Takemichi em tiếc nuối nhìn Mikey đang chạy đi đằng xa, chưa kịp nói chuyện gì với người ta mà bị tên kia chọc sao cho chạy mất rồi.
Em cũng quên hẵn luôn việc Taiju lúc sáng đến nhà mình luôn rồi.
-" Ăn ít thôi.. Để bụng còn ăn bữa xế nữa" Draken thấy em ăn hơi nhiều nên bắt đầu nhắc nhở.
-" Ăn miết vậy... Mày thấy tao gần thành heo rồi không.. Chỉ bầu có mấy tháng thôi mà tao mập ra như này rồi.. Tất cả là tại mày" Em nghe đến ăn nữa thì cảm thấy hơi ngán rồi.. Draken hắn suốt ngày nấu những món bồi bổ cho cục bột của em, thành ra Takemichi mập lên một cách mất kiểm soát nhẹ.
-" Ngán cũng phải ăn.. Tốt cho cục bột " ..
Taiju gã lúc này đang lúi húi ở siêu thị gần nhà, nếu muốn đến gần em còn đường ngắn nhất là đồ ăn.. Gã biết em có bầu nên chọn những thực phẩm tốt cho người bầu nào là sữa bầu, rồi rau củ các thứ.. Không quên cả bánh ngọt món mà Takemichi lúc trước còn ở với gã hay ăn.
Gã lựa chọn một chút thì cũng xong.... Taiju không đi xe nên gã đùm túm những bọc đồ đi lên phía nhà của em.
Trời bắt đầu chuyển sang xế chiều, nắng cũng bớt gắt đi, từng đợt gió từ biển thổi vào tạt nhẹ vào mặt gã, Taiju lúc này cảm thấy thư thái hẵn ra.. Gã đang nghĩ Takemichi từ lúc đến đây em đã bao giờ nghĩ đến gã chưa.. Một câu hói chắc sẽ không có câu trả lời.
Gã xách bọc đồ đi lên con dốc dứoi nhà em, con đường này đi bộ thì khá hiểm trở, đất đỏ và bùn dính đầy đôi giày da đắt tiền của gã rồi.
Đứng trước cổng nhà em, nhà đã không còn khoá nữa, Taiju lúc này đi thẳng vào nhà.
Còn em Takemichi vẫn đang nằm phè phỡn xem ti vi mà trong nhà nên chẳng biết trời trăng gì cả.
Taiju gã đi thẳng vào nhà vì không thấy ai ở phía trước.
Em đang nhân nhi đĩa cánh gà Draken vừa làm, đang ăn đột nhiên Takemichi cảm thấy cóa ai đó đang nhìn chằm chằm mình, em bất giác xoay người lại.
Trợn tròn mắt vì người đứng trước mặt mình, em thả tự do cho cái cánh gà trên tay rớt cái bộp xuống dĩa.
Takemichi lập tức rụt người lại em lùi chân đến sát góc nhà tránh xa gã, Takemichi dùng ánh mắt sợ sệt nhìn Taiju.. Em không biết mình bị gì nữa nhưng em sợ gã.
-" Sao.. Sao ông lại ở đây " Em hoảng loạn hỏi gã.
-" Tao không được ở đây sao " Gã nói rồi ngồi thẳng xuống sàn, đẩy bịch đồ mình mua sang cho em.
Takemichi đơ người, nhưng giữ vững đc chút bình tĩnh, em cảm thấy gã không có ý định xấu gì với em nên nới lỏng chút cảnh giác.
-" Ông... Ông đến đây làm gì " Em hỏi.
-" Nuôi vợ " Gã thản nhiên trả lời, làm em trợn tròn mắt... Nuôi cái gì chứ... Gã điên chắc.
-" Vợ.. Vợ gì ai vợ ông " ..
-" Vợ tao là người đang mang bầu con tao " Taiju gã thật sự mất hết liêm sỉ rồi .
-" Ông điên hả... Con gì chứ " Em nghe gã nói thì sượng mặt ra.. Làm sao gã biết em có thai chứ. Mục đích gã đến là vì cục bột của em hay sao... Hay gã không muốn bắt em bỏ cục bột. Em hoang mang trong cái trí tưởng tượng của mình.
Thấy em có vẻ hoảng gã mới nhẹ nhàng nói.
-" Tao muốn bù đắp cho mày, cho tao cơ hội được không " .Lần thứ 2 em nghe câu này từ gã rồi... Đùa em chắc tên này lúc trước xem em như nào mà bây giờ đòi bù đắp.
-" Đứa bé trong bụng mày là của tao, đúng chứ?? " Taiju gã lúc này mới hỏi em về đứa bé.
-" Thì sao... Nó là con của riêng tôi thôi, đừng hòng cướp nó khỏi tay tôi " Em nghe đến đứa bé thì kích động ngay.. Gì cũng được đừng động vào cục bột của em.
-" Không... Không phải, tao chỉ muốn nhận đứa bé.. Tao muốn làm tròn trách nhiệm cho mày và đứa bé, tao biết tao không đủ tư cách nói câu đó nhưng tao sẽ đến đây ở lì nhà mày đến khi nào mày chấp nhận thì thôi " Taiju .
-" Gì chứ?? " Em hoang mang khi nghe gã nói.
-" Được rồi.. Tao về đây.. Tối tao sẽ đến tiếp tạm biệt " Taiju nói rồi gã bỏ đi về để là Takemichi ngồi thơ thẫn với câu nói của gã..
-" Cục bột, ba nhỏ phải làm sao đây " Em xoa lấy bụng mình.. Em nữa muốn nữa không, em muốn con mình có đầy đủ tình thương nhưng em sợ Taiju gã là đang nhất thời với mình.
_______________ end chap 19
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAITAKE | TÌNH NHÂN
FanfictionBộ này tui xóa bên NYT để viết thành 1 short dài nha, tại ý tưởng nó đến nhiều quá. Câu chuyện xoay quanh cậu học sinh cấp 3 Takemichi và gã nhà giàu Taiju. Có yếu tố sinh tử văn. Thụ có thể mang thai và sinh bé bi 😳❤ Em trở thành tình nhân của g...