Tôi bắt lấy Alex, người đứng gần đó và bắt anh ta kiểm tra chiếc đèn chùm bị rơi lúc trước.
Mặc dù hơi mơ hồ nhưng anh ta vẫn làm như tôi nói, rồi mở to mắt kinh ngạc.
"Hả? Từ khi nào nó lại trở nên lỏng lẻo như vậy?"
Alex gọi hai người hầu nữa đến thay dây nối bằng cái mới.
Những người hầu khác cũng quyết định kiểm tra nốt mấy chiếc đèn còn lại. Người quản gia đến bắt chuyện với tôi.
"Sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta bỏ qua nó. Tai nạn rất có thể xảy ra trong bữa tiệc. Làm sao người biết được thế ạ?"
"Chỉ là..."
Tôi chỉ bịa một cái cớ ngẫu nhiên cho người quản gia, người đang nhìn tôi như thể tôi có một sức mạnh thần thánh nào đó.
"Ác mộng thôi."
Chiếc đèn chùm được sửa sang một cách dễ dàng nhưng tôi vẫn chưa thể nghỉ ngơi.
Có rất nhiều thứ đập vào mắt tôi khi nhìn vào sảnh tiệc.
'Bức tượng đó.'
Nếu nó tự nhiên đổ thì sao? Nó có vẻ nguy hiểm vì khá nặng.
'Đồ trang trí kia.'
Sẽ không tốt nếu bị rơi xuống đầu.
'Bình hoa.'
Tại sao họ lại để một bình hoa lớn như thế đằng kia? Nhỡ có ai bị nó đè?
Tôi rất lo lắng. Nếu việc Agrita chết không phải là một sự trùng hợp và là số mệnh của cô ấy, tôi không thể để lại một cái gì có thể gây ra nguy hiểm.
Tôi cần bỏ mọi thứ.
Tôi nhìn người quản gia, người mà tôi đã viện lý do báo mộng cho.
"Ta có linh cảm xấu về điều này. Giấc mơ của ta rất quái gở. Vậy nên ta có thể thay đổi vị trí của sảnh tiệc hay cách sắp xếp đồ đạc không? Ta hy vọng mọi người có thể làm thế ngay cả khi phải trì hoãn bữa tiệc một chút."
"Cái gì? À, vâng. Thần hiểu. Hãy nói những gì người muốn đi ạ."
Có lẽ bởi vì quản gia đã thấy chuyện đèn chùm nên ông ta không hề nghi ngờ lời nói của tôi dù yêu cầu đột ngột.
Từ đó tôi bắt đầu nhanh chóng bỏ đi những thứ làm mình e ngại.
Nếu ai đó hỏi tôi có ổn không khi điều chỉnh sảnh tiệc như vậy, mặc dù tôi không phải trung tâm của bữa tiệc, tôi sẽ nói là không sao bởi Ash không hứng thú với những chuyện nhỏ nhặt này.
Hắn không để tâm đến nỗi không biết những gì đã được thay đổi.
Mất 30 phút để sửa chữa. Ngay sau đó, Bessie chạy nhanh xuống cầu thang.
"Tiểu thư!"
"Hmm? Ah..."
"Em đã nghe từ quản gia. Người đã sửa mọi thứ vì cơn ác mộng của mình. Thật nhẹ nhõm nhưng... Tại sao lại là bây giờ chứ?"
Tôi chú ý đến việc Bessie đang xách hai hộp trang điểm nặng đựng đầy đồ makeup bằng cả hai tay.
Tôi khá ngạc nhiên trước sự nhiệt huyết của cô ấy. Hừ, tôi không ngờ cô ấy đã mang nó cả quãng đường đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Gái Của Nhân Vật Phản Diện Hôm Nay Vẫn Đang Chịu Đựng [Novel-Dịch]
RomanceTên gọi khác: The Villain's Sister is Suffering Again Today, 악당의 누나는 오늘도 고통 받고 Tác giả: Ellianyang,엘리아냥 Thể loại: Comedy, Female Protagonist, Josei, Romance Tóm tắt: Tôi chết trong một vụ tai nạn xe hơi khi cố tránh một kẻ bám đuôi. Liệu đây có ph...