa là gì hết, mình không phải là biến thái. Tự nói thế thôi, nhưng rõ ràng chút máu đang lấp ló dưới mũi của Cancer đã phản bội chủ nhân của nó, mà thể hiện rõ là cu cậu đang nắng lắm.

-Dậy đi Gemini! Sắp muộn tới nơi rồi bà chúa ơi!!

Lần này thì Cancer còn gào thét căng đét hơn, vì sao ư, vì sắp muộn rồi còn gì nữa. Cậu trèo lên đây đã là một kỳ tích rồi, không muốn lại leo cổng vào trường nữa đâu.

Ánh Mặt Trời chói chang bắt đầu làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của Gemini, cô chớp chớp mắt để phát hiện ra mình quên kéo rèm cửa mất rồi, nên nắng mới chiếu thẳng vào phòng như vậy. Nhưng khi cô nàng nhìn ra phía ban công, ngoại trừ tấm cửa kính trong suốt view đường phố, thì chính là một bóng người đang gõ liên tục vào đó, miệng thì không ngừng gào thét tên cô

-Áaaaaaaaaaa, có biến thái!!!

____________________

____________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[13cs] Hôm nay có gì vui?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ