Đọc tại Wattpad chính chủ @Azkieu.
"Điềm Điềm......" Lệnh Văn Sâm cùng Tống Thư Uyển vội vã chạy tới bên giường bệnh của Lệnh Điềm, "Điềm Điềm , con sao rồi?"
"Cha, mẹ, hai người tới rồi."
Tống Thư Uyển lập tức kiểm tra vết thương trên người Lệnh Điềm trên người thương, "Bảo bối của mẹ, sao lại xảy ra việc này cơ chứ? Con dọa chết cha mẹ rồi!"
Trên đường đưa Lệnh Điềm đến bệnh viện, Phó Trầm Nghiên đã lệnh cho Vu Dã báo tin với Lệnh Văn Sâm và Tống Thư Uyển.
Nghe được con gái gặp tai nạn xe cộ, Lệnh Văn Sâm và Tống Thư Uyển thấy như sét đánh giữa trời quang. Hai người lòng nóng như lửa đốt nhanh chóng tới bệnh viện, Tống Thư Uyển trước giờ vốn đoan trang khéo léo mà khi ra khỏi cửa còn đi nhầm cả giày.
Da thịt Lệnh Điềm non mịn, chỉ trầy da một chút mà nhìn thấy rất rõ, trông rất đáng sợ. Tống Thư Uyển đau lòng đến không kìm được nước mắt.
"Điềm Điềm, con có đau không?"
Chúng Sâm mới vừa phá sản, con gái bọn họ lại gặp phải tai nạn giao thông, đúng là họa vô đơn chí!
Cũng may chỉ bị thương nhẹ cũng coi như trong cái rủi có cái may.
"Con không sao." Lệnh Điềm trấn an cảm xúc của cha mẹ, "Cha mẹ không cần lo lắng đâu, A Nghiên chăm sóc con rất tốt."
"A Nghiên?"
Lệnh Văn Sâm cùng Tống Thư Uyển đồng thời sửng sốt, nhìn theo tầm mắt Lệnh Điềm mới phát hiện có một người đàn ông trong phòng.
Trên mặt Lệnh Văn Sâm thoáng kinh ngạc: "Phó tổng?"
Phó Trầm Nghiên đã từ chối một cuộc gọi không quan trọng, hơi hơi gật đầu, đơn giản chào hỏi hai người: "Lệnh Chủ tịch, Lệnh phu nhân."
Lệnh Văn Sâm: "Sao cậu lại ở đây?"
Lệnh Điềm cảm thấy kỳ quái: "Con gặp tai nạn, chẳng lẽ A Nghiên không nên tới sao?"
Lệnh Điềm nói đến hiển nhiên làm cho Tống Thư Uyển cảm thấy kỳ lạ: "Điềm Điềm, con quen Phó tiên sinh à?"
Lệnh Điềm: "Cha mẹ sao thế, anh ấy là chồng con mà."
"Chồng con?" Lệnh Văn Sâm lập tức phát hiện con gái không thích hợp, "Điềm Điềm, con bị đụng vào đầu sao?"
Sắc mặt Tống Thư Uyển cũng thay đổi, duỗi tay sờ lên đầu Lệnh Điềm: "Bác sĩ đâu? Đã kiểm tra chưa? Bác sĩ nói thế nào?"
Lệnh Điềm đáp: "Ngoại trừ mấy vết thương nhỏ thì con rất ổn, đều bình thường cả."
Tống Thư Uyển thử hỏi: "Vậy giữa con và Phó tiên sinh là quan hệ gì?"
Lệnh Điềm buột miệng thốt ra: "Anh ấy là chồng con!"
Trước mắt Tống Thư Uyển tối sầm lại, "Điềm Điềm, con là...... Bị mất trí nhớ?"
"Cha mẹ đừng vội, con không bị mất trí nhớ." Lệnh Điềm bị phản ứng của cha mẹ làm cho khó hiểu, "Không phải là con vẫn nhớ rõ hai người sao. Hơn nữa các chuyện khác con cũng nhớ rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dừng ] HÔM NAY NGỌT NGÀO - NHẤT KHỎA ĐIỀM ANH ĐÀO
RomanceTên truyện: HÔM NAY NGỌT NGÀO Hán Việt: Kim nhật nghi điềm Tác giả: Nhất Khỏa Điềm Anh Đào Tình trạng sáng tác: Đang viết Tình trạng edit: Vừa mới bắt đầu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình hiện đại, HE, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Đô thị t...