(Viết đoạn của Virgo-Libra hơi phiêu quá đà, ngán quá thì kéo tới cuối đọc TL:DR cũng được ha 😅)
Pisces ngó lên Leo đang ngồi chéo mình, rồi lại nhìn qua đồ bạo lực Aquarius ngồi ngay bên trái, cậu không biết nên nói là mình may mắn khi được gần crush hơn hay là đen như tróa khi ngồi ngay sát thằng vừa tẩn mình một trận.
Aquarius dường như cũng cảm thấy mình sai, cậu trai đẩy sang cho bạn bên phải mình một chiếc đĩa CD mà không nói gì cả. Biết thế nào được, Aquarius vẫn cáu mà, dù vô lý đấy nhưng Pisces chọc cậu như vậy rồi phủi mông bỏ chạy là không được.
Pisces thấy bạn từ bé có đưa quà hối lỗi, nhưng cậu còn tính giận tiếp cơ, tại ai nửa đêm nửa hôm vọt qua cưa hỏng cửa phòng cậu làm cậu giờ vẫn còn phải tá túc ở phòng Virgo chờ đổi cửa. Đã thế còn thẳng tay đấm vào miệng cậu làm cậu phải đeo khẩu trang một tuần mới hết bầm, Pisces có giá hơn một cái đĩa CD nhiều.
-Slim Shady EP của Eminem, mày có chắc là muốn bỏ qua không?
Chơi với nhau từ khi mới lọt lòng nên đương nhiên là Aquarius quá hiểu tính của Pisces, cậu biết chàng ta đã giận thì dỗ còn khó hơn dỗ bạn gái, nên giờ cậu mới dùng chiêu cuối, lôi chiếc CD cất hòm ra. Pisces đã thèm khát cái đĩa này của cậu từ lâu rồi, ra giá bao nhiêu Aquarius cũng không bán, giờ lại có tác dụng bất ngờ.
Khỏi phải nói, là một fan cuồng của Eminem, Pisces chỉ muốn gào ầm lên và ôm chiếc CD về nhà lập bàn thờ cúng idol, nhưng nghĩ về đống giá xào lòng mề, cậu ta ho khan vài tiếng rồi mới đạo mạo cất giọng.
-Tao nhận cái CD này, lần sau có đánh thì cũng đừng có đập vào mặt, tao sẽ giận thật đấy.
-Ừ, Aquarius cười đáp lời, rồi cậu ta rướn người qua ôm Pisces còn đang tràn đầy sung sướng, lần sau thiếp sẽ không đấm hoàng thượng nữa đâu.
-Không sao, ta tha lỗi cho nàng. Biết sao giờ, ta vẫn thương hoàng hậu của ta lắm.
Da gà da vịt của đám còn lại nổi lên rần rần, mẹ, chúng mày không nói thì mọi người còn tưởng hai đứa này cong. Chỉ có Virgo vẫn còn cười, là người bạn từ bụng mẹ của hai đứa kia, cậu lại càng quen với cái cảnh Aqua chọc Pis dỗi rồi lại phải đi xà nẹo làm lành. Xem bao lần cũng không thấy chán.
_______________Vừa hết tiết cuối, Capricorn đã quay qua mấy cô bạn của mình, tính rủ rê hội chị em đi shopping tâm sự. Gì chứ cô tiểu thư nhà Fournier đam mê đi dạo phố ngắm đồ hiệu chỉ sau ngắm crush thôi. Như một lẽ dĩ nhiên, Sagittarius có bồ lại bỏ bạn.
-Để tao mượn bạn của chúng mày vài hôm rồi trả sau nhé.
Aries cứ như thế ôm eo bạn gái mình rồi ngông nghênh bước ra khỏi lớp, để lại ba gương mặt quạu quọ vì bể kèo lần thứ n+1.
-Phải bắn bỏ mẹ thằng Aries thôi, nó cướp Sag của bọn mình hơi nhiều rồi đấy.
-Cảnh cáo cả Sag nữa, đang hội chị em với nhau cái bạn đi có bồ bỏ hết lại, trông nó có chán không chứ?Taurus còn đang định hùa theo, thì bỗng nhiên cô cảm nhận được một bàn tay vừa đặt lên vai mình. Quay lại phía sau thì thấy đúng là Scorpio Cavendish, người mới hòa nhập với lớp Z.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13cs] Hôm nay có gì vui?
फैनफिक्शनTình cảm là một phần nhảm trong đời học sinh, vậy nên hãy ngó những đứa khùng điên trong môi trường tự nhiên của chúng nó. Warning: teenfic xàm xí Có thể sẽ có thiên vị, mình sẽ cố chia đều đất diễn. Nếu bạn chờ mãi thấy cung mình chưa lên hình thì...