minor.tau
còn ở Showground không
đi ké về nhà vớicarmensag
tưởng đi chung với Pisces?___________
twofishes
chơi xong chưa?
chuẩn bị về
9h rồiaquafina
dạ
đang chờ anh Pis tới rước
bọn em đứng ở khu đồ ăn đấy____________
"Taurus đâu rồi?" Capricorn là người nhận ra không còn bóng dáng bạn thân bên cạnh bồ nó nữa. Pisces ngồi một mình trên ghế đá, thần người nhìn về một khoảng không vô định.
"Nó đi về chung với Sagi rồi. Virgo tới chưa?" Pisces chẳng buồn nhìn đôi bạn thân đang đứng cạnh nhau, giờ cậu chỉ muốn về ký túc xá thật nhanh rồi đi ngủ. Một giấc ngủ dài giúp cậu quên đi một tháng vui vẻ hạnh phúc.
Aquarius dí thẳng điện thoại vào mặt bạn tốt, cho nó nhìn cho kỹ tin nhắn Virgo nói đi cùng nhóm Aries.
"Hay quá bạn ơi." Không cần bạn mình hoàn thành câu nói, chẳng lẽ Pisces còn không hiểu ý cậu ta là gì. Việc Taurus thích thầm Virgo không phải ai cũng đủ tinh ý để nhận ra, nhưng Aquarius là ngoại lệ, vì chính Pisces là người tuồn tin cho bạn mình. Cả hai từng nghĩ sẽ tìm cách mối thằng đầu toàn đá với Taurus, nhưng mà người thì có ý còn Virgo ngáo, kế hoạch tan nát. Nên chuyện Pisces lao đầu đi hẹn hò với Taurus khiến Aquarius thấy bất ngờ nhất, và cả việc cậu ta u sầu lẻ bóng cũng khiến cậu ngạc nhiên không kém. Cậu cứ nghĩ Pisces sẽ còn mê Leo thêm ít lâu, nhưng ai ngờ cậu ta đổi đối tượng nhanh không kém.
Cứ theo tốc độ này, tới cuối trung học phổ thông, Pisces sẽ đổi được 18 cô bồ. Công thức tính số lượng bồ trung bình của một người trong ba năm học, độc quyền bởi nhà nghiên cứu Aquarius Laine.
"Thế à, vậy về thôi." Pisces không tỏ thái độ gì cả, cậu ta im lặng lái xe, hai đứa đi ké cũng không dám ho he tiếng nào.
Tâm trạng tài xế không vui, sợ chọc cậu ta chửi cho không còn hình người.
Giống với cái xe yên ắng của Pisces, chuyến đi ba về năm của nhà Aries cũng không có một tiếng động nào. Hàng ghế sau trừ Libra ngồi giữa ra, hai đứa ngồi hai bên đều là imposter bỏ đội Pisces mà đi. Virgo cũng hơi bị ngạc nhiên khi thấy Taurus đột nhiên xuất hiện, dù sao thì xe là người yêu cô lái, sao lại chạy tới chỗ khác đi nhờ về làm gì.
"Tao và Pisces chia tay rồi." Taurus nói với Sagittarius, nhưng ba đứa còn lại đều nghe thấy cả. Cô nàng dựa đầu vào kính xe, nhìn về một hướng xa xăm, không nói lời nào. Những người còn lại thấy vậy cũng không dám lên tiếng, chỉ dám lâu lâu liếc nhìn bạn mình một chút. Sagittarius thấy Taurus đá bạn trai không ít lần, nhưng không lần nào cô thấy bạn mình trông thế này cả.
Trông Taurus như sắp khóc vậy.
Có những điều mình biết nhưng không thể nói ra, chỉ có thể giữ trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13cs] Hôm nay có gì vui?
FanfictionTình cảm là một phần nhảm trong đời học sinh, vậy nên hãy ngó những đứa khùng điên trong môi trường tự nhiên của chúng nó. Warning: teenfic xàm xí Có thể sẽ có thiên vị, mình sẽ cố chia đều đất diễn. Nếu bạn chờ mãi thấy cung mình chưa lên hình thì...