Đọc tại Wattpad chính chủ @Azkieu.
Hai cánh môi dán vào nhau, lập tức sinh ra phản ứng hóa học vi diệu. Dòng điện rất nhỏ từ chỗ hai người chạm vào lan ra, xương cụt của Lệnh Điềm bỗng chốc đã tê rần.
Cô lập tức lui về sau nửa bước, gò má hơi nóng, nhỏ giọng nói: “Sau này em muốn anh hôn em như thế.”
“Được.” Đôi tay Phó Trầm Nghiên ôm lấy mặt cô, lại dán lên môi cô lần nữa.
Rất mềm, rất non, nếu là tách mở hàm răng cô ra, thâm nhập vào sâu bên trong nửa tấc, có lẽ là càng thêm thơm ngọt.
Anh tạm dừng hai giây, khắc chế để không đem cánh môi non mềm của cô tiến trong miệng. Đôi môi kề sát rời khỏi, Lệnh Điềm không hiểu vì sao tim mình lại đập nhanh đến thế.
Thân mật cùng Phó Trầm Nghiên như này đem đến cho cô cảm giác rất xa lạ. Cô nỗ lực tìm tòi trong trí nhớ của mình một chút, hình như anh chưa từng hôn môi cô.
Nhưng cái hôn ngủ ngon này đã làm Lệnh Điềm cảm thấy cảm thấy mỹ mãn.
“Chồng ơi, em trở về phòng ngủ đây.”“Đi đi, ngủ ngon.”
“Ngủ ngon.” Lệnh Điềm dùng hết sức xoay người, đuôi mắt quét đến một khung ảnh trên tủ đầu giường của Phó Trầm Nghiên.
Cái này khung ảnh có điểm đặc biệt khiến cô không nhịn được mà liếc mắt nhiều thêm một cái. Trong khung ảnh không phải ảnh chụp mà là một tờ giấy gói kẹo.
Lệnh Điềm đến gần hai bước, phát hiện là một giấy gói kẹo trong suốt như pha lê, mặt trên in một vài ngôi sao nhỏ, những ngôi sao này tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn sẽ có sắc thái khác nhau, mang vẻ mộng ảo tươi đẹp.
Chốt ký ức của Lệnh Điềm như là được mở ra: “Cái giấy gói kẹo này ——”
Ánh mắt Phó Trầm Nghiên chặt chẽ mà dừng lại ở trên mặt cô: “Em biết nó?”
“Em biết.” Lệnh Điềm gật đầu, “Đây là loại kẹo em thích ăn nhất hồi nhỏ, hình như là nhập khẩu từ Đức.”
Bóc lớp giấy gói kẹo xinh đẹp này ra, bên trong chính là viên kẹo cứng hình ngôi sao, trong nó còn có nhân, rất ngọt.
Tư Thấm cũng thích ăn, khi còn nhỏ, các cô đặt cho nó một cái tên rất dễ nghe, gọi là —— kẹo ngôi sao.“Về sau thì sao?” Phó Trầm Nghiên hỏi, “Về sau thì không thích nữa à?”
“Không phải không thích,” Lệnh Điềm lắc đầu, than nhẹ, “Là bởi vì em quá thích ăn, ra ngoài đều phải nhét mất viên vào túi, về sau lại dẫn tới bị sâu răng, cha em không cho em ăn nữa.”
Hiện tại cô có một hàm răng xinh đẹp chỉnh tề nhưng khi còn nhỏ lại bị sâu răng. Sau khi trải qua quá trình thay răng, Lệnh Văn Sâm đã tịch thu toàn bộ kẹo của cô.
Tư Thấm thấy cô bị cấm ăn kẹo, sợ khiến cô thèm nên cũng không ăn nữa. Về sau lại ăn nhiều kẹo ngon hơn, kẹo ngôi sau cũng không bán nữa, nhiều năm như vậy không thấy, cô cũng sắp quên mất có loại kẹo này.
Phó Trầm Nghiên nhìn cô, ánh mắt rất sâu, sau đó thấp thấp mà cười một chút, lông mày sắc bén nhiễm vài phần nhu hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dừng ] HÔM NAY NGỌT NGÀO - NHẤT KHỎA ĐIỀM ANH ĐÀO
RomanceTên truyện: HÔM NAY NGỌT NGÀO Hán Việt: Kim nhật nghi điềm Tác giả: Nhất Khỏa Điềm Anh Đào Tình trạng sáng tác: Đang viết Tình trạng edit: Vừa mới bắt đầu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình hiện đại, HE, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Đô thị t...