Chương 7

911 104 3
                                    

Đưa cậu trai kia đến phòng y tế xử lý vết thương, trong lúc ngồi đợi cô y tá giúp cậu  TanKul lén ngắm nhìn gương mặt kia. Lúc nãy trên đường đến đây cậu ấy có giới thiệu cậu ấy tên là Macau, chính xác như Tankul nghĩ đó là bạn thân của Porschay. Gương mặt khá điển trai, nét nào ra nét nấy trong có vẻ trưởng thành hơn một chút so với các bạn cùng tuổi.  Ngồi ngắm một lúc Tankul mới chợt nhận ra mặt mình hơi nóng lên, tim thì đập nhanh hơn bình thường rất nhiều, anh không biết rõ bản thân mình bị gì nữa.

Sau khi đã xử lý xong vết thương hai người đi ra ngoài, Macau là người bắt chuyện.

Macau: "lúc nãy thật sự cảm ơn anh rất nhiều vì đã giúp em"

Tankul: "a...à không có gì đâu chỉ là...(không lẽ nói là do em ấy quá đẹp trai)

Macau: "hửm...? Anh muốn nói gì ạ?

Tankul: " ờm... là anh thấy em giống với người bạn mà Porschay miêu tả nên anh xem em như bạn anh mà giúp đỡ thôi"

Macau: "dù là vậy nhưng cũng phải cảm ơn anh, tối nay anh có bận gì không em muốn mời anh ăn một bữa xem như lời cảm ơn?"

Tankul: " đương nhiên là...à..ờ có thể là tối nay anh rảnh, em muốn ăn ở đâu anh đến đón, anh có xe"

Macau: "anh thích ăn ở đâu thì chúng ta đến đó có được không ạ?"

Tankul: "chúng ta đi ăn đồ nướng bên lề đường có được không?" Hai mắt Kul tỏa sáng lấp lánh vì ở nhà ba luôn không cho ra ngoài ăn mấy món lề đường , ba nói nó không hợp vệ sinh và không tốt cho sức khỏe nên đây chính là cơ hội hiếm có, vừa thỏa niềm đam mê vừa được gần em ấy.

Macau: "vậy 7h tối nay anh đến trước cổng trường đón em được không?"

Tankul: "được chứ, anh sẽ đến đúng giờ"

Sau khi tạm biệt Macau Tankul không vội về nhà, anh ghé qua shop đồ của gia đình lựa chọn những bộ đồ vừa đơn giản vừa thể hiện được khí chất nhẹ nhàng lịch sự cho buổi hẹn tối nay. Nhưng mà nghiêm túc quá cũng không được, đi ăn lề đường chứ có phải đi sự kiện đâu mà phải nghiêm túc với lại nó không hợp với gu thời trang của Tankul. Vậy nên thay vì áo sơ mi Tankul chọn lấy áo thun và chiếc quần jean giản dị nhất trong cả cuộc đời của anh, tuy nhìn hơi chán nhưng nhân viên tư vấn đã nói nó vừa đơn giản vừa đẹp thành ra lấy luôn.

Trên đường tới điểm hẹn Tankul chu đáo lựa chọn một món quà để tặng cho Macau. Sau khi ăn được tất cả những món Tankul mơ ước hai người bắt đầu đi về. Macau từ chối ý tốt muốn đưa cậu về tận nhà của Tankul, chỉ dừng lại cạnh trường là được, bởi cậu thấy được rằng anh là một thiếu gia chính hiệu thật không phải phép khi để anh đưa về đến tận nhà. Macau xuống xe định cất bước đi nhưng bị Tankul giữ lại, anh đưa cho cậu một món quà với lý do là cảm ơn cậu đã bỏ thời gian ra giúp anh thỏa mãn ước mơ. Macau từ chối nhận quà vì cậu thấy đây là nghĩa vụ mình phải làm khi muốn cảm ơn Tankul đã giúp đỡ, nhưng anh cứ này nỉ cậu đành miễn cưỡng nhận vậy.

Sau hôm đó là chuỗi ngày quà và hoa luôn được gửi đến Macau mỗi ngày, dò hỏi mãi cậu mới biết đó là những món quà của Tankul gửi đến. Thông qua Porschay mà Macau biết được địa chỉ nhà anh, từ đó những món quà mới lẫn cũ điều liên tục bị trả lại. Macau biết chứ, cậu nhận ra buổi tối hôm đó ánh mắt anh dành cho cậu rất đặc biệt, cậu không phải là không có cảm xúc thậm chí là rất thích tính cách hồn nhiên của anh. Nhưng cậu nhận thức được rằng với thân phận của mình thì làm gì có tư cách tiếp nhận tình cảm của anh, cậu và anh như là người của hai thế giới khác nhau vậy, anh được nuông chiều và sống trong nhung lụa, còn nhà cậu rất đỗi bình thường cậu phải dựa vào anh trai mới có thể tiếp tục đi học. Biết rõ như thế nên Macau đành ngậm ngùi chôn giấu tình cảm của mình mà nhẫn tâm từ chối ý tốt của Tankul, thứ duy nhất cậu giữ lại chính là chiếc đồng hồ anh tặng vào buổi đầu tiên gặp mặt vì nhìn thấy nó như được nhìn thấy anh.

(Drop) [Kinnporsche]  Hê Hê Toàn Gia Tộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ