Đọc tại Wattpad chính chủ @Azkieu.
Vào buổi sáng, cổ họng Tống Thư Uyển hơi đau, như sắp cảm, Lệnh Văn Sâm mua thuốc cho bà rồi để bà ở nhà nghỉ ngơi, không cần cùng ông đi xử lý mấy chuyện lung tung rối loạn.
Tống Thư Uyển uống thuốc xong, ngủ một lúc rồi rời giường đi giặt quần áo.
Tuy rằng Lệnh Văn Sâm đau lòng bà, dặn dò bà không cần giặt, cứ để đấy chờ ông về rồi giặt nhưng ông có quá nhiều chuyện phiền lòng, bà muốn thay ông gánh vác một ít.
Hai vợ chồng đều là lần đầu tiên sống những ngày tháng khổ cực, trước kia, mười đầu ngón tay của bà chưa từng dính nước, sau này không còn người giúp việc nữa, bà phải tự mình học làm việc nhà.
Tống Thư Uyển mới vừa đem quần áo bỏ vào thau giặt đồ, liền nghe được tiếng đập cửa.
Bà đi đến bên cạnh cửa, thông qua mắt mèo nhìn ra, chỉ thấy bên ngoài là Trần Bồi Ngọc cùng Tống Khả Nghiên, đằng sau còn có tài xế của Tống gia, hai tay tài xế cầm khoảng 7-8 túi giấy
“Sao hai người lại đến đây?” Tống Thư Uyển mở cửa cho bọn họ vào, “Hai người ngồi đợi một lúc để chị đi pha trà.”
Lần trước Trần Bồi Ngọc đến Lệnh gia chỉ trích Lệnh Điềm, trong lòng Tống Thư Uyển cũng chẳng vui vẻ gì nhưng Tống Thụ Chương là em trai ruột của bà, cũng không thể chỉ vì một hai câu mà hoàn toàn xé rách mặt cùng người em dâu này.
Trần Bồi Ngọc cùng Tống Khả Nghiên ngồi ở trên ghế dài bằng gỗ, đánh giá căn phòng trước mặt.
Hai phòng ngủ một phòng khách, tổng diện tích chắc không được 50m2, trang hoàng đơn giản, vỏ của điều hòa ngoài phòng khách đã vàng ố, TV còn không có.
Trần Bồi Ngọc ghét bỏ mà bĩu môi, nhìn về phía Tống Thư Uyển đang pha trà.
Đã từng hào môn phu nhân, hiện tại lại lưu lại tới mức phải ở nơi chật hợp như này, lại còn phải tự mình pha trà cho khách.
“Chị, hai người thuê cái nhà này bao nhiêu tiền?” Trần Bồi Ngọc hỏi.
Tống Thư Uyển đem lá trà thả vào ấm, bình tĩnh mà nói: “Hai ngàn một tháng.”
Trần Bồi Ngọc: “Nếu là không đủ tiền trả tiền thuê nhà, chị có thể nói với em, tuy rằng không thể giúp nhà chị việc gì lớn nhưng khoản tiền này thì chúng em vẫn lấy ra được.”
Động tác của Tống Thư Uyển hơi ngừng lại, không nói gì.
Hiện tại tình huống của Lệnh gia như nào, chẳng lẽ trong lòng Trần Bồi Ngọc không biết sao?
Nhất định phải chờ bà mở miệng nhờ vả?
Tống Khả Nghiên nhìn về phía hai cánh cửa đóng chặt, hỏi: “Bác ơi, chị họ đâu? Chị ấy không ở nhà sao?”Tống Thư Uyển lấy ra hai cái chén sạch: “Điềm Điềm ra ngoài chơi cùng bạn.”
Trần Bồi Ngọc “Hừ” một tiếng: “Con bé còn có tâm trạng đi chơi à?”
Lời ngầm chính là Lệnh Điềm không tim không phổi.
“Cứ ngồi buồn rầu ở nhà cũng không là được gì nên chị bảo con bé ra ngoài giải sầu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dừng ] HÔM NAY NGỌT NGÀO - NHẤT KHỎA ĐIỀM ANH ĐÀO
RomanceTên truyện: HÔM NAY NGỌT NGÀO Hán Việt: Kim nhật nghi điềm Tác giả: Nhất Khỏa Điềm Anh Đào Tình trạng sáng tác: Đang viết Tình trạng edit: Vừa mới bắt đầu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình hiện đại, HE, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Đô thị t...