Chương 1

3.8K 170 5
                                    

* Truyện mình viết chỉ mượn tên nhân vật của truyện Kinnporsche, mọi chi tiết điều được thay đổi gần như là hết xin vui lòng nhớ rõ. Truyện mình nghĩ sao viết vậy, nên có điều gì trùng khớp với truyện khác xin mọi người nhắc nhở. Mình chân thành cảm ơn vì đã đọc truyện 🥰, yêu mọi người.*

🌱Giới thiệu sơ lược một chút nhé

*Gia tộc Avanitherwik một gia tộc có địa vị rất cao ở Bangkok. Đứng đầu gia tộc là ngài Moth và phu nhân Wikki, gia đình Họ có năm người con trai lần lượt là: Cậu cả Porsche, cậu hai Arm, cậu ba Pete, cậu tư Big và cuối cùng là cậu út Posrchay. Năm người con trai đều thừa hưởng nhan sắc hoàn hảo từ cha mẹ của họ.

*Đối đầu cùng họ là gia tộc Theerapanyakul thân phận cũng không kém cạnh. Đứng đầu gia tộc là ngài Korn, tiếp đó là ba người con trai ưu tú và cả trí tuệ và nhan sắc (trừ một người ai cũng biết là ai). Cậu cả Tankul, cậu hai Kinn và cậu ba Kim.

🙋 Vào truyện nhé

Ngài Moth bây giờ đã lớn tuổi, người bây giờ đang kế nghiệp ngài ấy là cậu cả Porsche, một người vừa tài giỏi vừa mang vẻ đẹp quyến rũ khiến bao người phải say đắm. Anh quản lý gia nghiệp đa số là những công ty chuyên về kỹ thuật công nghệ mang tầm cỡ quốc gia nên hầu hết thời gian đều dành cho công việc nay đã 28 cái xuân xanh mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, bị ba mẹ thúc ép đến mức thấy nhức nhức cái đầu.

Cậu hai Arm năm nay 25 tuổi vừa tốt nghiệp tiến sĩ đã vội vàng lao đầu vào công việc phụ giúp anh cả gánh bớt trách nhiệm mà ba giao phó. Anh quản lý công ty về mảng dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi,...tuy trẻ tuổi nhưng làm việc vẫn rất nghiêm túc, là chàng trai được săn đón chẳng thua kém anh trai mình. Nhưng ít ai biết được anh đã có một cậu con trai hơn 1 tuổi, đứa bé này là do anh bị mẹ của nó hại mà có. Gia đình cô ta vì ham danh lợi đã xúi giục cô tiếp cận bỏ thuốc anh và sau đó có đứa bé, nhưng kế hoạch của cô ta được nửa đường thì bất ngờ cô ta sinh non và qua đời. Anh đón đứa bé về nuôi dưỡng, ngay sau đó công ty gia đình cô ta nhanh chóng bị thâu tóm bởi Porsche nhằm trả thù giúp em trai mình. Hiện tại anh đang ở nhà riêng và thuê bảo mẫu về chăm sóc cho đứa nhỏ vì anh không muốn làm phiền cha mẹ mình.

Arm không muốn phiền cha mẹ mình là đều có nguyên nhân cả. Con trai thứ ba của gia đình là Pete năm nay đã 23 tuổi, cậu mang vẻ đẹp không thua kém anh em nhưng không mai mắn trí tuệ của cậu chỉ dừng lại như đứa trẻ 8 tuổi. Cha mẹ luôn phải chăm sóc cho rất cẩn thận bởi họ thấy có lỗi với cậu rất nhiều. Năm đó Pete 8 tuổi rất thông minh và lanh lợi, cha mẹ cậu lo bận việc vì gia tộc đang trên đà phát triển, hôm ấy Pete được nghỉ ở nhà vì cậu bị bệnh, anh cả và anh hai đã đi học, hai đứa em còn quá nhỏ được bảo mẫu chăm sóc. Pete mệt nên ngủ trong phòng khi chưa được uống thuốc, hai bảo mẫu lơ là chỉ lo để ý đến hai đứa nhỏ mà không ngờ rằng Pete ngủ được một lát đã bắt đầu nóng đến co giật, sau đó cậu được phát hiện đưa đến bệnh viện mai mắn giữ được mạng sống nhưng cũng từ đó mà trí tuệ không còn phát triển nữa. Gia đình có quy định duy nhất đó là ban ngày có thể ở đâu cũng được nhưng buổi tối phải về nhà ăn cơm đầy đủ, yêu cầu này do Pete đặt ra, cậu luôn muốn gia đình sum họp đầy đủ như thế mới có cảm giác an toàn. Nhưng ai rồi cũng lớn có việc riêng của mình nên Pete đã sửa quy định lại, nếu ai đã có nhà riêng thì chỉ cần cuối tuần trở về thăm Pete một lần là được.

Cũng từ đó mà phu nhân Wikki buông bỏ bớt công việc toàn tâm toàn ý ở nhà chăm sóc các con, bởi bà thấy mình có lỗi với chúng rất nhiều, mặc dù những đứa con lớn luôn khuyên nhủ nhưng bà vẫn rất day dứt. Đó cũng là nguyên nhân Porsche bắt buộc phải trưởng thành nhanh chóng phụ giúp cha và gia đình. Khi Arm bắt đầu tiếp quản số sự nghiệp còn lại của gia đình ông Moth mới chính thức lui về sau để các con thay mình gánh trách nhiệm.

Cậu tư Big 20 tuổi, hai năm trước được anh cả tặng một căn hộ khá lớn ở gần trường khi cậu vừa đậu đại học, vì nhà và trường cách nhau khá xa anh không muốn em trai mình chạy qua chạy lại vất vả ảnh hưởng đến sức khỏe và việc học hành. Từ lúc đó Big dọn ra ở riêng cùng chú quản gia Chan (38 tuổi), chú ấy và một cô bảo mẫu khác đã vào làm cho gia đình sau khi mẹ cậu sa thải hai bảo mẫu vì trận bạo bệnh của Pete. Chan đã làm cho gia đình được 15 năm công việc chủ yếu là chăm sóc Big từ lúc cậu 5 tuổi. Khi cậu dọn đến đây mẹ cậu đã không yên tâm nên gọi Chan đi theo cậu đến đây tiếp tục chăm sóc cậu, cậu cũng vui vẻ đồng ý vì chú Chan gần gũi với cậu hơn cả mẹ và cậu cũng không biết bản thân sẽ ra sao khi không có ai chăm sóc như ở nhà.

Cuối cùng là Posrchay vừa tròn 18 tuổi, cậu bé nhỏ nhất gia đình nhưng lại rất hiểu chuyện. Từ lúc cậu nhận thức được mọi thứ thì đã rất ngoan ngoãn, khi học xong cậu sẽ không theo các bạn ra ngoài chơi mà lại đến chơi cùng P'Pete để mẹ có thời gian làm việc. Cậu biết được anh trai của mình quá thiệt thòi nên việc gì cậu cũng ưu tiên anh trai lên hàng đầu bởi cậu hiểu rõ anh ấy sợ nhất là cô đơn và mọi người trong nhà quá bận rộn cậu cũng phải biết phụ giúp gia đình. Cậu hiểu rõ bản thân không giúp được các anh trong việc kinh doanh của gia đình vì bản thân cậu thiên về nghệ thuật, chính xác hơn là có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nên ngoài giúp mẹ trông anh thì cậu chẳng biết phải làm gì cả.

Ở đây không ai là không biết hai gia tộc Theerapanyakul và gia tộc Avanitherwik từ nhiều đời trước đã cạnh tranh vô cùng gay gắt. Đến lúc ngài Moth và ngài Korn lên nắm quyền quan hệ mới được hòa hoãn lại, nghe nói hai người đó là bạn học của nhau do có ân tình gì đó nên đã đứng ra hòa giải và bắt đầu hợp tác cùng phát triển. Đến đời sau của họ những hiềm khích trước kia đã hoàn toàn được gỡ bỏ, hai bên thường xuyên có những hợp đồng lớn lấn át rất nhiều gia tộc đang dòm ngó bọn họ. Dạo gần đây rất nhiều cô gái luôn nhắm đến hai thiếu gia đứng đầu hai đại gia tộc là đại thiếu gia Porsche và đại thiếu gia Kinn điều bắt đầu có dấu hiệu rút lui tìm đối tượng khác, bởi họ bắt đầu nhận thấy rất nhiều điều khả nghi từ hai người này. Thiếu gia Kinn gánh cả gia tộc trên lưng nhưng vẫn có thời gian thường xuyên chạy đi tìm thiếu gia Porsche đi ăn trưa? Chẳng phải hai người này luôn đặt công việc lên hàng đầu à? Lấy đâu ra nhiều thời gian rủ nhau đi ăn thế? Có nhiều lời đồn là hai người thường xuyên rủ nhau đi bar nữa. Không phải quan hệ giữa hai gia tộc vừa mới hòa hoãn đôi chút thôi sao. Từ khi nào mà phát triển nhanh như chó chạy ngoài đồng thế? Thật là khiến người ta nghi ngờ.

Cảm ơn các tình yêu đã đọc, các tình yêu nếu có thấy sai lỗi nhớ nhắc nhở mình nhé😘, nếu thích thì nhớ cho mình xin 1 vote nhé 🥰

(Drop) [Kinnporsche]  Hê Hê Toàn Gia Tộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ