Corvus Orchard không phải là một học sinh sáng dạ. Nói thẳng thì thẳng chả đần, nếu không nhờ vào những thành tích về thể thao của mình, sẽ không có một trường đại học nào muốn nhận thằng nhóc ấy. Tuy nhiên đại ca trường Ephemeral vẫn có một suất vào đại học, điều khiến cả trường cũng phải bất ngờ và kinh hãi.
Tất cả điều đấy đều phải nhờ vào cựu trưởng clb Ephemeral Music, cô hot girl Norma Meyer, chị họ của thằng nhóc Cancer.
Giáo viên lo lắng cho mầm non thể thao sẽ bị vùi dập vì không thông minh, cuối cùng thầy phải đi tìm mấy đứa học sinh giỏi, xem liệu có đứa nào dám nhận gia sư cho thằng nhóc hiếu chiến kia không. Không đứa nào dám, vì con người mà, ai mà chẳng có lúc hèn.
Chỉ trừ cô nàng Norma, nàng thiếu điểm phong trào tới điên luôn, giờ bắt nàng ra nghĩa trang trông mộ lúc nửa đêm cũng được. Nhận kèo thơm dạy học này, lại thêm được vài đồng tiền dạy học dằn túi, ngại gì mà không húp.
Corvus vốn gặp khó khăn trong việc tập trung, điều khiến anh ta không thể nào ngồi yên một chỗ mà học hành như bình thường được. Chỉ khi ra sân, lao như bay trên con đường là cách duy nhất khiến anh cảm thấy thanh thản. Không có bất kỳ tiếng động nào ảnh hưởng tới anh, chỉ còn chính mình và những ngọn gió làm bạn. Anh không hay nói chuyện, cũng chẳng có mấy người bạn sẽ ngồi nghe anh nói, nên Corvus chẳng buồn mở miệng nữa. Lúc nào cũng vậy, anh cứ thơ thẩn nhìn bầu trời và sân chạy phía dưới, khao khát được chạy đi thật xa, biến mất vào những đám mây phủ nắng.
Có lẽ vì anh chẳng nói gì, những tin đồn về việc Corvus bị điên và cuồng đánh nhau đã lan ra khắp trường. Em gái cười thẳng vào mặt anh, vì em biết anh còn chẳng rảnh để đánh một con kiếm, nữa là cân cả trăm thằng. Nhưng Corvus vẫn chẳng lên tiếng, cứ để tiếng xấu trùm trường đeo bám, miễn điều đó khiến không ai tới làm phiền anh là được.
Đương nhiên không thiếu trẻ trâu mới nhú tìm tới anh, ai cũng nghĩ hạ gục được chiến thần Corvus Orchard thì sẽ trở thành thằng đầu gấu số một Zurich, đáng tiếc, chưa thằng nào thành công cả. Sức mạnh của anh vẫn là một cái gì đấy được tác giả buff cho.
Lần đầu tiên Corvus gặp được Norma là vào một buổi chiều thu, khi anh trùm trường cúp học trốn lên sân thượng nằm ngủ như mấy bộ shoujo manga. Ở nơi bình thường chỉ có mình anh, nay lại có thêm một cô gái thổi clarinet. Cô nàng nhìn thấy anh mà không dừng lại, chờ tới lúc hoàn thành cả bản nhạc rồi mới thả kèn xuống, nở một nụ cười cực tự tin.
"Chào em Corvus, chị là Norma Meyer, sẽ là gia sư của em."
Dưới ánh mặt trời, nụ cười cô gái như phát sáng.
Nhưng Corvus không phải là nam chính truyện tranh, anh ta còn đang gắt ngủ nữa kìa.
"Xong chưa? Xong rồi thì biến đi."
Norma ngạc nhiên thấy rõ, dù sao cô cũng xinh xắn, bình thường không có ai lại đối xử với cô như vậy cả. Cho nên cô nàng về lại cái chế độ bình thường của mình, chế độ chị lớn. Là con gái cả và có tận năm thằng em họ bất trị, Norma luôn có cách của riêng mình để khiến đám con trai ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13cs] Hôm nay có gì vui?
Fiksi PenggemarTình cảm là một phần nhảm trong đời học sinh, vậy nên hãy ngó những đứa khùng điên trong môi trường tự nhiên của chúng nó. Warning: teenfic xàm xí Có thể sẽ có thiên vị, mình sẽ cố chia đều đất diễn. Nếu bạn chờ mãi thấy cung mình chưa lên hình thì...