"Chị?"
Ash đứng dậy khỏi bàn làm việc.
Sau đó, với đôi chân dài miên man của mình, hắn nhanh chóng bước đến và lấy chiếc khay từ tay tôi trước khi tôi kịp nói bất cứ thứ gì.
"Cơn gió nào đưa chị đến đây vậy?"
"..."
Tôi không có đủ thời gian để nói ra trên tay tôi là cái gì.
Ash đang cầm chiếc khay nhưng lại không thèm cho nó một ánh mắt.
Như là hắn chỉ đang cầm lấy theo thói quen.
Tôi ho nhẹ một cái và mím môi.
"Chị đến để đưa em ly nước mật ong nên..."
"Mật ong?"
Ash, người nhìn xuống khay nước một cách muộn màng, nói ngắn gọn. "Vậy nó là từ Bessie?"
"Ừm."
Tôi không hỏi làm sao mà hắn biết được.
Mọi người trong dinh thự đều biết Bessie là người cho rằng mật ong có thể chữa mệt mỏi hay mọi loại bệnh khác.
"Chị chắc hẳn thấy rất bất tiện khi phải đích thân đến đây nhỉ?"
Ash nói rồi đặt chiếc khay lên chiếc bàn gần nhất.
Ly nước mật ong không được chú ý trông hơi đáng thương.
Sau đó, Ash kéo một chiếc ghế ra cho tôi, tôi do dự một chút rồi ngồi xuống.
'Nó...'
Tôi liếc ngang qua căn phòng.
'... Nó vẫn trông như đã từng.'
Khung cảnh phòng ngủ quen thuộc lọt vào tầm mắt tôi.
Không có quá nhiều khác biệt so với những gì còn đọng lại trong ký ức của tôi.
Đồ đạc thay đổi từng chút một, nhưng cách bài trí vẫn y nguyên.
Nếu tôi không nhầm, những bức tranh điêu khắc và bức tường không hề thay đổi.
Giấy dán tường cùng rèm cửa giống hệt trước đây.
'Không, nó cũng quá giống đi.'
Điều này không sao chứ? Từ đó đến nay đã rất lâu rồi mà.
Một mặt, tôi thấy thoải mái đồng thời cũng hơi bối rối.
Tôi biết rằng Ash không hứng thú đến việc trang trí và cải tạo nơi này.
Nhưng không ngờ căn phòng của hắn lại sơ sài đến vậy.
Tôi có nên nói, "Đây không phải là vấn đề lớn sao?" Hay tôi nên nói, "Chị rất vui vì cảm thấy thoải mái khi ở nơi này?"
Dù thế nào đi nữa, đúng là sự căng thẳng trong phòng đã được giải tỏa phần nào nhờ khung cảnh thân thuộc của căn phòng.
Mặc dù đã qua một thời gian dài, trong tâm trí, tôi cảm nhận được trên từng tấc da rằng đây là nơi mình thường đến thăm.
Tôi đã không đến nơi mà ngay từ đầu tôi đã không thể đặt chân đến được, nhưng tôi vẫn tự hỏi tại sao mình lại lo lắng... Chà, không sao vì tôi sẽ đi ngay bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Gái Của Nhân Vật Phản Diện Hôm Nay Vẫn Đang Chịu Đựng [Novel-Dịch]
RomantizmTên gọi khác: The Villain's Sister is Suffering Again Today, 악당의 누나는 오늘도 고통 받고 Tác giả: Ellianyang,엘리아냥 Thể loại: Comedy, Female Protagonist, Josei, Romance Tóm tắt: Tôi chết trong một vụ tai nạn xe hơi khi cố tránh một kẻ bám đuôi. Liệu đây có ph...