8. a kiss on her forehead

850 51 2
                                    

em vừa đi vừa mân mê chiếc lắc tay gã vừa tặng, jeno đúng là biết cách chiều chuộng em. gã cứ đi cạnh ngắm nhìn dáng vẻ thích thú của em, em vui thế này làm gã cũng cảm giác lâng lâng theo. đang đi một quãng đến gần cửa ra vào, em vì không để ý nên vô tình va phải ai đấy.
-oh tôi xin-
ngẩng mặt lên em thấy người đó chính là youngji, cô ta đi cùng một gã đàn ông với chi chít hình xăm bên cạnh đang nắm tay nhau trông thân mật lắm. hắn ta đã vung tay định đánh em, nhưng khi chỉ vừa nhắm tịt mắt lại thì tay gã đã kịp kéo em về.
-định làm gì?
hai mắt youngji mở to khi thấy gã đang đứng đấy cùng em.
-vừa chia tay tôi không lâu đã có con khác rồi sao? jeno đây chắc thèm mùi gái lắm nhỉ?
miệng mồm cô ả bị gì thế này? đây là cách cô ta chào hỏi người mới gặp lần đầu sao? jeno nắm chặt hai tay kìm nén lấy sự tức giận của mình vào trong vì gã biết nếu đánh phụ nữ thì chẳng còn đáng mặt đàn ông một chút nào. em dường như đã nhận ra điều đó qua thái độ của gã. gã yên tâm đi, lần này thì em không để gã phải mất mặt đâu.
-cô cũng thiếu hơi trai phết đấy. cơ mà cái anh kia tính làm gì tôi ấy nhỉ?
cái gã đàn ông với chi chít hình xăm kia khi này đã cúi thấp người. hắn không dám nhìn thẳng vào mắt của em nữa.
-sao? tính đánh tôi mà, xin mời. đánh xong rồi thì anh chuẩn bị cuốn gối khỏi công ty tôi là vừa rồi đấy
ả youngji quay sang nhìn hắn há hốc. youngji như không muốn tin nên cứ ngước mắt nhìn hắn mong đợi. hắn không trực tiếp chấp nhận điều em nói nhưng cái dáng vẻ của hắn bây giờ đã nói lên tất cả.
-nhưng kể cả khi anh có không đánh tôi thì cũng mời anh đi cho nhé
hắn nghe đến đây lập tức ngẩng đầu nhìn em thành khẩn.
-tôi xin lỗi. tôi có mắt như mù nên chẳng nhận ra cô lại chính là yang t/b. tôi xin lỗi nhưng đừng đuổi tôi
-tôi quyết rồi. tôi không thể chấp nhận việc nhân viên của mình là kẻ giang hồ chợ búa và dùng bạo lực để giải quyết việc như thế này được. vậy nhé! anh cũng nên dạy lại cô người yêu của mình cách nói chuyện cho tử tế vào
em nắm tay gã rồi kéo đi. để lại ả youngji đứng thờ thẫn như không muốn tin vào thực tại. ả bị em làm cho mất mặt ngay trong lần đầu tiên gặp nhau sao?

[...]

khi em đang trên đường trở về nhà cùng gã, jeno cứ liên tục nhìn sang em rồi cười tủm tỉm vì lý do nào đó. điều này làm em thắc mắc, chẳng phải mới vừa nãy gã đã bị chọc cho cáu lên bởi những lời của youngji sao?
-này cái anh kia cười cái gì?
-em cũng máu chiến phết nhỉ?
-gì? thế anh tính đứng đấy kìm chế rồi cho tụi nó phỉ bán mình à?
gã mừng thầm. thì ra là em để ý đến thái độ của gã.
-em lo cho tôi lúc đó à?
-không biết nữa. tôi thấy ngứa mắt mỗi khi thấy cái cô youngji đó nên làm vậy thôi
-vậy là em ghen
-anh dở hơi chắc?
chắc cơn giận khi nãy chưa nguôi nên em cọc tính thế đấy. nhưng trông em xù lông thế này cứ làm gã khoái chí kiểu gì mà chọc em mãi.
-em giỏi
gã bỏ một tay ra khỏi vô lăng rồi xoa đầu em. khen em thế này để "cục bông" nhanh chóng nguôi giận, cứ xù lông mãi thế này thì thành bà già nhăn nhó mất.
-sau này không lo t/b của tôi bị bắt nạt rồi
-t/b nào mà là của anh?
-em là của tôi mà. em thử để thằng nào đến gần em xem tôi có đập nó một trận ra hồn không
-máu thế cơ. vậy thì cũng không lo jeno bị ai bắt nạt rồi ha
em vờ như "người mẹ" quay sang xoa xoa đầu gã. jeno cứ ngồi yên đấy để em muốn nghịch gì thì nghịch, điều gã chưa từng để bất kì một ai làm. cứ như gã được em thuần hoá vậy.
-nghịch đủ rồi nhé
em vờ như không nghe lời jeno nói, cứ tiếp tục lấy tay làm rối hết tóc gã. trông đầu tóc bù xù vậy nhưng nhan sắc của gã sao chẳng hề giảm đi thế này? gã trông vẫn đẹp dù là ở gốc cạnh nào làm em có chút xao xuyến. cái cách jeno yêu chiều em dạo gần đây cũng đã khiến suy nghĩ của em lung lay. em vừa suy nghĩ vẩn vơ, tay thì nghịch tóc gã nên chẳng để ý, gã đã quay sang hôn lên trán em.
-ngồi yên đi. về nhà em muốn nghịch như nào cũng được. còn giờ hãy để tôi tập trung lái xe. tôi chẳng thể tập trung khi mặt em cứ sát gần thế này được. sẽ hôn em nữa đấy
lời gã nói làm em ngượng đỏ cả mặt. em lùi về ngồi ngay ngắn theo lời gã. cả quảng đường về nhà cũng chẳng còn cau có với gã nữa mà cứ ngồi yên đấy.
______________________________
ngắn vậy thui đó! hẹn tối khuya mình lên chap mới tiếp hêhhe

ambivalence | jenoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ