Chương 9: Lắng nghe nhịp tim

59 11 0
                                    

Đọc tại Wattpad chính chủ @Azkieu.

Cô vừa thấy anh đến giống như ong mật thấy hoa, vui mừng lao tới.

Tim Phó Trầm Nghiên như được người trong lòng lấp đầy, phảng phất như anh từ phòng rượu về sớm là vì giờ phút này.

Vòng eo của Lệnh Điềm nhỏ, anh chỉ cần dùng một tay đã ôm được hết, không kìm được mà hơi siết chặt, muốn cô gần anh hơn.

"Chồng ơi, cuối cùng anh cũng về, em rất nhớ anh" Cô ngẩng mặt nhìn anh, giọng điệu ngọt ngào, pha chút làm nũng.

Trên người cô còn lưu lại mùi hương sau khi tắm, mùi hương nhàn nhạt, giống như hoa cam sau mưa, tràn đầy sức sống, tươi mát.

Phó Trầm Nghiên hỏi: “Em tắm?”

Lệnh Điềm chột dạ mà dừng một chút: “Miệng vết thương đều kết vảy, chạm vào nước một chút cũng không sao.”

Phó Trầm Nghiên nhẹ giọng nói: “Để tôi xem vết thương của em.”

Lệnh Điềm từ trong lòng anh, duỗi cánh tay trắng nõn đến trước mặt anh.

Vết trầy da nhỏ trên cánh tay đã kết vảy mỏng, tay còn lại cũng giống thế, xem chừng không đến hai ngày thì sẽ tự tróc da.

Lệnh Điềm lại ngoan ngoãn mà ngồi xuống, để Phó Trầm Nghiên xem vết thương trên đùi. Gấu váy ngủ tơ lụa bị xốc đến đầu gối, vết bầm tím trên da thịt như tuyết đặc biệt rõ ràng.

Phó Trầm Nghiên quỳ một gối trước mặt cô, bàn tay to nhẹ nhàng xoa lên đầu gối cô, đôi mắt hơi rũ, tất cả cảm xúc đều bị giấu dưới lông mi.

Vào lúc cô đứng giữa dòng xe cộ, trước khi bị xe đâm phải không biết có bao nhiêu sợ hãi? Da thịt cô non mềm như vậy lúc bị xe đâm phải thì đau đến nhường nào?

Anh tự thấy ảo não, vì sao mà xe anh lại đâm vào cô, khiến cô chịu đau đớn như vậy. Nhưng cũng tự thấy may mắn, may là xe anh đâm phải. Nếu không hiện tại cô xe ở trong lòng của ai, gọi người đàn ông nào là chồng?

Lòng bàn tay ấm nóng của anh giống như đang vỗ về trái tim của Lệnh Điềm, cảm nhận được sự thương tiếc của anh, giọng nói của cô lại càng ngọt ngào: "Chồng ơi, đầu gối em đau."

Phó Trầm Nghiên hơi ngẩn ra, ngay sau đó anh cúi đầu, dịu dàng hôn một cái lên vết bầm tím ở đầu gối cô.

“Còn có đau hay không?”

Xúc cảm mềm mại dừng ở đầu gối, khóe môi Lệnh Điềm không nhịn được nhếch lên: “Chồng ơi, có phải em nói đau ở đâu thì anh sẽ hôn ở đấy không?”

Phó Trầm Nghiên ngước mắt, ôn thanh hỏi: “Còn có chỗ nào đau?”

Lệnh Điềm chớp chớp mắt, đáy mắ trong vắt xuất hiện gợn sóng mềm mại , nhẹ nhàng lắc đầu nói: “Không có, không đau.”

Cô đau, anh sẽ đau lòng.

Không biết vì cái gì, từ lúc tỉnh lại ở bệnh viện, nhìn thấy Phó Trầm Nghiên, trong lòng cô luôn có một loại cảm giác kỳ lạ. Cô không cảm thấy việc mình bị đâm là xui xẻo hay gì, ngược lại lại có cảm giác hạnh phúc mãnh liệt vây quanh.

[ Dừng ] HÔM NAY NGỌT NGÀO - NHẤT KHỎA ĐIỀM ANH ĐÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ