Porsche cử bốn vệ sĩ đến chỗ Pete âm thầm bảo vệ cậu, sợ Vegas lo không tốt sẽ khiến bé cưng chịu khổ. Có lẽ Porsche lo lắng hơi thừa thì phải, Vegas chăm sóc Pete rất tốt khiến cả nhà nhìn vào thấy thương Vegas hơn trước.
Khi đó do đưa Pete đi gấp quá nên thiếu rất nhiều vật dụng cần thiết, Vegas đành trích ra một ít từ số tiền dành dụm cho ba chữa bệnh để tạm lo cho cậu sau đó sẽ bù vào sau. Hiện tại Vegas phải làm cùng lúc nhiều công việc khác nhau để lo cho cả hai. Sáng anh đi làm phục vụ quán ăn sau đó về nhà cho Pete ăn sáng, trưa đến thì nhận đi giao thức ăn cho khu vực quanh đây giữa buổi tranh thủ về nhà cho Pete ăn rồi lại đi tiếp đến chiều mới về nhà tắm rửa cho cả hai. Chơi cùng Pete đến tối khi đã dỗ Pete vào giấc ngủ anh tranh thủ đến quán bar phục vụ đến khuya mới chính thức trở về nhà nghỉ ngơi.
Trước khi làm vệ sĩ cho Pete việc nào anh cũng từng làm qua (trừ mấy việc trái pháp luật) để lo cho gia đình nên lúc này anh cũng chẳng thấy vất vả mấy. Huống chi bây giờ chăm lo cho người anh yêu anh càng cảm thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Ba Vegas luôn là người rất tiết kiệm sợ anh khổ cực nên số tiền anh gửi về dư rất nhiều trước mắt không cần anh lo tới. Còn về phần Macau đã có người lo, thằng bé trước kia vừa học vừa làm mặc dù có Vegas lo nhưng thằng bé không ỷ lại đó mà tự mình làm thêm sau giờ học, dạo gần đây khi gọi điện cho anh hình như Macau đã có người yêu hình như người đó ép buộc phải để người đó lo việc học cho nó, mặc dù thằng bé từ chối nhưng người kia bày trò giận dỗi nên nó miễn cưỡng đồng ý.
Giờ đây Vegas chỉ cần lo cho cuộc sống của hắn và bé con nhà hắn là được. Cuộc sống hai người ở đây khá là bình yên, khi Vegas đi làm Pete sẽ ở nhà chơi với hai bé mèo mà hôm trước cả hai đang đi dạo nhặt được, Pete đặt tên cho chúng là Grey và Mino hai chú mèo ngoan ngoãn ở nhà chơi cùng Pete không biết mệt. Vegas có lúc suy nghĩ rồi cười một mình như thằng ngốc, anh cảm thấy mình như có một gia đình nhỏ của riêng mình vậy, có một bé vợ ngoan ngoãn ở nhà đợi anh trở về sau một ngày làm việc khiến cho anh cảm thấy rất hạnh phúc.
Pete rất hiểu chuyện mặc dù Vegas không cho cậu động vào bất cứ việc gì nhưng Pete vẫn lén giúp Vegas dọn dẹp nhà cửa. Trước kia ở nhà chơi xong sẽ có Vegas dọn dẹp nhưng khi ở đây chơi xong cậu sẽ tự giác dọn dẹp trước khi Vegas về nhà. Một thiếu gia như Pete được kẻ hầu người hạ đáng lẽ sẽ sinh hư nhưng Pete thì không, cậu biết là đi theo Vegas thì nơi đây chỉ có hai người thôi nên cậu phải biết giúp Vegas không để cho anh một mình gánh vác mọi chuyện. Mỗi buổi chiều trước khi Vegas về đến nhà Pete sẽ tranh thủ xếp gọn quần áo của cả hai vào tủ, cho hai bé mèo ăn xong sẽ đi quét dọn nhà cửa. Vegas đã nhiều lần bảo cậu chỉ cần trông nhà thôi lúc đó Pete sẽ làm nũng khiến cho Vegas cũng bó tay.
Xa nhà được một tháng, buổi tối lúc cho Pete uống sữa chuẩn bị đi ngủ Vegas hỏi Pete.
Vegas: "Pete à em có nhớ nhà không"
Pete: "Là nhớ mọi người ở nhà đúng không ạ?"
Vegas: "Ừm đúng rồi"
Pete: "Dạ có ạ, Pete nhớ ba mẹ, nhớ P'Porsche, P'Arm, Big, Porschay và cả Jay nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [Kinnporsche] Hê Hê Toàn Gia Tộc
FanficTruyện mình viết do ngẫu hứng nghĩ ra sau khi xem xong Kinnporsche nên mạch truyện sẽ rất khác nhé. Trong truyện thì các cp chính vẫn được mình giữ nguyên và đưa thêm một số cp do mình tự ship vào nên bạn nào không thích thì có thể bỏ qua nhé 🥰. C...