26

503 30 10
                                    

Leo nhìn điện thoại, không một tin nhắn hỏi han.

Đây không phải là chuyện lạ gì, kể từ khi hai người bắt đầu hẹn hò, chưa lần nào Cancer chủ động tìm tới người bạn gái này cả. Là một thiếu nữ thiếu thốn tình cảm, tình cảm với ai rồi cũng sẽ nhạt phai. Đúng là tình chỉ đẹp khi chưa là gì của nhau, giờ có tiếng mà không có miếng, Leo lại càng hối hận.

Còn đang định vào khịa con gà HKT của Taurus, tiếng đập cửa dồn dập và tiếng réo liên tục của Capricorn đã kéo cô lại với hiện thực. Vừa mở được cửa phòng, con bạn đã hùng hổ xông vào, mặt rất hình sự, thông báo cho cô tin tức mới nhất.

"Tau chia tay với Pisces rồi!" 

Hai đứa con gái nhìn nhau đầy hoang mang, tuy rằng việc Taurus bỏ bồ không phải là hiếm hoi gì, nhưng nó vẫn theo một quy luật hai tuần. Pisces yêu đương với bạn của tụi cô được hẳn một tháng, gấp đôi người bình thường nên ai cứ nghĩ đây hẳn là người mà Taurus sẽ nghiêm túc tìm hiểu. 

Đại khái là không, con bé ấy vẫn thay bồ như thay một tấm áo ướt mồ hôi mà thôi.

"Pisces có buồn không?" Leo không hiểu vì sao mình lại vô thức hỏi thăm tình hình người kia, sau khi chính cô đã làm cậu ấy tổn thương đến vậy. Có lẽ là nuối tiếc, cô đâu còn xứng với cậu ấy nữa đâu. 

"Không biết nữa. Nó không nói gì cả, chỉ có lúc về ký túc gặp Tau ở dưới tầng thì nó đuổi bọn tao lên phòng trước để nói chuyện thôi à." Capricorn nhớ lại cảnh kịch tính như trong phim truyền hình lúc tám giờ, nam chính sau khi chia tay quyết định chất vấn nữ chính xem tại sao lại chia tay với anh. Ghép vào cái mặt hình sự của Pisces nhìn bạn cô, cũng không có gì khác mấy. "Nếu giờ mình chạy xuống thì có khi kịp hóng đấy."

Không có gì có thể sánh bằng sự hóng hớt của quý cô hạng nhất môn toán mà.

Hai đứa biết được tin nóng, vậy nên cũng sửa soạn chuẩn bị đi nghe ngóng về tuồn cho chị em, đáng tiếc vừa mở cửa ra, Taurus đứng ngay đấy, gương mặt đã đẫm nước mắt.

Capricorn và Leo nhìn nhau, cũng không biết nên nói gì lúc này. Chưa lần nào chúng thấy Taurus như vậy cả, cô nàng vẫn luôn là người cứng rắn nhất nhóm. Nhưng chúng vẫn đủ thông minh để kéo bạn mình vào phòng, để cô nằm xuống giường cho nước mắt chảy ngược vào trong tim. 

Trong lúc Capricorn còn đang luống cuống tìm giấy để lau đi nước mắt bạn thân, Leo chỉ có thể nhấc điện thoại lên, gọi cho người con gái còn lại trong hội bốn người chơi.

Taurus có bồ mới chưa? 

leointhejungle
@carmensag
sos
cứu bồ

carmensag
?

leointhejungle đã bắt đầu một cuộc gọi video

carmensag đã tham gia cuộc gọi

"Có việc gì vậy?"

"Taurus ôm mặt khóc huhu rồi mày ơi, bọn tao không biết phải làm gì hết."

Sagittarius nhìn Leo cầm điện thoại livestream cảnh Taurus khóc mà cũng đau đầu theo. Cô chỉ biết hai đứa chia tay, nhưng Taurus của bọn cô sẽ là người đau khổ vì tình như vậy. Nhìn bạn thân vẫn còn thút thít và hai đứa còn đang luống cuống không biết làm gì, thân là người EQ cao nhất nhóm, cô vẫn phải ra tay.

[13cs] Hôm nay có gì vui?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ